download GNU tar 1.32

GNU tar

 1.32

Download GNU tar - Nén, giải nén, trích xuất tệp nén Tar

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/06/2019

GNU tar - còn được gọi tắt là Tar, một phần mềm nguồn mở, hoạt động trên giao diện dòng lệnh dành riêng cho hệ điều hành GNU/Linux, cho phép người dùng tạo và trích xuất tệp nén Tar, cũng như nhiều kiểu tệp nén khác. GNU tar thường được cài đặt mặc định trên nhiều hệ điều hành nhân Linux.




GNU tar được sử dụng để trích xuất file từ nhiều định dạng tệp nén khác nhau, lưu trữ file bổ sung vào tệp nén, cập nhật hoặc liệt kê file được lưu trữ trong tệp nén được hỗ trợ. Là một phần mềm dòng lệnh, GNU tar cung cấp các tùy chọn dòng lệnh ấn tượng, được hiển thị bằng cách chạy dòng lệnh 'tar --help' trong cửa sổ terminal, download phần mềm để thực hiện nén và giải nén dễ dàng với tệp Tar.

 

Download GNU tar, Nén, giải nén, trích xuất tệp nén Tar

Các tùy chọn trong GNU tar được sắp xếp thành các phần, chẳng hạn như Chế độ hoạt động chính, Chỉnh sửa hoạt động, Kiểm soát ghi đè, Lựa chọn đầu ra & Xử lý thuộc tính file. Trong số các tùy chọn, thú vị nhất phải kể đến tính năng tạo tệp nén mới (--create), trích xuất file từ tệp (--extract) và xóa file từ tệp (--delete).

Nhắc đến phần mềm nén và giải nén thì WinRAR hiện là công cụ nén không có đối thủ, WinRAR hỗ trợ rất nhiều định dạng file, nén và giải nén nhanh, an toàn, ngoài ra WinRAR còn có khả năng tạo file tự chạy dạng exe.

Những tính năng chính của phần mềm GNU tar:

 

- Hoạt động thông qua giao diện dòng lệnh

- Tạo và trích xuất tệp nén Tar

- Lưu trữ file bổ sung vào tệp nén

- Dành riêng cho hệ điều hành GNU/Linux


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GNU tar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gnu tar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm