download That Level Again Cho Android

That Level Again

 Cho Android

Download That Level Again - Game logic, giải thoát khỏi căn phòng bí ẩn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/11/2022

That Level Again là game logic giải đố giành cho các thiết bị di động, với đồ họa đen trắng độc đáo, và nội dung cũng có những nét đặc biệt: tất cả các cấp độ đều giống nhau nhưng cách để bạn giành chiến thắng thì khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là giúp đỡ chàng trai tìm lấy chìa khóa để giải thoát khỏi căn phòng kỳ diệu với rất nhiều gai.



That Level Again là một trò chơi logic thú vị khi mà tất cả các cấp độ chơi đều giống nhau nhưng cách mà người chơi giành chiến thắng trong mỗi cấp thì không giống nhau. Bạn đang ở trong phòng đầy gai và cách duy nhất là tìm chìa khóa để mở cửa trong các phòng khác nhau. Trong không gian kỳ diệu này, bạn sẽ nhận được một số lời khuyên, suy nghĩ về chúng để tìm manh mối tự giải thoát cho mình.

that level again

Download That Level Again, Game logic, giải thoát khỏi căn phòng bí ẩn

That Level Again có tất cả 80 cấp độ không có gì khác biệt nhưng lại là 80 cách khác nhau để bạn dành chiến thắng. Hình ảnh đồ họa từ các chi tiết đến nhân vật trong game đều theo gam màu đen trắng đơn giản nhưng mang đến cho người chơi những cảm giác bí ẩn, cuốn hút, hãy download game và bắt đầu trò chơi của mình.

Umiro cũng là tựa game trí tuệ được nhiều người yêu thích, với nhiệm vụ của người chơi là bước vào hành trình kìm kiếm ký ức của cậu bé Huey, bằng cách chạm vào những viên pha lê, trong Umiro, bạn cũng sẽ được thử sức với cách giải thoát khỏi những mê cung kỳ ảo.

Các tính năng chính của That Level Again:

- Game logic giải đố

- Giải thoát khỏi căn phòng bí ẩn

- 80 cấp độ giống nhau

- 80 cách khác nhau để giành chiến thắng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nhận miễn phí game The Bridge trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cửa hàng Epic Store đang cung cấp miễn phí game The Bridge trong tuần này khi thay thế Horace, The Bridge là một tựa game giải đố logic 2D sử dụng vật lý và phối cảnh tạo ra tổng cộng 48 câu đố độc đáo dành cho người chơi.
  • Top game hại não nhất thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các game vui hack não như Brain Test, Brain Out... hay nhất nhưng không hề hại não.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Đáp án game Braindom 2 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Braindom 2 có nhiều câu hỏi hóc búa và phức tạp giúp tăng cường sức mạnh não bộ và logic của bạn giống như nhiều tựa game giải đố khác. Hãy chứng tỏ bản thân bằng cách tìm ra những câu trả lời bất khả thi và thông minh để chinh phục mọi level trong Braindom 2. Còn trong trường hợp thất bại, đây là đáp án game Braindom 2 đầy đủ nhất để bạn tham khảo.
  • Tổng hợp đáp án game Brain Up
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Brain Up là game giải đố hack não, cung cấp cho bạn khoảng thời gian giải trí tuyệt vời, đồng thời giúp tăng khả năng tư duy và giúp não bộ của bạn nhanh nhạy hơn với các câu đố logic hấp dẫn. Trong Brain Up, để đề phòng trường hợp bạn mắc kẹt ở một level nào đó trong khi không còn gợi ý, Taimienphi.vn đã tổng hợp đáp án game Brain Up để bạn tham khảo khi cần.
  • Đáp án game Who is 2 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nối tiếp sự thành công của game giải đố Who is? phần 1, nhà phát triển Unico Studio đã tung ra Who is 2?, với loạt câu đố mới để kiểm tra IQ của bạn ở cấp độ hoàn toàn mới. Một lần nữa, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn đáp án game Who is 2? đầy đủ nhất để bạn tham khảo khi cần.
  • Tổng hợp đáp án Brain Find đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Với danh sách đáp án Brain Find đầy đủ nhất dưới đây của Taimienphi, chúng sẽ giúp bạn vượt qua toàn bộ các câu hỏi hóc búa nhất của tựa game giải đố phi logic đang HOT trên cả Google Play lẫn App Store.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Đáp án Brain Test Thinking Game đầy đủ nhất
    Những trò chơi trí não, bài kiểm tra hóc búa và câu đố logic là chủ đề hấp dẫn được người dùng cực kỳ yêu thích, tất cả chúng đều có trong Brain Test Thinking Game. Nếu bạn đang chơi và gặp phải một
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm That Level Again được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat that level again là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

That Level Again Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Puzzly 3/5 Tổng hợp minigame giải đố trí tuệ cực hay cho mobile
  • Space Wall 3/5 thể hiện bản thân qua việc lắp ghép đúng khuôn hình
  • The BridgeGame logic trên PC, Android và iOS
  • CloudyGame trí tuệ điều khiển máy bay cho điện thoại Android
  • Line PuzzledomKho game trí tuệ giải đố cho điện thoại Android
  • Make it TrueGame nối mạch điện tử cho điện thoại Android
  • DeathignerGame giải đố điểm đến cuối cùng
  • Draw 2 SaveGame giải đố hack não
  • Little InfernoGame giải đố trên PC và Mobile
  • Game HoaGame giải đố phong cách platform
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm