download Video TV SideView Remote cho Android

Video TV SideView Remote

 cho Android

Download Video TV SideView Remote - Điều khiển TV Sony từ xa tiện lợi

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/08/2018

Video TV SideView Remote là ứng dụng do Sony phát hành, mang mọi chức năng của bộ điều khiển từ xa của Smart TV đến với chiếc điện thoại của bạn. Với sự hỗ trợ của Video TV SideView Remote, bạn dễ dàng truyền các video đang phát trên di động tới màn hình TV hay các thiết bị phát video khác của Sony.



Tương tự như nhiều dòng Smart TV khác, phần cứng của TV Sony cũng được điều khiển từ di động, nghĩa là bạn sẽ cần đến các ứng dụng như Video TV SideView Remote để điều khiển video. Ban đầu, Video TV SideView Remote cung cấp nhiều tính năng hơn là một chiếc điều khiển thông thường, tuy nhiên, các tính năng này hiện đã bị vô hiệu hóa.

download video tv sideview remote

Download Video TV SideView Remote - Điều khiển TV Sony từ xa tiện lợi

Còn ứng dụng LG TV Remote dành cho dòng tivi thông minh của hãng LG với nhiều chức năng điều khiển tương tự như trên TV Sony, với LG TV Remote bạn có thể xem các kênh truyền hình trực tiếp, truy cập trực tiếp dịch vụ MyApps, chụp ảnh nhanh màn hình TV.

Ngoài các tính năng cơ bản của bộ điều khiển từ xa như tăng giảm âm lượng hay điều chỉnh kênh, Video TV SideView Remote còn cho phép bạn chia sẻ các video từ di động trên các Smart TV. Video TV SideView Remote hỗ trợ khá nhiều phần cứng của Sony, bao gồm các đầu phát DVD và các dòng TV Bravia của Sony.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Panasonic TV Remote 2 để điều khiển TV Panasonic qua điện thoại iPhone, chức năng xem tivi từ xa dễ dàng, Panasonic TV Remote 2 cho phép người dùng chia sẻ dữ liệu qua lại giữa Smartphone với TV và ngược lại.


Các tính năng chính của Video TV SideView Remote:

- Biến điện thoại thành bộ điều khiển từ xa.

- Gửi nội dung video tới TV hay các đầu phát Sony khác.



Liên kết tải về - [29.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video TV SideView Remote được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video tv sideview remote là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video TV SideView Remote cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm