download Snake VS Colors cho iPhone

Snake VS Colors

 cho iPhone

Download Snake VS Colors - Game rắn vượt chướng ngại vật cho mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/09/2018

Snake VS Colors là game rắn săn mồi trong đó bạn sẽ có nhiệm vụ điều khiển chú rắn của mình ăn những thức ăn có cùng màu sắc với cơ thể, Trong Snake VS Colors chú rắn sẽ thay đổi màu liên tục đòi hỏi bạn phải tìm kiếm nguồn thức ăn một cách linh hoạt.


Tham gia Snake VS Colors cho Android, bạn sẽ cùng chú rắn bước vào hành trình phiêu lưu trên còn đường đầy màu sắc. Tuy nhiên chính sự rực rỡ đó lại ẩn chứa những chướng ngại vật chết người. Bạn chỉ được phép chạm vào màu sắc giống với mình và tránh mọi màu sắc khác.

snake vs colors

 

Download Snake VS Colors - Game rắn săn mồi cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Snake VS Colors cho iPhone mang tới cho người chơi 2 chế độ chơi bao gồm chế độ dựa trên các level riêng biệt, nơi bạn cần tiến đến vạch đích để chuyển sang màn chơi khác và chế độ bất tận, nơi mục tiêu của bạn là đi được càng xa càng tốt. Mỗi chế độ có các dạng chướng ngại vật và thách thức khác nhau.

Bloons Monkey City là game xây dựng độc đáo pha trộn giữa lối chơi xây dựng và chiến thuật phòng thủ tháp, trong Bloons Monkey City bạn sẽ có nhiệm vụ tạo lập và xây dựng thành phố khỉ của riêng mình.

snake vs colors 2

Tải Snake VS Colors - Game rắn vượt chướng ngại vật cho mobile

Trong Snake VS Colors, càng tiến xa trong hành trình của mình, người chơi sẽ càng thấy chương ngại vật khó khăn hơn. Trò chơi thách thức khả năng tập trung và tốc độ phản ứng của người chơi. Hãy cố gắng dành điểm số cao kỷ lục và so sánh với game thủ khác trên toàn thế giới.

Paladins Strike là game bắn súng MOBA khá hấp dẫn dành dành cho mobile, nhiệm vụ của bạn trong Paladins Strike là chiêu mộ các vị tướng, phát triển họ và đưa vào đấu trường để đánh bại đối thủ khác.


Liên kết tải về - [118,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 6 game rắn săn mồi online hay nhất nên chơi
    Game rắn săn mồi là tựa game phổ biến có lối chơi đơn giản và vô cùng thú vị được rất nhiều người biết đến. Hiện nay có rất nhiều game rắn săn mồi như Slither.io, Wormate.io,... đang nổi đình nổi đám
  • Cách chơi game rắn săn mồi Slither.io trên pc bằng NoxPlayer
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Slither.io là trò chơi điện tử rắn săn mồi trực tuyến được rất nhiều người yêu thích. Ngoài cách chơi trên điện thoại, bạn đọc cũng có thể chơi game rắn săn mồi Slither.io trên pc bằng NoxPlayer. nKhi cài đặt và chơi Slither.io trên pc bằng NoxPlayer người chơi có thể sử dụng chuột và bàn phím cùng màn hình máy tính lớn để điều khiển dễ dàng hơn.
  • Cách chơi game "rắn săn mồi" của Nokia trên Facebook
    Trò chơi Rắn săn mồi của Nokia là một tựa game huyền thoại gắn liền với những chiếc máy Nokia đời cũ màn hình đen trắng khi mà smartphone chưa xuất hiện. Hiện tại, khi điện thoại màn hình cảm ứng đã
  • Mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Sweet Crossing là phiên bản dễ thương của game rắn săn mồi Slither.io nổi tiếng. Sweet Crossing có lối chơi tương tự nhưng thay vì dẫn dắt chú rắn đi săn mồi, bạn sẽ điều khiển một loài động vật đáng yêu đi thu thập hàng tấn đồ ngọt. Việc vươn lên dẫn đầu và thống trị bảng xếp hạng không phải là dễ và những mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing sau đây sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu.
  • Tạo skin cho rắn trong game slither.io
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Slither.io là một trong những tựa game rắn săn mồi nổi đình nổi đám một thời. Mặc dù đã qua thời hoàng kim nhưng tựa game này vẫn thu hút được rất nhiều người chơi tham gia. Tham gia vào game, ngoài Skin mặc định ra người chơi còn có thể tạo skin cho rắn trong game Slither.io với nhiều màu hấp dẫn. Nếu chưa biết làm thế nào để tạo Skin cho rắn bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Link tải và cài đặt game rắn săn mồi Slither.io trên điện thoại
    Cập nhật link tải và cài đặt game rắn săn mồi Slither IO trên điện thoại Android, iOS để có thể tải, cài tựa game vui nhộn, thú vị đang thu hút người chơi này, chỉ vài thao tác là bạn có thể chơi
  • Cách chơi Rắn săn mồi trên Excel
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Mẹo chơi rắn săn mồi trên Excel là một trong những điều thú vị nhất bạn không nên bỏ qua nếu đang đi tìm kiếm một thú vui hay một công cụ giải trí trên máy tính, bài viết sưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game Rắn săn mồi trên Excel.
  • Cách cài đặt và chơi game Worms Zone .io
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời khi cài đặt và chơi game Worms Zone .io, Rắn săn mồi trên điện thoại của bạn, hơi như một người chuyên nghiệp và kiểm soát hoàn toàn chú rắn bằng đôi tay điêu luyện của bạn, cố gắng tiêu diệt đối thủ để trở thành người có điểm cao nhất, vươn lên vị trí cao trên bảng xếp hạng.
  • Chơi Slither.io rắn săn mồi trên pc bằng Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Slither.io chính là phiên bản rắn săn mồi online giành cho các máy điện thoại Android và iPhone, một game rất quen thuộc và phổ biến hồi trước. Nhưng ở phiên bản cái tiến này bạn sẽ được phép chơi online, va chạm với những người chơi khác trực tuyến, và tất nhiên nếu bạn muốn chơi Slither.io trên máy tính thì phải thông qua BlueStacks một trong những phần mềm giả lập android tốt nhất hiện nay.
  • Cách chơi Slither.IO đạt điểm cao, chơi rắn săn mồi hiệu quả nhất
    Làm thế nào để chơi Slither.IO đạt điểm cao là vấn đề đau đầu của những người chơi mới. Những chú rắn săn mồi của bạn thường bị những kẻ to xác bắt nạt ư?. Hãy tham khảo cách chơi Slither.IO đạt điểm
  • Top game rắn thú vị nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Vào thời xa xưa khi điện thoại chỉ được sử dụng để nhắn tin và gọi điện, thì trò chơi rắn đã được cài đặt sẵn trên chiếc điện thoại Nokia, cho đến ngày nay thì tầm ảnh hưởng của game rắn trên những chiếc điện thoại thông minh vẫn còn và nó sẽ không bao giờ bị lãng quên.
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Mơ thấy rắn đen đánh con gì?
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Rắn là một loài vật đáng sợ, nhất là khi bạn nhìn thấy loài rắn đen, tuy nhiên nằm mơ thấy rắn đen, rắn trắng lại mang ý nghĩa khác, có thể cho điềm báo xấu nhưng cũng có thể mang điềm báo tốt, chúng ta cùng giải mã nằm mơ thấy rắn đen dưới đây nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Snake VS Colors được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snake vs colors là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Snake VS Colors cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tangled Snakes 5/5 Giải thoát những con rắn khỏi bị rối trên điện thoại
  • Snake WWE 3/5 Game rắn săn mồi online hấp dẫn cho di động
  • Snake 97Game rắn săn mồi 1997 cho mobile
  • Snake Candy.IOGame rắn săn mồi cho di động
  • wormate.ioGame rắn săn mồi trực tuyến nhiều người chơi cho điện thoại Android, iPhone
  • Snake LiteGame rắn săn mồi hấp dẫn
  • 3D Snake.ioGame rắn săn mồi cực hấp dẫn cho mobile
  • Snaker.ioGame rắn săn mồi trực tuyến đến từ Voodoo
  • SnakeybusGame rắn săn mồi kiều mới độc đáo trên Steam
  • Little Big SnakeGame rắn săn mồi trực tuyến cho Android, iOS
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm