download SolarWinds Network Topology Mapper  2.2.816.2

SolarWinds Network Topology Mapper

  2.2.816.2

Download SolarWinds Network Topology Mapper - Thiết kế sơ đồ mạng LAN

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/12/2018

SolarWinds Network Topology Mapper là giải pháp phần mềm được thiết kế với các tính năng chính là hỗ trợ người dùng xây dựng bản đồ mạng LAN, kiểm tra mọi thiết bị đang được kết nối với mạng đó, tạo nhiều bản đồ từ một lần quét mạng duy nhất và xuất các sơ đồ mạng sang file Visio.


SolarWinds Network Topology Mapper tự động phát hiện và phác họa sơ đồ mạng, cho phép bạn chọn giữa một trong nhiều phương pháp khai thác thông tin mạng như SNMP v1-v3, WMI, ICMP, CDP, VMware, Hyper-V, v.v. Sơ đồ mạng sẽ được xuất sang các file PDF, PNG hay Visio của Microsoft Office.

Network Magic cũng là công cụ quản lý mạng LAN hỗ trợ các vấn đề chia sẻ dữ liệu, máy in, sự cố mạng, kiểm tra các kết nối mạng...ngoài ra Network Magic sẽ giúp bạn kịp thời nhìn ra những vấn đề trong mạng và xử lý khắc phục chúng một cách nhanh chóng, an toàn.

Ngoài ra, SolarWinds Network Topology Mapper cho phép bạn chạy tác vụ theo lệnh hoặc theo thời khóa biểu (kiểm tra mạng theo ngày, tuần hay theo tháng), trong đó bạn cần đặt chính xác thời gian muốn khởi chạy ứng dụng để SolarWinds Network Topology Mapper tự động thực hiện tác vụ.

Hoặc NetVizor cũng là phần mềm giám sát mạng LAN hiệu quả, với tính năng ghi nhật ký chi tiết để bạn lưu lại mọi hoạt động trong mạng, NetVizor còn có thể chạy ở chế độ ẩn nên không làm phiền đến các công việc khác của bạn.

Các tính năng chính của SolarWinds Network Topology Mapper:

- Xây dựng bản đồ mạng LAN.

- Kiểm tra thiết bị kết nối với mạng.

- Xuất sơ đồ mạng sang file PDF/Visio/PNG.



Liên kết tải về - [42 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo tài khoản Speedtest, đo tốc độ mạng internet
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Speedtest là một trong những tiện ích giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng phổ biến được đông đảo người dùng sử dụng. Người dùng chỉ việc truy cập website Speedtest là có thể biết được tốc độ mạng Internet mình đang dùng. Tuy nhiên để đo tốc độ mạng và biết được nhiều thông tin hơn bạn phải đăng ký tài khoản Speedtest. Nếu chưa rõ cách tạo tài khoản Speedtest, bạn đọc có thể tham khảo trong bài viết dưới đây.
  • Word - Cách đánh dấu tích vào văn bản
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tính năng thêm ô check box hay đánh dấu tích vào văn bản Word thường được thấy trong các tài liệu như biểu mẫu đánh giá, bài kiểm tra, vậy làm thế nào để sử dụng tính năng tiện lợi này vào văn bản Word của mình thì mời bạn hãy cùng theo dõi bài viết hướng dẫn chi tiết của Taimienphi nhé!
  • Ping mạng, cách kiểm tra ping mạng
    Các kiểm tra Ping mạng giúp bạn biết được tốc độ mạng truy cập nhanh hay chậm, từ đó có cách khắc phục đường truyền mạng hiệu quả. Để kiểm tra Ping mạng, các bạn có thể làm như sau.
  • Top phần mềm kiểm tra tốc độ mạng
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Hiện nay, có rất nhiều phương pháp để kiểm tra tốc độ mạng. Ngoài những phương pháp hiện đại và phức tạp của giới chuyên môn thì có 2 cách mà đại đa số người dùng đều có thể sử dụng được đó là kiểm tra bằng các phần mềm hoặc bằng các website chuyên đo tốc độ mạng. Mời bạn theo dõi chia sẻ dưới đây trước khi lựa chọn cho mình một phần mềm kiểm tra tốc độ mạng phù hợp để sử dụng.
  • Cách tìm IP máy tính khác trong mạng LAN công ty hoặc gia đình
    Làm thế nào để kiểm tra những địa chỉ IP, tìm IP máy tính khác trong mạng LAN mà bạn đang sử dụng để có thể dễ dàng kiểm soát những thiết bị truy cập trên hệ thống mạng. Hãy cũng Taimienphi.vn tìm
  • Cách kết nối mạng LAN trong Windows 8.1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Như đã biết Windows 8.1 sử dụng đồng bộ tài khoản Microsoft và tài khoản đăng nhập Windows do đó việc kết nối mạng LAN trong Windows 8.1 gặp khá nhiều khó khăn. Để biết cách kết nối mạng LAN trong Windows 8.1, mời các bạn theo dõi các thao tác bên dưới.
  • Cách kiểm tra Windows bản quyền hay bản lậu
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Để kiểm tra Windows bản quyền hay bản lậu bạn có thể tìm kiếm và tải các công cụ trên mạng, tuy nhiên bạn cũng có thể dễ dàng làm được điều này một cách cực nhanh chóng và đơn giản thông qua một công cụ được Microsoft cài đặt sẵn trên mọi sản phẩm sử dụng hệ điều hành của mình.
  • Cách tạo tài khoản Giáo Viên trên Typingtop
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Khi bạn đăng ký tài khoản Typingtop.com, kết quả các bài kiểm tra đánh máy của bạn sẽ được lưu lại, giúp bạn dễ dàng theo dõi tiến trình luyện tập gõ 10 ngón của bản thân. Với giáo viên thì sẽ giúp giao bài luyện đánh máy và quản lý kết quả luyện tập của học sinh.
  • 4 Cách kiểm tra cấu hình máy tính 2022
    Kiểm tra cấu hình máy tính, laptop phương pháp để người dùng nắm bắt được thông tin phần cứng, phiên bản windows hiện tại, bộ vi xử lý, card đồ họa và nhiều thứ khác để nâng cấp hoặc sửa máy tính.
  • Kiểm tra mạng VNPT, FPT, VIETTEL, CMC, Tốc độ download/upload/ping
    Kiểm tra mạng VNPT, FPT, VIETTEL, CMC được chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp người dùng biết được tốc độ upload, download và ping cũng như kiểm tra được gói mạng mình đang sử dụng và địa chỉ IP
  • Cú pháp kiểm tra đang dùng gói cước nào mạng VinaPhone
    Soạn cú pháp kiểm tra đang dùng gói cước nào mạng VinaPhone cho phép bạn đọc đang dùng mạng VinaPhone biết đang dùng gói cước nào, đồng thời kiểm tra được dung lượng còn lại giúp bạn có kế hoạch dùng
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí SyvirBuild 2, kiểm tra và quản lý hệ thống mạng từ 30/3
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Đăng ký bản quyền miễn phí SyvirBuild 2 ngay hôm nay để kiểm tra và quản lý hệ thống mạng của bạn. Với phần mềm SyvirBuild 2, bạn sẽ luôm kiểm soát được tất cả những máy tính kết nối tới hệ thống mạng của bạn, bao gồm cả danh sách phần cứng của máy tính đó, cách đăng ký bản quyền miễn phí SyvirBuild 2 rất đơn giản, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.
  • Cách kiểm tra iPhone lock hay Quốc tế
    iPhone Lock là phiên bản được bán ra với giá rẻ, cam kết sử dụng SIM của nhà mạng đó trong thời gian nhất định. Để tránh mua phải iPhone Lock với giá của iPhone Quốc tế, người dùng nên biết cách kiểm
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SolarWinds Network Topology Mapper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat solarwinds network topology mapper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SolarWinds Network Topology Mapper 2.2.816.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm