download Notisave Cho Android

Notisave

 Cho Android

Download Notisave - Ứng dụng lưu thông báo

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/06/2023

Thử hình dung nếu bạn cài một loạt các ứng dụng và có vô số thông báo gửi đến thiết bị, điều này khiến bạn bị choáng ngợp và khó có thể đọc được các tin nhắn từ khay thông báo. Thử cài đặt ngay Notisave để có được trải nghiệm tốt hơn!


Ứng dụng Notisave được thiết kế giúp người dùng có thể dễ dàng quản tất cả thông báo, cảnh báo, tin nhắn được gửi đến từ các ứng dụng mà người dùng cài đặt trên thiết bị của mình.

tai Notisave

Download Notisave cho Android - Ứng dụng lưu tin nhắn được hiển thị trên thanh thông báo


1. Notisave là gì

Notisave là ứng dụng quản lý thông báo trên điện thoại miễn phí được phát triển bởi TENQUBE Inc, giúp lưu lại các thông tin từ mục thông báo, từ đó người dùng có thể dễ dàng lưu và đọc các tin nhắn đã gỡ / thu hồi trong các ứng dụng nhắn tin, trong đó bao gồm cả Zalo, Facebook Messenger, ...

Với app Notisave, người dùng hoàn toàn có thể đọc tin nhắn các cuộc trò chuyện ở chế độ ngoại tuyến, tìm kiếm thông báo tất cả các ứng dụng cùng lúc cũng như kiểm tra các thông báo quan trọng của một ứng dụng cụ thể, ... mà không cần kiểm tra thông báo nhiều lần. 

download Notisave

Tải Notisave iOS - ứng dụng lưu thông báo trên điện thoại

2. Tải Notisave cho PC, Android, iPhone

Tải Notisave cho iPhone, Android, máy tính PC để khám phá các tính năng hấp dẫn như: 

- Xem chi tiết các tin nhắn đã xóa / thu hồi và các thông báo trước đây.
- Xóa toàn bộ lịch sử thông báo khỏi Cài đặt, hoặc xóa thông báo cho các ứng dụng riêng lẻ.
- Bỏ qua thông báo các ứng dụng bằng cách đưa các ứng dụng này vào danh sách đen.
- Khôi phục và đọc các tin nhắn đã xóa.

3. Cách đọc tin nhắn đã xóa với Notisave

Các ứng dụng nhắn tin phổ biến hiện nay như Messenger, Instagram, WhatsApp đều đã bổ sung tính năng thu hồi, xóa tin nhắn. Khi nhắn tin, đôi lúc bạn sẽ tò mò với những tin nhắn đã bị xóa hoặc bị thu hồi của bạn bè mà bạn chưa kịp đọc. Với Notisave, bạn có thể dễ dàng xem lại những tin nhắn đó kể cả khi chúng đã bị xóa hoặc thu hồi. 

Notisave là một ứng dụng quản lý và lưu trữ các thông báo trên điện thoại bao gồm cả các tin nhắn ngay khi chúng được gửi đi. Vì vậy, kể cả khi ai đó xóa tin nhắn sau khi gửi, các thông báo chứa nội dung tin nhắn vẫn sẽ được lưu trong ứng dụng Notisave và có thể được truy cập bất cứ lúc nào. Để tìm hiểu cách đọc tin nhắn đã xóa với Notisave, bạn có thể thực hiện các bước dưới đây: 

Bước 1: Tải và cài đặt Notisave theo liên kết tải về ở bên dưới. 

Bước 2: Sau khi hoàn tất, mở Notisave và cấp các quyền truy cập thông báo cho ứng dụng bằng cách nhấn Allow.  
 
cach-su-dung-notisave
 
Bước 3: Trong phần Cài đặt của điện thoại, bạn cũng cần cho phép Notisave truy cập thông báo của bạn bằng cách bật thông báo cho Notisave.
 
cach-su-dung-notisave
 
Bước 4: Trong phần cài đặt chặn thông báo, hãy tắt thông báo cho tất cả các ứng dụng của bạn rồi bật lại chúng. Nếu không, Notisave sẽ chặn tất cả các thông báo gửi đến điện thoại của bạn.
 
cach-dung-notisave
 
Bước 5: Sau khi hoàn tất các bước trên, Notisave sẽ bắt đầu ghi nhật ký mọi thông báo bạn nhận được, bao gồm cả các tin nhắn. Ngay cả khi người gửi xóa hoặc thu hồi tin nhắn, bạn vẫn có thể đọc chúng với ứng dụng Notisave. 
 
cach-dung-notisave
 

Liên kết tải về - [10M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Notisave được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat notisave là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Notisave Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm