download Car Racing Rally Championship Cho Android

Car Racing Rally Championship

 Cho Android

Download Car Racing Rally Championship - Game đua xe cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/07/2020

Car Racing Rally Championship là một game đua xe mang đến cho người chơi những trải nghiệm chân thực, vượt xa tất cả những tựa game cùng thể loại khác. Trong Car Racing Rally Championship, bạn sẽ được tham gia giải đua xe thế giới được chia thành nhiều giai đoạn và đường đua khác nhau.


Giới thiệu Car Racing Rally Championship:

Giải đua xe Car Racing Rally Championship được chia thành 24 giai đoạn khác nhau theo các vùng lãnh thổ trên thế giới như: Bồ Đào Nha, Argentina, Tây Ban Nha, Hy Lạp, Thụy Điển... Trong đó người chơi sẽ đua trên những tuyến đường có đánh dấu và tránh đi quá xa để bị loại. Thực hiện những màn drift ngoạn mục để đạt hiệu suất đua xe tốt nhất. Về đích trong sự reo hò của mọi người cũng như nhận được sự ngưỡng mộ từ những đối thủ.

car racing rally championship

Download Car Racing Rally Championship - Game đua xe cho di động

Bên cạnh đó, người chơi Car Racing Rally Championship sẽ được trải nghiệm 18 địa điểm đua xe khác nhau. Từ những con đường đất đầy bụi, đường phủ đầy tuyết trắng cho đến những con đường rải lựa bóng loáng. Bạn cùng 5 người chơi khác sẽ cạnh tranh với nhau trên những chặng đua khốc liệt. 15 loại xe đua hấp dẫn đang chờ bạn mở khóa sau khi nhận được phần thưởng từ mỗi vòng đua. Ngoài ra, đồ họa cũng là điểm nhấn làm nên thương hiệu của trò chơi khiến cho game thủ như đắm chìm vào một giải đua xe mang tầm cỡ quốc tế.

Các tính năng chính của Car Racing Rally Championship:

- Tham gia giải đua xe thế giới.

- Chia làm 24 giai đoạn khác nhau

- Vào vai nhưng tay đua nổi tiếng.

- 18 đường đua khác nhau.

- Mở khóa 15 loại xe đua mới.

Game liên quan:

Mini Motor Racing 2 cũng là game đua xe trên mobile, tuy nhiên ở đây bạn sẽ điều khiển những chiếc xe nhỏ nhắn xinh xắn, cuộc đua trong Mini Motor Racing 2 cũng vô cùng kịch tính, đòi hỏi kỹ năng điều khiển xe tuyệt vời từ người chơi.


Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Car Racing Rally Championship được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat car racing rally championship là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Car Racing Rally Championship Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm