download iChim cho Android

iChim

 cho Android

Download iChim - Game bắn chim trực tuyến cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/10/2019

iChim là game bắn chim online khá hấp dẫn dành cho di động thiết kế đồ họa đẹp mắt cùng số lượng chim đa dạng. Tải iChim bạn sẽ có cơ hội được đối đầu với game thủ ở khắp mọi nơi, thỏa sức thể hiện tài săn chim của mình để thu về những phần thưởng vô cùng hấp dẫn.

Nếu bạn đã từng quen thuộc với những game bắn cá thì iChim cũng là tựa game có lối chơi tương tự. Thay vì hình ảnh những chú cá bơi lội dưới đáy đại dương như game bắn cá thì trong trò chơi này là những chú chim bay lượn trên bầu trời và người chơi sẽ dùng những dụng cụ mà mình có được để thu phục chúng.

ichim

Download iChim - Game bắn chim cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong iChim cho Android, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác so tài kiếm vàng cực máu lửa cùng với 3 người chơi khác. Sẽ có 20 loài chim vô cùng đẹp mắt để bạn khám phá, cùng với đó là 8 loại cung bắn chim cực mạnh giúp bạn trở thành cao thủ săn chim hàng đầu. Hơn nữa còn có tính năng hòm vàng bí mật mà khi mở hòm vàng người chơi có cơ hội thắng 100%, 75%, 25% số vàng kiếm được.

iChim cho iPhone được thiết kế với đồ họa đẹp lung linh, màu sắc vui nhộn trên nền khung cảnh thần tiên. Có rất nhiều nhiệm vụ kiếm vàng miễn phí để bạn thỏa sức chơi mà không sợ hết vàng. Nếu bạn yêu thích thể loại game bắn cá hay những thể loại bắn như bắn gà vũ trụ chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi game iChim - Bắn chim online.

ichim 2

Tải iChim - Game bắn chim trực tuyến cho di động

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và trải nghiệm game Bắn Cá Ola, đây là thể loại game vui nhộn được rất nhiều người yêu thích, game Bắn Cá Ola có nhiều phiên bản khác nhau và phiên bản nào cũng mang tới cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iChim được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ichim là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Angry Birds 45/5 Game bắn chim hấp dẫn cho PC
  • Snow ball fling 3/5 Game Angry bird phiên bản chim cánh cụt cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm