download SmarThru Office 2.07.10

SmarThru Office

 2.07.10

Download SmarThru Office - Tổ chức, quản lý tài liệu

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/08/2020

SmarThru Office mang đến một giải pháp phần mềm hỗ trợ tính năng quản lý tài liệu hiệu quả, chuyển đổi tài liệu giấy sang các dữ liệu số và lưu trong máy tính hay server chia sẻ tập tin trên mạng. Với SmarThru Office, người dùng dễ dàng thay đổi kích thước của tài liệu scan và gửi tới fax, máy in, email, ứng dụng văn phòng, v.v.


SmarThru Office tạo quy trình quản lý tài liệu và cho phép chuyển đổi tài liệu giấy sang các dạng dữ liệu số, hỗ trợ tối đa cho việc lưu trữ dữ liệu trên máy tính hay trên các server chia sẻ tập tin trên mạng. Tính năng kéo thả tiện dụng được tích hợp trong SmarThru Office giúp người dùng quét nhanh các tài liệu dạng bản cứng qua thiết bị Samsung và chuyển đổi sang các định dạng khác như TIFF, JPEG, hoặc PDF.

Bạn có thể sử dụng công cụ này để quản lý tài liệu được tạo ra bởi phiên bản Office 2016 ở nhiều định dạng khác nhau, hiện nay Office 2016 là ứng dụng văn phòng được nhiều người yêu thích nhờ có tính năng phong phú.


SmarThru Office
Download SmarThru Office - Phần mềm Tổ chức, quản lý tài liệu

 

SmarThru Office cung cấp tính năng tìm kiếm không chỉ có khả năng định vị tập tin mà còn hiển thị dữ liệu trong tập tin, tra từ cụ thể hay tìm kiếm cả đoạn văn. Các định dạng tập tin được SmarThru Office hỗ trợ gồm có DOC, XLS, PDF, PPT, TXT, HTML cùng tất cả các định dạng ảnh và email thông dụng.

Nếu bạn đang sử dụng phiên bản cũ office 2003 nhưng lại muốn mở các loại file vốn chỉ dành cho office 2007 thì Microsoft Office Compatibility Pack chính là công cụ mà bạn cần, đặc biệt Microsoft Office Compatibility Pack hỗ trợ cho bộ Office 2003 có thể đọc được các định dạng DOCX, XLSX, PPTX, PPTSX của bộ Office 2007, 2010 và 2013.

Các tính năng chính của SmarThru Office:

- Quản lý tài liệu số.

- Tìm kiếm tập tin, hiển thị dữ liệu trong tập tin.

- Hỗ trợ nhiều định dạng như DOC, XLS, PPT, PDF, v.v.

- Chia sẻ tập tin qua email, fax, v.v.


Liên kết tải về - [136 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SmarThru Office - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SmarThru Office được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smarthru office là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SmarThru Office 2.07.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TurboPDF 3/5 Xem và quản lý tài liệu PDF
  • Documents 3/5 Quản lý và tổ chức tài liệu trên iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm