download Splashtop Personal Cho Android

Splashtop Personal

 Cho Android

Download Splashtop Personal - Truy cập máy tính qua điện thoại từ xa

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/08/2020

Splashtop Personal là ứng dụng điều khiển máy tính bằng điện thoại cho phép truy cập máy tính Windows hoặc Mac của bạn bằng điện thoại hoặc máy tính bảng Android, từ bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào. Splashtop Personal cung cấp cho bạn các quyền cho ứng dụng, tài liệu email, trình duyệt đầy đủ với hỗ trợ Flash và Java và trò chơi, ngoài ra còn có các tập tin đa phương tiện trên máy tính.


1. Giới thiệu về Splashtop Personal

Splashtop Personal cho phép bạn sử dụng thiết bị Android của bạn để truy cập tất cả các chương trình và tệp trên máy tính của bạn với khả năng tương thích hoàn toàn với các ứng dụng trên cả PC và máy Mac. Bạn cũng được phép dùng trình duyệt máy tính với hỗ trợ Flash và Java để phát tất cả các trò chơi 3D và Flash, tận hưởng thư viện video và nhạc đầy đủ chỉ có thể phát trên máy tính của bạn, dù chúng ở bất kỳ định dạng nào, phát trực tuyến âm thanh và video có độ phân giải cao, thời gian thực từ webcam của máy tính.

splashtop personal

Download Splashtop Personal trên Android, Truy cập máy tính qua điện thoại từ xa

Splashtop Personal mang đến môi trường truy cập an toàn trên Internet qua 3G / 4G, từ phía sau tường lửa, hiệu suất phát trực tuyến được tối ưu hóa trong các điều kiện mạng khác nhau qua Wi-Fi và 3G, các dữ liệu được bảo mật hoàn toàn qua SSL với mã hóa AES 256-bit. Với các game thủ, các bạn cũng có thể điều khiên trò chơi trên Windows và Mac của bạn với các phím tắt trên màn hình để thực hiện các chức năng phổ biến nhất.

2. Các đặc điểm chính của Splashtop Personal:

- Kết nối điện thoại và máy tính.

-Truy cập tất cả các chương trình và tệp trên máy tính.

- Sử dụng trình duyệt với hỗ trợ Flash và Java.

- Tận hưởng thư viện video và nhạc đầy đủ.

- Phát trực tuyến âm thanh và video có độ phân giải cao.

3. App liên quan

TeamViewer cũng là ứng dụng kết nối và điều khiển máy tính từ xa qua điện thoại hoặc một máy tính khác, giúp bạn tương tác với các tài liệu trên PC dễ dàng, bên cạnh đó TeamViewer còn cung cấp tính năng truyền file an toàn, chat voice, bảo mật tuyệt đối cho các kết nối và dữ liệu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Splashtop Personal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat splashtop personal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Splashtop Personal Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GPP Remote Viewer 3/5 Điều khiển và xem máy tính từ xa qua điện thoại
  • Avvenu 3/5 Kết nối máy tính qua di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm