download Cok SMS Recovery 3.7

Cok SMS Recovery

 3.7

Download Cok SMS Recovery - Khôi phục SMS bị xóa

Trần Văn Việt  cập nhật: 22/01/2018

Cok SMS Recovery là phần mềm giúp bạn khôi phục các tin nhắn quan trọng lưu mật khẩu, địa chỉ hay các dữ liệu quan trọng khác đã bị xóa trên di động Android hay iPhone. Cok SMS Recovery sở hữu giao diện không mấy bắt mắt nhưng dễ sử dụng, cung cấp các tính năng đơn giản. Sau khi mở cơ sở dữ liệu SMS trên máy, phần mềm cho phép bạn xem trước toàn bộ tin nhắn được lưu trong tập tin và kiểm tra nội dung trong các tin nhắn này.


Tải Cok SMS Recovery, bạn có thể khôi phục các tin nhắn đã xóa bằng cách truy cập mục Recover deleted SMS (Khôi phục các tin nhắn SMS đã xóa) hoặc nhấn phím R. Tùy theo kích thước của khối cơ sở dữ liệu, thời gian khôi phục sẽ thay đổi khác nhau. Sau khi hoàn tất thao tác khôi phục dữ liệu, Cok SMS Recovery sẽ gửi thông báo thống kê tổng số tin nhắn đã được khôi phục.

Coolmuster Android SMS Contacts Recovery cũng là phần mềm khôi phục những tin nhắn và danh bạ điện thoại để bạn lấy lại những thông tin quan trọng bị mất, ưu điểm của Coolmuster Android SMS Contacts Recovery tốc độ khôi phục nhanh, hỗ trợ trên nhiều dòng điện thoại khác nhau.


Cok SMS Recovery
Download Cok SMS Recovery - Phần mềm Khôi phục SMS bị xóa

 

Lưu ý rằng tỷ lệ khôi phục tin nhắn thành công của Cok SMS Recovery còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như tin nhắn SMS nhận được, tài liệu đã qua chỉnh sửa, hay ảnh chụp, v.v. Bạn thêm càng nhiều dữ liệu mới, tỷ lệ khôi phục thành công càng thấp hơn.

Để khôi phục các dữ liệu khác trên các thiết bị điện thoại, công cụ FonePaw Android Data Recovery sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn, cho phép lấy lại toàn bộ các dữ liệu bị mất do nhiều nguyên nhân khác nhau, FonePaw Android Data Recovery cho phép xem trước các dữ liệu khôi phục.

Các tính năng chính của Cok SMS Recovery:

- Khôi phục tin nhắn trong máy Android và iPhone.

- Xem trước tin nhắn trước khi khôi phục.

- Thống kê tổng số tin nhắn đã khôi phục.


Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Cok SMS Recovery - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cok SMS Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cok sms recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cok SMS Recovery 3.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WAMR 3/5 Khôi phục tin nhắn bị xóa trên WAMR
  • SMS Backup 3/5 Sao lưu và khôi phục tin nhắn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm