download Remote Desktop Manager Enterprise Edition  2022.2.23.0

Remote Desktop Manager Enterprise Edition

  2022.2.23.0

Download Remote Desktop Manager Enterprise Edition - Kết nối, quản lý máy tính từ xa

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/09/2022

Nếu Teamview được sử dụng để điều khiển máy tính từ xa thì Remote Desktop Manager Enterprise Edition được thiết kế nhằm giúp người dùng quản lý toàn bộ các kết nối từ xa và các máy ảo từ một địa điểm duy nhất, đồng thời hỗ trợ truy cập dữ liệu ngoại tuyến hoặc duyệt các dịch vụ lưu trữ đám mây. Remote Desktop Manager Enterprise Edition là công cụ hữu ích dành cho các nhà quản trị hệ thống thường xuyên phải hỗ trợ khách hàng và quản lý các thiết bị mạng.


Giới thiệu Remote Desktop Manager Enterprise Edition

Một trong những điểm cộng lớn của Remote Desktop Manager Enterprise Edition là tính năng hỗ trợ nhiều loại kết nối chứ không chỉ các kết nối dành cho giao thức kết nối máy tính từ xa Remote Desktop Protocol (RDP). Chương trình Remote Desktop Manager Enterprise Edition lưu các kết nối từ RDP hoặc các loại kết nối từ xa khác như TeamViewer, LogMeIn, Putty (Telnet, SSH), pcAnywhere, đến các ứng dụng lưu trữ đám mây, các server FTP và các website. Nếu có nhu cầu thường xuyên về việc kết nối từ xa bạn có thể kết hợp với TeamViewer để tăng hiệu quả các công việc của mình.

remote desktop manager enterprise edition

Download Remote Desktop Manager Enterprise Edition - Phần mềm Kết nối, quản lý máy tính từ xa

Chia sẻ phiên hoạt động giữa nhiều người dùng, cung cấp nhiều template cho các phiên hoạt động, trình xem báo cáo dữ liệu tích hợp và dịch vụ sao lưu phiên làm việc trực tuyến là các lợi thế khác mà tải Remote Desktop Manager Enterprise Edition mang lại cho bạn.

Các tính năng chính của Remote Desktop Manager Enterprise Edition

- Quản lý kết nối từ xa và máy ảo.

- Truy cập dữ liệu ngoại tuyến.

- Duyệt dịch vụ lưu trữ đám mây.

- Hỗ trợ nhiều loại kết nối.

Phần mềm liên quan

Nếu cần phần mềm điều khiển từ xa được đánh giá cao về tính bảo mật thì TeamView là lựa chọn tốt nhất, không những thế TeamView còn có cách kết nối và sử dụng dễ dàng so với nhiều công cụ khác.


Liên kết tải về - [164 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Remote Desktop Manager Enterprise Edition - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Remote Desktop Manager Enterprise Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat remote desktop manager enterprise edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Remote Desktop Manager Enterprise Edition 2022.2.23.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm