download SpongeBob Cho Android

SpongeBob

 Cho Android

Download SpongeBob - Game nấu nướng và kinh doanh đồ ăn nhanh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/05/2020

SpongeBob là game nấu ăn khá thú vị với một cuộc phiêu lưu ẩm thực vui nhộn thông qua các nhà hàng và nhà bếp khác nhau. Người chơi sẽ được tương tác cùng với nhiều nhân vật đáng yêu, ghé thăm nhiều địa danh và thể hiện tài năng nấu bếp của mình với các món nướng. kinh doanh đồ ăn nhanh.


 

1. Giới thiệu về SpongeBob

SpongeBob mô phỏng nấu ăn rất thú vị với nhân vật chính là cậu bé bọt biển SpongeBob được các bạn nhỏ yêu mến, trải nghiệm chuyến phiêu lưu ẩm thực vui nhộn thông qua các nhà hàng và nhà bếp khác nhau. Game giúp bạn tận hưởng lối chơi nấu ăn vui vẻ với nhịp độ nhanh khi chế biến các món ăn, tương tác với các nhân vật như Mr. Krabs, Patrick, Squidward, Sandy và nhiều gương mặt quen thuộc khác, ghé thăm các địa điểm yêu thích của bạn và nấu những món ăn ngon phục vụ khách hàng.

spongebob

Download SpongeBob trên Android, iPhone, Game nấu nướng và kinh doanh đồ ăn nhanh

SpongeBob còn là tựa game dành cho những ai yêu thích lĩnh vực kinh doanh ẩm thực, bạn sẽ cùng với Krabs mở rộng chuỗi nhà hàng của mình, bắt đầu với một cửa hàng bán đồ ăn sáng bên ngoài ngôi nhà của SpongeBob. Các hoạt động thú vị: thiết kế các nhà hàng ở Bikini Bottom theo phong cách riêng, khám phá công việc nấu nướng và phấn đấu trở thành một đầu bếp giỏi nhất đại dương, thưởng thức những hình ảnh đẹp của vùng biển Bikini Bottom.

2. Các đặc điểm chính của SpongeBob:

- Game mô phỏng nấu ăn nhịp độ nhanh.
- Tương tác với nhiều nhân vật đáng yêu.
- Ghé thăm các địa điểm yêu thích.
- Thiết kế các nhà hàng ở Bikini Bottom.
- Chế biến nhiều món ăn nhanh, mở rộng nhà hàng.

3. Game liên quan

Cooking Dash cũng là tựa game về chủ đề nấu ăn thú vị, trong đó người chơi sẽ giúp Flo điều hành một nhà hàng 4 sao, phục vụ những món ăn cho những khách hàng khi họ yêu cầu, game Cooking Dash có lối chơi nhẹ nhàng, mô tả lại không khí của một cuộc thi nấu ăn với bối cảnh giả tưởng, nơi bạn sẽ được trổ tải nấu nướng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi game King of Crabs
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game King Of Crabs được biết đến là game sinh tồn về cuộc chiến của loài cua. Trong game, người chơi nhập vai là một chú cua nhỏ đi kiếm đồ ăn để lớn mạnh và chiến đấu với những người chơi khác. Nếu chưa biết cách tải và chơi King of Crabs bạn có thể tham khảo hướng dẫn tại đây và làm theo cách bước nhé.
  • Mẹo kiếm đồ nâng cấp trong game Hay Day
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Hay Day là một sản phẩm casual hấp dẫn cho đến tận ngày nay. Trong bất kỳ tựa game nào muốn mình trở nên mạnh hơn thì phải nâng cấp. Và làm thế nào để kiếm đồ nâng cấp trong Hay Day một cách nhanh nhất, hãy theo dõi phần chỉ dẫn dưới đây nhé.
  • Top game nhà hàng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nấu ăn là cuộc sống, nấu ăn là tình yêu và nấu ăn để bồi dưỡng tâm hồn, hãy đến với Top game nhà hàng hay nhất với hàng trăm công thức và bạn được tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm, chế biến ra nhiều món ăn ngon, được làm mọi thứ mình thích, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Cách đăng ký giao đồ ăn Lalamove, ship đồ ăn Lalamove
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Làm thế nào để đăng ký Lalamove, trở thành tài xế, shipper giao đồ ăn kiếm thêm thu nhập vào thời gian rảnh là vấn đề nhiều người thắc mắc, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký ship đồ ăn Lalamove nhanh chóng và hiệu quả theo từng bước cụ thể.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Cách tải và chơi game Langrisser SEA
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Langrisser SEA ngay nếu như bạn là người yêu thích thể loại J-RPG có đồ họa hoạt hình Anime, Langrisser SEA mang đến những trận chiến thời gian thực vô cùng khốc liệt dành cho những người dùng di động.
  • Code Cook Burgers Roblox mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Cook Burgers là một tựa game quản lý cửa hàng ăn nhanh rất ăn khách trên Roblox. Theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu Cook Burgers Roblox có code phần thưởng, quà tặng cho người chơi giống các tựa game khác hay không.
  • Cách bắt cá trong game Epic Raft
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Epic Raft thách thức khả năng sinh tồn của người chơi trên đại dương đầy rẫy những nguy hiểm. Để sống sót trong game Epic Raft, bạn cần tìm kiếm đồ ăn và cá là loại thực phẩm dồi dào mà bạn có thể tìm thấy xung quanh mình, nhưng chúng không dễ bắt. Vậy làm thế nào để bắt cá trong game Epic Raft? Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo hữu ích ngay sau đây.
  • Đánh giá Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War, game chiến thuật nhập vai
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War được xem là tựa game SLG xuất sắc khai thác đề tài Tam Quốc quen thuộc, nhưng lại được làm mới với đồ họa công nghệ cao khiến cho bất cứ game thủ nào cũng phải mê mẩn. Lối chơi game Hồng Đồ Chi Hạ được kết hợp giữa dòng game nhập vai và chiến thuật tư duy đỉnh cao, hình ảnh âm thanh ấn tượng, nội dung lịch sử có chiều sâu, tất cả tạo nên một siêu phẩm đúng nghĩa mà chắc chắn bạn sẽ hối hận nếu bỏ qua.
  • Cách đăng ký giao đồ ăn GrabFood, ship đồ ăn Grab Food
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Tương tự như đăng ký làm tài xế Grabbike, cách đăng ký giao đồ ăn GrabFood cũng rất đơn giản, dễ dàng. Bạn chỉ cần làm vài bước theo hướng dẫn dưới đây là có thể đăng ký giao đồ ăn cho Grab thành công nhanh chóng mà không mất thời gian, công sức.
  • Bảng kí tự đặc biệt game Audition
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Audition là một tượng đài game casual tại Việt Nam. Đây cũng chính là tựa game làm say đắm một thế hệ người chơi trong thập niên đầu thế kỷ 21. Bạn còn nhớ những ký tự đặc biệt game Audition? Bài viết dưới đây chúng tôi cung cấp lại hệ thống bảng ký tự đặc biệt game Audition
  • Top game làm bánh hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Những thể loại game gây nghiện thường là những trò chơi không cần đầu tư quá nhiều thời gian để chơi nhưng vẫn có một sự hấp dẫn khó tả, khiến bạn luôn muốn thuần phục thật nhanh. Hãy cũng Taimienphi đến với danh sách game làm bánh hấp dẫn nhất.
  • Mẹo lên level nhanh trong game Làng Quái Thú
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Làng Quài Thú là game được bình chọn đẹp nhất năm 2018 với hơn 200 quái thú đồ sộ kết hợp với hơn 2000 kỹ năng, Làng Quái Thú Mobile có Hệ thống bản đồ da dạng và những chức năng quay thưởng nhận quái đặc sắc. Bài viết hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn cách lên level nhanh nhất trong game Làng Quái Thú.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SpongeBob được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spongebob là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SpongeBob Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm