download SNC Toolbox 1.4.4.0

SNC Toolbox

 1.4.4.0

Download SNC Toolbox - Quản lý camera Sony theo IP

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/03/2018

SNC Toolbox là ứng dụng được chính hãng Sony thiết kế, thường được sử dụng để quản lý camera IP của Sony trong một mạng chung, cho phép bạn cấu hình mọi thông số và cài đặt truy cập mạng tương ứng của các thiết bị này. SNC Toolbox được phát hành trên đĩa CD kèm theo mọi camera IP tương thích, mang thương hiệu Sony, tuy nhiên, bạn cũng có thể tải SNC Toolbox trên web nếu làm mất đĩa.


Ưu điểm nổi bật của SNC Toolbox là không chỉ hỗ trợ giám sát 1 hay 2 camera IP, mà ứng dụng có khả năng xử lý đồng thời lên đến 100 camera. Khả năng nhận dạng vị trí mạng của camera và các encoder của SNC Toolbox rất tốt, cho phép người dùng thoải mái giám sát mọi thiết bị cũng như cấu hình các cài đặt camera và truy cập mạng.

D ViewCam cũng là phần mềm có chức năng giám sát mạng lưới camera IP giúp bạn thực hiện công tác theo dõi dễ dàng hơn, đặc biệt D ViewCam hỗ trợ lên tới 32 kênh video, tích hợp các tính năng chụp ảnh video nhanh, giám sát camera từ xa,

Với sự hỗ trợ của SNC Toolbox, người dùng dễ dàng nanagn cấp firmware của camera, áp dụng các cài đặt mới hoặc thực hiện các hoạt động bảo trì tương tự cho cùng lúc hàng loạt camera. Ngoài tên thiết bị, SNC Toolbox còn hiển thị địa chỉ IP và MAC của camera, số cổng, số model và số seri, codec được sử dụng, FPS và tốc độ truyền dữ liệu cũng như trạng thái và thời gian uptime của camera.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Argus Surveillance DVR là công cụ giám sát camera từ xa đồng thời có thể quay video hoặc ghi âm lại những gì đang diễn ra trên camera, Argus Surveillance DVR không giới hạn số lượng hình ảnh các camera được trả về, sắp xếp hình ảnh camera sắc nét và theo thứ tự.

Các tính năng chính của SNC Toolbox:

- Quản lý camera IP của Sony.

- Cấu hình thông số và cài đặt truy cập mạng của camera.



Liên kết tải về - [34.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SNC Toolbox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snc toolbox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SNC Toolbox 1.4.4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm