download Speed Racing 3D Cho Android

Speed Racing 3D

 Cho Android

Download Speed Racing 3D - Game đua xe cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/07/2020

Tham gia Speed Racing 3D và trải nghiệm game đua xe đỉnh cao dành cho di động. Bạn sẽ được chạy trên những con đường dài vô tận để thỏa mãn niềm đa mê tốc độ của mình. Speed Racing 3D sẽ đáp ứng mọi kỳ vọng của các tay đua.


Giới thiệu Speed Racing 3D:

Tham gia Speed Racing 3D, bạn sẽ được trải nghiệm đua xe siêu tốc độ trên những chặng đua cực đỉnh. Thời điểm để tăng tốc vô cùng quan trọng, nó gần như là nhân tố chính trên đường đua giúp bạn chiếm ưu thế so với đối thủ. Cuộc đua chỉ diễn ra trong vòng trong thời gian ngắn, vì vậy hãy tập trung tinh thần để có thể tăng tốc đúng lúc. Sau mỗi lần về nhất bạn sẽ nhận được một khoản thưởng nhất định, số tiền này có thể được sử dụng để mua xe mới.

speed racing 3d

Download Speed Racing 3D - Game đua xe cho điện thoại Android

Speed Racing 3D được thiết kế với đồ họa 3D sắc nét, những chiếc xe bóng bẩy, sang trọng, những cuộc đua nghẹt thở, tiếng gầm của động cơ, tiếng rít của bánh xe trên mặt đường, tất cả tạo nên một không khí đua xe không thể cưỡng lại được cho Speed Racing 3D. Tóm lại, những điều tuyệt vời mà trò chơi mang lại sẽ làm cho niềm đam mê tốc độ của bạn được thỏa mãn. Tải Speed Racing 3D, dấn thân vào những đường đua, thể hiện bản lĩnh của bạn và trở thành ông hoàng trên mọi đường đua.

Các tính năng chính của Speed Racing 3D:

- Đồ họa 3D chân thực.

- Đường đua rực rỡ với thiết kế ngoạn mục.

- Chế độ chơi chuyên nghiệp.

- Tùy biến và nâng cấp xe với màu sắc độc đáo.

- Hệ thống xe được cập nhật liên tục.

Game liên quan:

Car Racing Rally Championship cũng là tựa game đua xe mang đến cho người chơi những trải nghiệm chân thực nhờ đồ họa chất lượng cao, tham gia Car Racing Rally Championship sẽ có cảm giác như đang ngồi sau vô lăng thực sự, quăng mình vào những đường đua đầy khó khăn.


Liên kết tải về - [68M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Speed Racing 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat speed racing 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Speed Racing 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm