download Space Wall cho iPhone

Space Wall

 cho iPhone

Download Space Wall - thể hiện bản thân qua việc lắp ghép đúng khuôn hình

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/03/2023

Space Wall hứa hẹn mang đến bạn những giây phút vừa thư giãn lại rèn luyện khả năng phán đoán tư duy. Lối chơi chọn lựa khối hình và lắp ghép phù hợp thực sự không nhiều và game Space Wall ra đời như một sáng tạo đầy mới mẻ, hãy khám phá ngay hôm nay.



Space Wall - trò chơi được sản xuất và phát triển bởi ZPLAY Games - có trên các hệ Android và iOS. Những gì bạn cần làm là tìm ra con đường và lắp ghép khối hình đúng, sử dụng tư duy trừu tượng của bạn để thành công.

space wall

Tải Space Wall, game trải nghiệm thú vị và cùng lắc lư theo điệu nhạc sôi động

Những điểm đáng chú ý có trong game Space Wall

- Đa dạng không gian. Người chơi Space Wall được trải nghiệm qua nhiều không gian khác nhau thú vị. Mỗi không gian bối cảnh game thủ như lạc vào một hộp đêm nào đó và thưởng thức những giai điệu sôi động cùng việc thể hiện tài khéo léo bản thân qua việc xoay khối hình thật chính xác.

- Giai điệu sôi động. Chơi Space Wall gamer còn được trải nghiệm những bản nhạc cực chất cảm tưởng như được chơi bởi một DJ có tiếng. Những bản nhạc trong game được thiết kế với âm sắc sống động và vui tươi trẻ trung.

- Lối chơi độc đáo, ấn tượng. Một sản phẩm như Space Wall có lẽ ấn tượng với game thủ chính là việc tìm ra dạng hình chuẩn nhất của khối hình sao cho lọt qua trùng khớp tấm biển. Vì là khối hình 3D nên không dễ để bạn thực hiện điều đó và cần có một óc phán đoán tốt.

space wall 2

Download Space Wall cho Android và thể hiện bản thân qua việc lắp ghép đúng khuôn hình

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Space Wall

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Giao diện di chuyển của Space Wall gợi cho bạn đến nhiều trò chơi khác tương tự trong đó có Subway Surfers - một tựa game cực kỳ nổi tiếng trên thế giới, Subway Surfers cho phép người chơi nhập vai vào nhân vật và chạy không ngừng để "ăn" các vật phẩm trên đường, Mục tiêu của trò chơi là thu gom những đồng xu và những vật phẩm đặc biệt trong khi chơi.

Trò chơi Temple Run 2 cũng đi theo hướng vượt chướng ngại vật này, Nhập vai vào một nhân vật trong Temple Run 2, game thủ phải chạy thoát khỏi một quái thú và sau đó tránh né chướng ngại vật, Game vô cùng thú vị và có đồ họa đẹp mắt.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Yaoyorozu Quest - Game nhập vai định vị, đội hình độc đáo ra mắt người chơi ngày 19/1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Là một game anime Yaoyorozu Quest sở hữu những vị tướng được thiết kế từ hình ảnh các vị thần trong truyền thuyết của Nhật Bản. Người chơi thực hiện việc tìm kiếm, lắp ghép đội hình thi đấu từ những tướng thu thập được, Yaoyorozu Quest mở cửa chào đón người chơi ngày 19/1 vừa qua.
  • Top 5 tựa game Android miễn phí giống Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Minecraft là một tựa game sinh tồn hình khối đang hot nhất hiện nay. Nếu bạn đã quá nhàm chán với đồ họa, giao diện hoặc muốn thay đổi một tựa game khác Minecraft nhưng có lối chơi giống như vậy thì đừng bỏ lỡ các tựa game Android miễn phí có lối chơi tương tự Minecraft dưới đây nhé.
  • Cách chế tạo đồ trong Minecraft, tạo dụng cụ trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Minecraft là một game thế giới mở với các khối ô vuông kỳ diệu tạo nên điều thích thú cho người chơi game. Tuy nhiên việc quan trọng nhất là cách chế tạo đồ trong Minecraft. Tuy nhiên nếu chưa biết cách chế tạo đồ trong game Mincraft thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé!
  • MapleStory M - Game casual không thể bỏ lỡ bước vào giai đoạn thử nghiệm
    Nếu bạn đã quen mắt với những hình ảnh di chuyển màn hình ngang hay những khối đá xếp lần lượt trong Mario thì MapleStory M cũng có điểm gần gũi như vậy. Đây là một sản phẩm game casual đang thu hút
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
  • Cách cài đặt và sử dụng Game Fire
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game Fire là một trong những công cụ không thể thiếu nếu bạn là một game thủ chân chính nhưng lại bị hạn chế bởi cấu hình với máy tính, vậy cách sử dụng Game Fire ra sao để phát huy hiệu quả nhất
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Cách sử dụng Game Booster
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn muốn chơi các tựa game mới nhất nhưng cấu hình máy lại không đủ mạnh? Game Booster sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng Game Booster giúp bạn tối ưu hệ thống giúp chơi game mượt hơn.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Top game Disney trên Android nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Disney là một công ty truyền thông lớn vốn đã quen thuộc với chúng ta về các bộ phim hoạt hình nổi tiếng, mang đến những sản phẩm giải trí ấn tượng, trong đó có cả trò chơi điện tử. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn top những game Disney trên Mobile có nhiều người chơi nhất.
  • Top game xếp hình độc đáo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Xếp hình là một thể loại game đơn giản phù hợp để giết thời gian vào những lúc rảnh rỗi, game xếp hình cũng ngày một phổ biến trên cả nền tảng PC lẫn di động. Nếu đang tìm kiếm top những tựa game xếp hình được nhiều người chơi nhất thì danh sách dưới đây là dành cho bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Space Wall được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat space wall là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Space Wall cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Puzzly 3/5 Tổng hợp minigame giải đố trí tuệ cực hay cho mobile
  • That Level Again 3/5 Game logic, giải thoát khỏi căn phòng bí ẩn
  • DeathignerGame giải đố điểm đến cuối cùng
  • Draw 2 SaveGame giải đố hack não
  • Little InfernoGame giải đố trên PC và Mobile
  • Game HoaGame giải đố phong cách platform
  • Girl GeniusGame giải đố dựa trên cốt truyện
  • Brain GoGame giải đố mini hấp dẫn
  • Delete PuzzleGame giải đố xóa chi tiết trên ảnh
  • TrioGame giải đố mobile cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm