download Splashtop Cho PC

Splashtop

 Cho PC

Download Splashtop - Ứng dụng quản lý máy tính từ xa trên Android, iPhone

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/05/2022

Splashtop là ứng dụng được thiết kế nhằm cung cấp cho người dùng khả năng quản lý máy tính từ xa bằng thiết bị Android hay iPhone của mình. Với Splashtop, giờ đây bạn có thể thoải mái truy cập tất cả các ứng dụng và dữ liệu trên bất kỳ thiết bị nào.


Giới thiệu Splashtop:

Với Splashtop, những dữ liệu văn phòng, ứng dụng web, ứng dụng trên máy tính bàn hoặc toàn bộ dữ liệu trên máy tính đều có thể truy cập qua bất kỳ thiết bị di động nào. Cài đặt đơn giản, diễn ra trong vòng dưới 30 giây. Splashtop sẽ giúp truy cập từ xa bảo mật từ iPad, máy tính bảng và smartphone.

splashtop

Download Splashtop - Ứng dụng quản lý máy tính từ xa trên Android, iPhone

 

Việc huy động những ứng dụng trên desktop và server host trên Windows RDS hoặc Citrix/VMware VDI thực sự là một thử thách khó. Tuy nhiên, Splashtop sẵn sàng cung cấp cho mỗi trường hợp với các mức độ quản lý và bảo mật khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Hơn nữa, tiện ích còn tích hợp với những đối tác MDM nhằm cung cấp quản lý và bảo mật ngay trên thiết bị.

Các tính năng chính của Splashtop:

- Cài đặt nhanh chóng.
- Hỗ trợ làm việc trên di động toàn thế giới.
- Hỗ trợ mã hóa bảo mật SSL 256 bit.
- Kích hoạt truy cập tới tất cả các phần mềm.
- Không cần RDP gateway hoặc VPN.

Ứng dụng liên quan:

Audirvana Remote là ứng dụng cho phép người dùng điều khiển máy tính từ thiết bị Android của mình, Audirvana Remote giúp bạn chơi nhạc yêu thích, kiểm soát máy tính từ xa với các thiết bị điện thoại hoặc máy tính bảng Android.

Nếu để lựa chọn một phần mềm kết nối từ xa tốt trên máy tính thì UltraviewTeamview sẽ là những lựa chọn được yêu thích nhất hiện nay, mỗi phần mềm đều có những thế mạnh mang lại hiệu quả cao trong công việc.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Splashtop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat splashtop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm