Spreadtweet (Office 2007) giúp bạn che giấu tên thật của mạng xã hội Twitter và thay thế bằng tên của ứng dụng soạn thảo văn bản Excel. Nhờ tiện ích này, giúp bạn tránh khỏi những con mắt tò mò từ những người khác, thoải mái cập nhật và quản lý các tin nhắn Twitter mà không sợ người khác phát hiện.
Sẽ thật khó chịu nếu công ty bạn không cho phép các nhân viên không được phép truy cập vào mạng xã hội Twitter trong quá trình làm việc. Spreadtweet (Office 2007) là ứng dụng hữu hiệu giúp bạn truy cập vào Twitter, chương trình sẽ hiển thị mọi tin nhắn giúp bạn quản lý dễ dàng thông qua giao diện tương tự như ứng dụng Excel phiên bản 2007. Vì vậy, người khác đặc biệt là sếp của bạn không thể biết được bạn đang chat, tán gẫu với bạn bè bằng Twitter.
Giống như phiên bản 2003 trước đó, phiên bản Spreadtweet (Office 2007) cũng bao gồm các tính năng tương tự trước, chương trình sẽ tự động cập nhật các tin nhắn cũng như trạng thái của bạn bè, những người có trong danh sách kết nối của Twitter. Bạn vẫn có thể tự đăng trạng thái của mình thông qua giao diện của Excel, ứng dụng này sẽ tự động hiển thị ngay trên giao diện chính của mạng xã hội Twitter.
Ngoài ra, trong giao diện của Excel 2007, Spreadtweet (Office 2007) không hiển thị hình ảnh đại diện của bạn cũng như người khác, điều này càng “có lợi” khi người khác nhìn vào, không thể biết bạn đang làm gì, vẫn nghĩa là bạn đang “chăm chú” thực hiện công việc của mình.
Tính năng chính của Spreadtweet (Office 2007):
- Che giấu tên mạng xã hội Twitter thay thế bằng tên ứng dụng Excel.
- Hiển thị tin nhắn trong giao diện tương tự Excel 2007.
- Cập nhật thường xuyên trạng thái của bạn bè.
- Cập nhật trạng thái của cá nhân.
- Không hiển thị hình ảnh đại diện.