download Smith Micro StuffIt 14.0.1.27

Smith Micro StuffIt

 14.0.1.27

Download Smith Micro StuffIt - Tạo và quản lý tập tin nén

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/04/2018

Smith Micro StuffIt là phần mềm hỗ trợ tạo tệp ZIP và kiểu tệp nén khác, xây dựng trình cài đặt mini, đặt lịch sao lưu, tìm duyệt nội dung lưu trữ và lập cấu hình cài đặt tiến trình nén. Bên cạnh vai trò là công cụ tạo tệp nén, chương trình còn kèm theo tính năng email, FTP và ghi đĩa.


Giống như phần mềm cùng loại khác, Smith Micro StuffIt cho phép tạo nhiều kiểu tệp nén khác nhau và xem nội dung tệp với sự hỗ trợ các định dạng thông dụng như ZIP, RAR, 7z, Mime, CAB và MAC. Tính năng Droplets của Smith Micro StuffIt cho phép tạo tệp nén và tự động gửi qua email, đăng tải trên web qua FTP hoặc ghi vào đĩa CD / DVD.

WinArchiver cũng là phần mềm hỗ trợ tạo và quản lý các tập tin nén ở nhiều định dạng khác nhau, chức năng tạo file iso, tập tin lưu trữ mzp từ file đĩa cứng... ngoài ra WinArchiver cũng tích hợp Windows Explorer shell trong quản lý và hiện thị file.

Tính năng thú vị khác của Smith Micro StuffIt là SmartSend, dịch vụ đăng tải tệp nén lên server và đặt link download vào email, rất hữu ích trong trường hợp bạn muốn gửi file có dung lượng lớn.

Nói đến chức năng nén và giải nén tập tin thì WinRAR là công cụ được nhiều người sử dụng hiện nay với công nghệ nén hiện đại, hỗ trợ hầu hết các định dạng nén phổ biến, ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng WinRAR để tạo file cài đặt dạng EXE tự chạy.

Những tính năng chính của phần mềm Smith Micro StuffIt:

 

- Hỗ trợ tạo tệp ZIP và kiểu tệp nén khác

- Tự động gửi qua email, đăng tải trên web qua FTP hoặc ghi vào đĩa CD / DVD

- Đăng tải tệp nén lên server và đặt link download vào email với SmartSend

- Tùy chỉnh cài đặt nén và sử dụng password



Liên kết tải về - [106 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm nén file và giải nén file 2023 trên PC, Laptop
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Các phần mềm nén file và giải nén file trên máy tính thường được sử dụng để xử lý các file có dung lượng lớn hoặc các tệp phức tạp. Việc nén nhiều file lại thành 1 file có dung lượng nhỏ hơn sẽ giúp việc truyền tải trở nên nhanh chóng hơn. Để có thể làm được việc này, bạn sẽ cần đến top phần mềm nén file và giải nén file 2023 dưới đây.
  • Cách mở file nén RAR, ZIP trên điện thoại Sony, Samsung Galaxy, LG, Asus Zenfone
    Tệp tin được nén sẽ giúp chúng ta tiết kiệm dung lượng lưu trừ đồng thời nâng cao bảo mật cho dữ liệu hơn. Tuy nhiên trên hệ điều hành Android lại không hỗ trợ độc những tệp tin nén này. Vì vậy dưới
  • Cách mở file ZIP trên Macbook
    Trước khi sử dụng bất kỳ tệp tin nào đó được chứa trong file nén ZIP hoặc RAR , nhiệm vụ đầu tiên bạn phải làm là giải nén những tệp tin đó ra. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
  • Cách nén và giải nén file trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trước đây, bạn để nén hoặc giải nén file, chúng ta cần sử dụng phần mềm của bên thứ 3 như WinZip. Tuy nhiên, Windows 10 lại cho phép bạn nén (zip) và giải nén (unzip) bất cứ tệp nào trên máy chỉ bằng cách nhấp chuột phải. Chi tiết cách nén và giải nén file trên Windows 10 sẽ được chia sẻ ngay sau đây.
  • Mẹo đặt mật khẩu cho file nén trong vài nốt nhạc, RAR, ZIP
    Đặt mật khẩu cho file nén như RAR, ZIP ... là việc rất quan trọng để bảo mật cho những dữ liệu trong file nén của bạn được an toàn. Trong trường hợp mà bạn quên không đặt mật khẩu khi nén tệp tin thì
  • Top 10 phần mềm nén và giải nén file tốt nhất
    Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn những phần mềm nén file và giải nén file tốt nhất hiện nay, giúp bạn nén các file để tiết kiệm không gian lưu trữ trên máy tính và chia sẻ dễ dàng, cũng như cho
  • Cách nén file PDF bằng Preview không lo giảm chất lượng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đã bao giờ bạn thắc mắc tại sao file PDF lại có kích thước lớn như thế? Tại sao một file tài liệu có kích thước dưới 500 kilobyte, sau khi chuyển sang định dạng file PDF lại có kích thước lên đến 2 - 3 megabyte? Sẽ có nhiều câu trả lời giải thích cho lý do tại sao, vấn đề này bạn có thể tìm hiểu trên mạng. Để đảm bảo việc gửi file PDF cho bạn bè, đối tác nhanh chóng, bạn cần tìm hiểu cách nén file PDF bằng Preview không lo giảm chất lượng giúp cho tệp tin cần gửi hay lưu trữ trên máy tính có dung lượng thấp hơn
  • Cách sửa lỗi Checksum error WinRAR khi giải nén file
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Lỗi Checksum error WinRAR xảy ra khi một vài bytes bị mất từ ​​tệp RAR hoặc các bits thừa xuất hiện, điều đó khiến bạn không thể giải nén các tệp RAR, tuy nhiên, nếu bạn đã gặp lỗi Checksum error WinRAR thì cũng không cần lo lắng, bạn có thể sửa chúng chỉ với vài cú nhấp chuột.
  • Giảm dung lượng ảnh, nén size ảnh trên máy tính
    Sử dụng hình ảnh kích thước phù hợp là yếu tố quan trọng để giúp tăng tốc độ tải web cũng như tối ưu với các công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên việc tìm được một phần mềm giảm dung lượng ảnh tốt nhất không
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí NXPowerLite, nén dữ liệu hoàn hảo
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nén tệp tin là một việc làm rất cần thiết để đảm bảo rằng dữ liệu của bạn sẽ nhẹ hơn và ma vẫn giữ được chất lượng tốt nhất của nó. Đối với những tệp tin văn bản, hình ảnh, bạn có thể sử dụng bản quyền phần mềm NXPowerLite, nén dữ liệu hoàn hảo cho phép bạn nén dữ liệu DOC, XLS, PDF, JPG hay thậm chí là ZIP vô cùng ưu việt.
  • Top 5 ứng dụng quản lý file trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Quản lý file là một trong những ứng dụng khá quan trọng trên điện thoại. Bởi thông qua chúng bạn có thể duyệt các file của mình, tìm các tệp đã download, quản lý dung lượng lưu trữ, di chuyển mọi thứ và hơn thế nữa. Dưới đây là top ứng dụng quản lý file tốt nhất nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm và cài đặt cho điện thoại của mình.
  • Cách chặn WinRAR mở file JAR trên PC
    WinRAR là một phần mềm nén và giải nén tệp tin phổ biến hàng đầu hiện nay. Với Winrar bạn có thể giải nén hầu hết tất cả các định dạng file phổ biến, tuy nhiên nếu bạn không muốn chặn WinRAR mở file
  • Top phần mềm quản lý tài liệu hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Đã qua rồi cái thời phải theo dõi thủ tục giấy tờ trong tủ đựng hồ sơ vật lý. Để bảo mật và linh hoạt, bạn cần phần mềm quản lý tài liệu. Nó giúp cho các thành viên trong công ty có thể truy cập và làm việc với các tệp tài liệu từ mọi nơi. Nếu đang tìm kiếm phần mềm quản lý tài liệu tốt nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smith Micro StuffIt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smith micro stuffit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smith Micro StuffIt 14.0.1.27


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WinRAR nLite Addon 4/5 Thêm tính năng cho phần mềm WinRAR
  • GNU tar 3,5/5 Nén, giải nén, trích xuất tệp nén Tar
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm