download SQLyog Community Edition  13.1.7

SQLyog Community Edition

  13.1.7

Download SQLyog Community Edition - Quản lý cơ sở dữ liệu MySQL

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/10/2020

SQLyog Community Edition là chương trình hỗ trợ người dùng quản lý và xử lý các cơ sở dữ liệu MySQL qua giao diện hình ảnh, cũng như tạo, chỉnh sửa và chạy các truy vấn, thiết kế giản đồ và tạo các câu lệnh SQL. Với SQLyog Community Edition, việc quản lý cơ sở dữ liệu MySQL sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều so với sử dụng giao diện dòng lệnh thông thường.


SQLyog Community Edition lưu toàn bộ lệnh tạo cơ sở dữ liệu mới, bảng biểu hay truy vấn trong tab lịch sử với mỗi thành phần cơ sở dữ liệu đều được biên tập qua giao diện hình ảnh. Người dùng chỉ cần viết đoạn code trong Query Editor để tạo các truy vấn mới được lưu dưới dạng các tập tin SQL.

MySQL for Windows cũng là ứng dụng quản lý cơ sở dữ liệu SQL được nhiều người biết đến, hỗ trợ các thao tác tìm kiềm, chỉnh sửa và bảo mật dữ liệu hiệu quả, bên cạnh đó MySQL for Windows còn cung cấp các nền tảng cho việc xây dựng và quản trị Website dựa trên hệ cơ sở dữ liệu.

SQLyog Community Edition

Download SQLyog Community Edition - Phần mềm Quản lý cơ sở dữ liệu MySQL

Ngoài ra, SQLyog Community Edition sao lưu cơ sở dữ liệu, truyền dữ liệu và cấu trúc giữa các cơ sở dữ liệu, kết nối đồng thời nhiều server, chạy cùng lúc nhiều truy vấn và ngừng thực thi các truy vấn, hay khai thác các mẫu template có sẵn để tạo truy vấn, tính năng hay bảng biểu trong SQLyog Community Edition giúp người dùng rút gọn thời gian cần thiết để thực hiện các tác vụ nhất định và tăng hiệu suất làm việc.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo MySQL Database Server là hệ quản trị cơ sở dữ liệu dành cho doanh nghiệp, hỗ trợ triển khai và quản lý các ứng dụng công nghiệp, ngoài ra MySQL Database Server làm việc với các định dạng đầu vào bao gồm Oracle, MS SQL, MS Access, Excel, CSV, XML ...


Các tính năng chính của SQLyog Community Edition:

- Tạo cơ sở dữ liệu mới, truy vấn hay bảng biểu.

- Sao lưu cơ sở dữ liệu.

- Truyền dữ liệu, cấu trúc giữa các cơ sở dữ liệu.


Liên kết tải về - [3.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SQLyog Community Edition - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SQLyog Community Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sqlyog community edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SQLyog Community Edition 13.1.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm