download Bro Falls Cho PC

Bro Falls

 Cho PC

Download Bro Falls - Game Battle Royle vui nhộn miễn phí giống Fall Guys trên PC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/07/2022

Bro Falls là game nhập vai đấu trướng sinh tồn có nhiều yếu tố vui nhộn đang HOT nhất hiện nay trên Steam, ngay khi ra mắt Bro Falls đã tạo nên cơn sốt không chỉ tại Việt Nam mà còn nhiều quốc gia khác trên thế giới, nếu bạn đang tìm tựa game giải trí mỗi lúc rảnh rỗi thì không lý do gì bỏ qua Bro Falls của NPH Boros Bros.


1. Giới thiệu Bro Falls

Bro Falls Ultimate Showdown là game hành động battle royale vui nhộn miễn phí dành cho PC được phát triển bởi Boros Bros. Trong tựa game nhiều người chơi này, bạn sẽ tham gia vào các trận đấu trực tuyến lớn với tối đa 60 người, tham gia vượt qua nhiều cạm bẫy và chướng ngại vật trong khoảng giới thời gian giới hạn, đến màn chơi cuối tìm người chiến thắng duy nhất.

tai bro falls

Bro Falls - Game hành động kết hợp sinh tồn vui nhộn trên PC

Bro Falls có nhiều màn chơi thú vị và vui nhộn, chúng sẽ ngày càng khó hơn để thách thức khả năng cũng như giới hạn của game thủ, thậm chí Bro Falls còn cung cấp cho người chơi nhiều loại vũ khí như búa để cản trở đối phương không cho họ về đích, cuộc chiến sinh tồn trở nên gay cấn hơn. Bro Falls Ultimate Showdown có một điểm tương đồng rất game tiệc tùng nổi tiếng Fall Guys. Hoạt hình, phong cách nghệ thuật và thậm chí cả lối chơi cốt lõi khá giống nhau giữa hai tựa game.

download bro falls

Bro Falls - Vượt qua mọi cạm bẫy, chướng ngại vật trở thành người chiến thắng

 

2. Code game Bro Falls

Đặc biệt hơn, Bro Falls cũng có tính năng nhập GiftCode nhận phần thưởng độc quyền, người chơi sau khi nhập nhận ngay những bộ trang phục đặc biệt siêu lạ,chúng sẽ giúp trải nghiệm của bạn trở nên thú vị hơn bội phần.


Liên kết tải về - [242 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Bro Falls mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bro Falls được biết đến là bản sao miễn phí của Fall Guys, đối với nhiều người thì Bro Falls thậm chí còn hay hơn. Một trong những điểm khác biệt lớn giữa cả hai là Bro Falls có mã quà tặng GiftCode, bạn có thể nhận được một vài giao diện hoàn toàn miễn phí.
  • Top 5 siêu phẩm game Battle Royale giống Free Fire bắn súng sinh tồn cực hay
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Sau thành công của các tựa game Battle Royal nói chung và Free Fire nói riêng, hàng loạt các game bắn súng sinh tồn khác được ra mắt để làm hài lòng những game thủ khó tính nhất. Dưới đây Taimienphi.vn đã chọn lọc Top 5 siêu phẩm game Battle Royale giống Free Fire hay nhất hiện nay cho bạn để trải nghiệm.
  • Top 5 tựa game sinh tồn cực hay giống Free Fire, cực nhẹ
    Đối với đa số game thủ mobile, Free Fire vẫn là tựa game sinh tồn hấp dẫn hàng đầu hiện nay. Dù vậy, dung lượng hơn 1 GB của Free Fire khiến nhiều game thủ gặp khó khăn khi muốn trải nghiệm tựa game
  • Top 5 tựa game Android miễn phí giống Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Minecraft là một tựa game sinh tồn hình khối đang hot nhất hiện nay. Nếu bạn đã quá nhàm chán với đồ họa, giao diện hoặc muốn thay đổi một tựa game khác Minecraft nhưng có lối chơi giống như vậy thì đừng bỏ lỡ các tựa game Android miễn phí có lối chơi tương tự Minecraft dưới đây nhé.
  • Tổng hợp game giống PUBG trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hiện nay PUBG (Playerunknown’s Battlegrounds) đang là tâm điểm chú ý của cả làng game thế giới ở lối chơi sinh tồn đặc sắc. Không ít những tựa game PC cũng đồng loạt thêm mới hoặc chỉnh sửa lối chơi lái theo PUBG. Dưới đây là tổng hợp game giống PUBG trên máy tính chúng tôi giới thiệu để bạn đọc có thể tìm ra một tựa game thú vị giống với tựa game yêu thích của mình.
  • Top game giống PUBG Mobile trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Những tựa game có lối chơi sinh tồn giống PUBG Mobile dưới đây chắc chắn bạn đã biết tới, nghe nói tới hoặc đã trải nghiệm. Đây đều là những sản phẩm di động đang được ưa chuộng nhất hiện nay, tham khảo ngay nhé.
  • 5 game giống Fortnite cho Android dưới 500 MB
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Ngân sách không cho phép và bộ nhớ thiết bị có hạn, nhưng bạn vẫn muốn trải nghiệm gameplay Fortnite. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn Top 5 game giống Fortnite cho Android dưới 500 MB.
  • So sánh PUBG Mobile và RoS Mobile
    PUBG Mobile và RoS Mobile là hai sản phẩm game sinh tồn trên di động hot nhất hiện nay. Bạn có thể chơi PUBG Mobile và RoS Mobile bằng nhiều thiết bị, nền tảng khác nhau. Có bao giờ bạn để ý giữa
  • TOP 5 game sinh tồn hay nhất trên PC, Mobile, Online
    Các tựa game sinh tồn PC, mobile, online hay nhất được dự đoán sẽ thu hút và được nhiều người chơi cày cuốc sẽ là những cái tên nào, chúng ta hãy cùng tham khảo danh sách 5 ứng cử viên sáng giá được
  • 3 game giống Free Fire đáng chơi nhất trên Google Play Store
    Bạn có thể tìm thấy rất nhiều game bắn súng sinh tồn tương tự Free Fire thị trường, nhưng không phải trò chơi nào cũng chuẩn. Có các game bên ngoài thì giống nhưng bên trong lại khác hoàn toàn. Để
  • Top 5 game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất
    Minecraft là tựa game sinh tồn, xây dựng thế giới mở với đồ họa "khối vuông" được nhiều người chơi yêu thích nhất. Nhờ sự thành công của Minecraft mà từ đó các tựa game xây dựng giống Minecraft ngày
  • Top 3 game Roblox hay như Rust
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Rust đã có hơn 7 năm tuổi nhưng luôn nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng game thủ trên thế giới. Bạn nghĩ sao về một trải nghiệm sinh tồn tương tự như Rust nhưng trong thế giới giống Lego đặc trưng của Roblox? Hãy thử ngay 3 game Roblox hay như Rust được chia sẻ ngay sau đây.
  • Top 5 game Android hay như Fortnite dưới 200 MB
    Fortnite là một trong nhưng tựa game bắn súng sinh tồn được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên hiện nay, Fortnite đã không thể tải trên App Store lẫn CH Play vì thế người chơi có thể tham khảo thêm
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bro Falls được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bro falls là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NicheGame sinh tồn di truyền học cho PC
  • DarkwoodGame sinh tồn kinh dị cực độc đáo cho PC
  • SurvislandGame sinh tồn trên hoang đảo cực hấp dẫn
  • RAFTGame sinh tồn trên biển cho điện thoại
  • SkyBlockGame sinh tồn trên hòn đảo
  • FrostfallGame sinh tồn giả tưởng cực hấp dẫn cho mobile
  • Die YoungGame sinh tồn trên hòn đảo kỳ bí
  • Mist SurvivalGame sinh tồn tiêu diệt zombie cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm