download SNS HDR Pro  2.7.3

SNS HDR Pro

  2.7.3

Download SNS HDR Pro - Tạo và chỉnh sửa ảnh HDR

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/05/2021

SNS-HDR Pro là ứng dụng chuyên nghiệp với tính năng tạo và chỉnh sửa ảnh HDR, cung cấp nhiều hiệu ứng đặc biệt và điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bóng cùng nhiều thông số khác của hình ảnh. Dù tích hợp nhiều thông số chuyên nghiệp, SNS-HDR Pro vẫn có giao diện đơn giản, cho phép bạn tải ảnh cần xử lý qua tính năng kéo thả quen thuộc.


SNS-HDR Pro hỗ trợ nhiều định dạng tập tin bao gồm: JPG, PNG, TIFF, EXR, HDR, ARW, DNG, RAW, SNS, SRW, 3FR, cùng nhiều định dạng khác. SNS-HDR Pro cho phép bạn chuyển sang chế độ toàn hình để tập trung hơn vào nội dung cần xử lý, phóng ảnh, cũng như áp dụng các hiệu ứng đặc biệt bao gồm Interior, Landscape, LDR, Natural, v.v.

HDR projects cũng là một trong những công cụ chỉnh sửa ảnh HDR được nhiều người áp dụng, với bộ lọc ảnh cao cấp, biến một bức ảnh bình thường trở nên lộng lẫy và bắt mắt hơn, đặc biệt HDR projects còn hiển thị trực tiếp các kết quả chỉnh sửa trên giao diện để bạn lựa chọn, ứng dụng có thể hoạt động độc lập hoặc dưới dạng plugin.


SNS-HDR Pro
Download SNS-HDR Pro - Phần mềm Tạo và chỉnh sửa ảnh HDR

Ngoài ra, với SNS-HDR Pro bạn cũng có thể khai thác các mặt nạ (mask), chỉnh sửa ảnh qua các chương trình ngoài, sử dụng chức năng "undo" hoặc "redo" thao tác vừa thực hiện, xoay ảnh theo các góc nhìn khác nhau và điều chỉnh ảnh qua biểu đồ. SNS-HDR Pro hỗ trợ xử lý ảnh hàng loạt, nghĩa là bạn được phép thêm nhiều hình ảnh vào danh sách và đồng thời xử lý chúng.

Luminance HDR cũng là ứng dụng cho phép bạn tạo hiệu ứng HDR từ những hình ảnh bình thường, giúp bạn có được những hình ảnh đẹp mắt và mang tính nghệ thuật, Luminance HDR còn hỗ trợ các công cụ xoay, cắt, thay đổi các thông số cho hình ảnh của bạn.

Các tính năng chính của SNS-HDR Pro:

- Tạo, chỉnh sửa ảnh HDR

- Cung cấp nhiều hiệu ứng đặc biệt

- Điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bóng, v.v.

- Hỗ trợ nhiều định dạng tập tin

- Hỗ trợ xử lý đồng thời hàng loạt ảnh


Liên kết tải về - [13.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SNS HDR Pro - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SNS HDR Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sns hdr pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm