download Temple Run 2 Cho Android

Temple Run 2

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1412
  • Size:
  • Đánh giá:        3★- 10 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/ Vista/ 7/ 8/ 10

Download Temple Run 2 - Game chạy không ngừng, trốn thoát khỏi ngôi đền cổ

Thu Hà  cập nhật: 09/05/2023

Temple Run 2 là phiên bản game vượt chướng ngại vật chính thức dành cho máy PC, Mobile tiếp sau Temple Run đầu tiên vẫn thường được biết đến với tên gọi Temple Run 1, là tựa game chạy không ngừng để trốn thoát gã khổng lồ. Mục tiêu của người chơi trong Temple Run 2 là thoát khỏi ngôi đền cổ với rất nhiều cạm bẫy giăng trên đường.


Giới thiệu Temple Run 2

Temple Run 2 là gì? Bạn vẫn chưa biết đến game này? Vậy thì rất có thể bạn không dùng smartphone hoặc bạn không nằm trong nhóm người dùng trẻ. Dù sao hãy để tôi giới thiệu đôi chút về Temple Run 2, đây là một game giải trí hấp dẫn dành cho các máy Android và iOS. Hầu hết người dùng smartphone đều chơi game này mỗi ngày. Giờ đây, Temple Run 2 đã hỗ trợ người chơi thưởng thức game thú vị này trên cả các máy PC nữa.

tai temple run 2

Temple Run 2, game vượt chướng ngại vật, thoát khỏi ngôi đền cổ

Temple Run 2 là game hấp dẫn rất mượt mà trên App Store và Play Store của iTunes. Temple Run 2 dường như không bao giờ kết thúc bởi trong game này, người Khổng lồ ảo luôn đuổi theo bạn và bạn sẽ phải chạy và chạy mãi để sống sót và có quá nhiều vật cản trên đường chạy như sông, núi và đường tàu, v.v và bạn sẽ phải tiếp tục kiếm tiền và điểm sinh tồn. Thú vị chưa nào? Bạn đã muốn chơi Temple Run 2 ngay trên máy PC chưa? Hãy tải Temple Run 2 ngay bây giờ để chơi, seri game Temple Run 2, Temple Run 3, Temple Run 4 hiện đang được các game thủ yêu thích.

download temple run 2

Temple Run 2, liên kết mạng xã hội để chia sẻ các màn chơi game

Đầu tiên, bạn sẽ cần tải Andy và tải Temple Run 2 và tham gia vào gia tộc người chơi khổng lồ với hơn 400 triệu người chơi Temple Run 2. Phiên bản trước của Temple Run đã nhận được vô số các phản hồi. Vì vậy, các nhà phát triển của Imangi Studios đã quyết định phát hành phiên bản tốt hơn có tên Temple Run 2. Ngoài ra bạn có thể chơi Temple Run 2 trên game vui hoặc Temple Run 2 Y8 

Cách tải Temple Run 2 cho máy PC

Tất cả chúng ta đều biết rằng Temple Run 2 chỉ chơi được trên các hệ điều hành của di động và không có bản phát hành chính thức để tải về máy PC. Để hỗ trợ người chơi chơi trên máy tính, chúng tôi có một hướng dẫn nhỏ với các thao tác đơn giản, giúp người chơi tải được game này về máy PC (link tải trực tiếp).

Chúng ta hãy cùng điểm qua các bước thao tác.

Tải Andy

Bước 1: Tải và cài đặt Andy. Đảm bảo chắc chắn rằng chế độ Ảo hóa được bật trong các cài đặt BIOS và cũng chắc rằng máy PC đã được cài các trình điều khiển video mới nhất. Người chơi nên xem qua nội dung hướng dẫn về các thao tác thực hiện ở đây và nhóm hỗ trợ trên facebook nếu cần thêm trợ giúp.

Bước 2: Mở Andy và hoàn tất quá trình đăng nhập. Temple Run 2 cho phép người dùng sử dụng chung tài khoản với tài khoản Google.

Bước 3: Mở ứng dụng tìm kiếm Temple Run 2 và cài đặt theo các bước hướng dẫn.

Bước 4: Khi đã hoàn tất quá trình cài đặt, ứng dụng Temple Run 2 cho máy PC đã sẵn sàng sử dụng và hỗ trợ cho cả máy Windows và Mac.

Các tính năng chính:

- Hỗ trợ tính năng điều khiển các nhân vật mới, thú vị.

- Hỗ trợ người chơi tìm và sử dụng các nguồn nâng cấp sức mạnh.

- Hỗ trợ điều hướng level đẹp mắt.

- Hỗ trợ tính năng giúp người chơi chạy thoát khỏi quái vật.

Những cải tiến của phiên bản Temple Run 2 mới nhất:

Phiên bản 46.14 là bản phát hành sửa lỗi.

Game liên quan 

Subway Surfers cũng thuộc dòng game chạy không ngừng và vượt chướng ngại vật trên nền tảng di động, nơi bạn phải điều khiển nhân vật di chuyển vượt qua nhiều cạm bây trên đường tàu, thu thập nhiều loại tiền xu, game Subway Surfers còn có đồ họa 3D đẹp mắt, âm thanh nền vui nhộn, tạo tính căng thẳng hồi hộp.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game hay như Temple Run
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Temple Run là một trong những tựa game chạy bất tận hay nhất mà bạn có thể trải nghiệm trên thiết bị di động của mình. Nhưng, còn có nhiều lựa chọn khác cùng thể loại hay không kém Temple Run trên cửa hàng ứng dụng và đây là 5 cái tên đáng thử nhất.
  • 5 tựa game ẩn của Google giúp thư giãn cực tốt
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Google không chỉ là dịch vụ tìm kiếm thông dung nhất hiện nay, trên Google tích hợp rất nhiều chức năng trong đó có các trò chơi, các tựa game được dấu đi. 5 tựa game ẩn của Google sau đây bao gồm cả trò chơi T-Rex Run độc quyền trên Google Chrome sẽ gửi đến bạn đọc nhé.
  • Top game thẻ bài hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thẻ bài là thể loại game mà các quân bài sẽ sở hữu các chỉ số cố định, những yếu tố giúp tăng chỉ số tấn công hay phòng thủ chỉ có tác dụng trong trận đấu, kết thúc trận sẽ biến mất. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, game thẻ bài cũng ngày một đa dạng hơn và không khó để bạn tìm thấy top những tựa game thẻ bài được nhiều người chơi nhất.
  • Cách dùng DOSBox chạy game, ứng dụng cũ DOS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các phiên bản Windows mới không hỗ trợ các game DOS và các ứng dụng cũ khác. Và đó là lý do tại sao những tiện ích như DOSBox ra đời. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách dùng dùng DOSBox chạy game, ứng dụng cũ DOS cũng như các phím tắt DOSBox để bạn sử dụng tiện ích một cách chuyên nghiệp hơn.
  • Hướng dẫn đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Archero
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sở hữu một lối chơi đơn giản nhưng không mới mẻ, Archero đã trở thành một tựa game bắn cung có số lượng chơi mỗi ngày không ngừng tăng, để trải nghiệm hoàn hảo hơn, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Archero, hãy chú ý theo dõi.
  • Top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game Battle Royale hay còn được gọị là game bắn súng sinh tồn hiện đang là thể loại được nhiều người tham gia và chơi nhất hiện nay như PUBG Mobile, Fortnite, Free Fire,.... Trong game người chơi phải đối đầu với nhiều tình huống khốc liệt và biến đổi không ngừng để tồn tại và tiêu diệt đối phương. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
  • Tắt Game DVR trong cửa sổ Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game DVR là tính năng xuất hiện trên Windows 10 cho phép quay, chụp ảnh màn hình khi chơi game. Nhưng nếu không sử dụng thì bạn nên tắt Game DVR trong Windows 10 vì nó chạy ngầm rất tốn tài nguyên của bạn đó.
  • Code King Legacy Mới Nhất Update 5 tháng 04/2024 nhận Gems, x2 EXP và Reset Stats
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    King Legacy là một tựa game HOT trên nền tảng Roblox, chính vì vậy NPH không ngừng cung cấp Code King Legacy mới cho người chơi để đảm bảo họ có một trải nghiệm chơi game tuyệt vời, săn tìm kho báu và đối đầu với các tên cướp biển khét tiếng.
  • Game Super Mario Run sẽ có mặt trên iOS từ 15/12/2016
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Super Mario Run là game di dộng đầu tiên của Nintendo, cũng là lần xuất hiện đầu tiên của huyền thoại Mario trên một hệ điều hành di động mà trước đây, bạn đã có cơ hội download mario và chơi trên máy tính, laptop. Với thể loại endless running (chạy vô tận), game hứa hẹn sẽ có nhiều yếu tố gây nghiện và không làm các fan của Mario thất vọng.
  • Cách sửa lỗi game Steam không hoạt động với Nvidia trên Ubuntu Linux
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nếu bạn đang cố gắng chơi game Steam trên Linux với card đồ họa Nividia, nhưng trò chơi không chạy, thì có lẽ bạn đang thiếu các thư viện đồ họa 32-bit quan trọng. Trong trường hợp đó, bạn hãy theo dõi bài viết sau đây và áp dụng một số cách sửa lỗi game Steam không hoạt động với Nvidia trên Ubuntu Linux.
  • Cấu hình chơi game Rust trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Rust là một trò chơi thú vị đã nhanh chóng trở thành tựa game yêu thích của nhiều người chơi PC, nhưng bạn sẽ cần hệ thống máy tính khá đắt tiền để chạy trò chơi mà không gặp vấn đề gì. Yêu cầu cấu hình chơi game Rust trên máy tính cụ thể như sau.
  • Ảnh chế Adorable Home hài hước
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Một loạt các ảnh chế Adorable Home được các siêu vựa muối cho ra đời khi game mô phỏng đời sống thực Adorable Home đang hot hiện nay khiến người xem chỉ cười mà không thốt lên lời. Chắc chắn, những bộ ảnh chế game Adorable Home sẽ tiếp tục được "nhào nặn" khi bộ óc siêu mặn không ngừng hoạt động.
  • Cách nhận vòng quay, chạy spins game Coin Master miễn phí
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Cách nhận vòng quay spins game Coin Master miễn phí, chạy spins Coin Master như thế nào? Đó là câu hỏi được rất nhiều người chơi Coin Master đặc biệt quan tâm. Trong bài viết này, Taimienphi sẽ cung cấp cho bạn một số phương pháp hiệu quả để có nhận spins miễn phí không giới hạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Temple Run 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat temple run 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Temple Run 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wormster Dash 3/5 Game chạy để trốn thoát quái vật
  • Microtrip 3/5 Game arcade chạy không ngừng hấp dẫn cho Android
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm