download CarX Drift Racing 2 Cho Android

CarX Drift Racing 2

 Cho Android

Download CarX Drift Racing 2 - Game đua xe o tố cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/08/2020

CarX Drift Racing 2 là phiên bản tiếp theo của tựa game đua xe CarX Drift Racing với những màn drift cực mạnh và vô cùng chân thực. CarX Drift Racing 2 thu hút hàng triệu game thủ trên toàn cầu và con số này vẫn liên tục tăng từng ngày qua mỗi lần game được nâng cấp phiên bản.



Giới thiệu CarX Drift Racing 2:

CarX Drift Racing 2 là tựa game đua xe ô tô chất lượng đến từ hãng CarX Technologies, hỗ trợ trên các nền tảng Android và iOS. Có thể nói, đây là một trong những sản phẩm hot nhất của dòng game tốc độ trên di động, hoàn toàn có thể sanh ngang với những siêu phẩm trên PC. Đây cũng là một trong những tựa game đua xe nhấn mạnh đến yếu tố drift hay nhất hiện nay trên cửa hàng ứng dụng.

carx drift racing 2

Download CarX Drift Racing 2 - Game đua xe o tố cho điện thoại Android, iPhone

Tham gia CarX Drift Racing 2, người chơi sẽ được bước vào những giải đua xe thể thao với cách chơi đơn giản, điều khiển trực quan những đặc biệt gây nghiện. Bạn có thể dành hàng giờ để luyện tập và phô diễn kỹ năng drift trên đường đua chuyên nghiệp. Sử dụng nút phanh tay riêng biệt để drift đồng thời đốt cháy mọi cung đường bằng cách điều khiển xe điêu luyện và tốc độ cao. Phần thưởng cho người chiến thắng là chiếc cúp danh giá và vàng. Hơn nữa bạn còn được mở khóa rất nhiều mẫu xe thể thao và vòng đua mới.

Các tính năng chính của CarX Drift Racing 2:

- Nhiều chế độ chơi mới.

- Mô phỏng chân thực phong cách đua xe drift.

- Tham gia cùng với bạn bè và phá kỷ lục thế giới.

- Chế độ đua trong thời gian giới hạn.

Game liên quan:

Zombie Hill Racing cũng là game đua xe tuy nhiên được kết hợp thêm yếu tố hành động cực kỳ thú vị, trong Zombie Hill Racing bạn không chỉ làm chủ tốc độ mà còn phải thể hiện kỹ năng lái xe điêu luyện để nghiền nát những con zombie khát máu.


Liên kết tải về - [68M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CarX Drift Racing 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat carx drift racing 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CarX Drift Racing 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KartRider Rush 3/5 Game đua xe Kart cho điện thoại Android, iPhone
  • Drift Racing 3/5 Game đua xe drift cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm