download Snow ball fling cho Android

Snow ball fling

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1251
  • Size: 20 MB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Snow ball fling - Game Angry bird phiên bản chim cánh cụt cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/02/2021

Snow ball fling là tựa game có lối chơi tương tự như game Angry Birds nổi tiếng với hình ảnh là những chú chim cánh cụt trên nền tuyết trắng. Bản Snow ball fling này có thiết kế đồ họa bắt mắt, hiệu ứng âm thanh vui nhộn hơn mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị.



Nhiệm vụ của người chơi trong Snow ball fling cho Android là phải thực hiện những cú bắn chuẩn xác với viên đạn chính là những cục tuyết. Điểm đặc biệt trong game này đó là mục tiêu ngắm bắn lại là những chú chịm cánh cụt. Với hàng trăm bàn được cập nhật miễn phí thường xuyên, bạn sẽ có nhiều cơ hội thử thách đối đầu với những chú chim lì lợm.

snow ball fling

Download Snow ball fling - Game Angry bird phiên bản chim cánh cụt cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Kiến trúc nhà cho những chú chim trong Snow ball fling có thể được tạo thành từ đá, hoặc bằng gỗ, chúng sẽ ẩn nấp đâu đó trong ngôi nhà, bạn chỉ cần làm cho chúng rơi từ trên nhà xuống đất, bị tuyết đập vào đầu hoặc bắn thẳng tuyết vào chúng. Nếu bị vật liệu va chạm nhẹ, chú chim sẽ bị tìm một mắt, hai mắt tùy mức độ, khi đó chỉ cần thêm một tác động nhỏ là nó cũng sẽ chết.

Bạn có thể trải nghiệm thêm tựa game Chem Hoa Qua 3D phù hợp với những giây phút giải trí nhẹ nhàng nhưng không kém phần thú vị. Chem Hoa Qua 3D được thiết kế với đồ họa đẹp mắt cùng âm thanh vui nhộn mang tới cho người chơi những màn chém trái cây hấp dẫn.

snow ball fling 2

 

Tải Snow ball fling - Game Angry bird phiên bản chim cánh cụt cho di động

Để kiếm được số điểm cao trong mỗi cấp độ Snow ball fling,bạn cần tiêu diệt hết những con chim với số đạn bắn ra ít nhất. Mỗi viên tuyết chưa được sử dụng sẽ được công thêm 10.000 điểm khi kết thúc màn chơi, chính vì thế sử dụng những viên tuyết như thế nào cho hợp lý sẽ vô cùng quan trọng. Không chỉ tiêu diệt lũ chim, người chơi có thể thu thập được rất nhiều đồ vật khác để mở khóa màn chơi được thưởng thú vị. Những màn chơi được thưởng này vô cùng ấn tượng và nếu chưa mở khóa hết chúng bạn cũng chưa được tính là phá đảo đâu.

Angry Birds Evolution cũng là phiên bản mới của tựa game Angry bird kinh điển, cung cấp nhiều hiệu ứng tương tác với các vật thể trong môi trường góp phần tăng tính thực tế hơn. Đặc biệt Angry Birds Evolution có nhiều cải tiến mới với hơn 100 loài chim và hơn 90 chủng loại heo trộm trứng khác nhau.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Snow ball fling được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snow ball fling là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Snow ball fling cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iChim 3/5 Game bắn chim trực tuyến cho di động
  • Angry Birds 45/5 Game bắn chim hấp dẫn cho PC
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm