download TrustViewer  2.9.0 build 4203

TrustViewer

  2.9.0 build 4203

Download TrustViewer - Kết nối và truy cập máy tính từ xa

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/09/2022

TrustViewer là phần mềm cho phép bạn kết nối và truy cập máy tính từ xa để thực hiện các tác vụ bảo trì hệ thống hay hỗ trợ xử lý các sự cố kỹ thuật trên máy tính. TrustViewer thường được sử dụng để quản lý ứng dụng từ xa cũng như trợ giúp khách hàng giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ hay sản phẩm.


Ý tưởng hình thành TrustViewer là nhằm cung cấp kết nối điểm tới điểm trực tiếp; chính vì vậy, TrustViewer là phần mềm quen thuộc của dân chuyên IT hay nhân viên hỗ trợ kỹ thuật máy tính. Ngoài ra, TrustViewer không yêu cầu cấu hình hay cài đặt sẵn các tính năng, chỉ cần máy tính của bạn có kết nối Internet ổn định.

Bên cạnh các phần mềm kết nối máy tính từ xa thì các ứng dụng giả lập cũng được nhiều người quan tâm, chẳng hạn Windroy được sử dụng để chơi game hay chạy các ứng dụng Android trên máy tính, ưu điểm của Windroy là khả năng hỗ trợ trên nhiều hệ điều hành, hỗ trợ chế độ toàn màn hình, hỗ trợ Flash, độ phân giải cao và nhiều thiết bị máy tính đi kèm.


TrustViewer
Download TrustViewer - Phần mềm Kết nối và truy cập máy tính từ xa

 

TrustViewer cho phép bạn chia sẻ và truyền file với những người dùng khác. Tính năng này hẳn sẽ hữu ích với đội hỗ trợ kỹ thuật làm việc theo ca kíp cũng như khi khách hàng của bạn gặp phải các lỗi không thể tái tạo dữ liệu. TrustViewer không yêu cầu bạn cung cấp dữ liệu cá nhân: phần mềm cung cấp mã xác thực có hiệu lực trong 5 phút và hết hạn ngay sau khi bạn kết thúc phiên làm việc.

Nhắc đến phần mềm kết nối máy tính thì TeamViewer được đánh giá là có số lượng người dùng đông đảo nhất, khả năng kết nối nhanh và tính năng bảo mật khá tốt, TeamViewer truyền dữ liệu khá nhanh và có thể quay lại quá trình làm việc.

Các tính năng chính của TrustViewer:

- Kết nối và truy cập máy tính từ xa.

- Hỗ trợ bảo trì hệ thống.

- Hỗ trợ xử lý sự cố kỹ thuật trên máy tính.

- Chia sẻ và truyền tải file.



Liên kết tải về - [1.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

TrustViewer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TrustViewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trustviewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TrustViewer 2.9.0 build 4203


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • UltraViewer 5/5 Phần mềm hỗ trợ kết nối, quản lý máy tính từ xa
  • Ulterius 5/5 Kết nối, điều khiển máy tính từ xa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm