download Squirrel cho Android

Squirrel

 cho Android

Download Squirrel - Tạo group chat, phòng chat bảo mật cho Yahoo

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/04/2019

Squirrel là ứng dụng chat nhóm trên di động được phát hành bởi Yahoo dành cho cả hệ điều hành Android lẫn iOS. Tải Squirrel, người dùng có thể quản lý nhiều nhóm chat khác nhau và tạo những nhóm chat khác nhau cho nhiều chủ đề.


Thông qua Squirrel, người dùng có thể tạo những nhóm chat bí mật mà chỉ những bạn bè hoặc thành viên gia đình được mời mới biết về nó. Sử dụng phòng bí mật cho những thảo luận riêng tư với những người quen biết. Hơn thế nữa, bạn còn có thể tạo phòng chat riêng cho một số người hoặc một số chủ đề cụ thể. Nội dung trong phòng chat được gửi tới toàn bộ thành viên.

squirrel

Download Squirrel - Ứng dụng chat nhóm Yahoo

Squirrel cũng cung cấp cho người dùng tính năng tắt thông báo phòng chat. Đồng thời có thể bày tỏ cảm xúc với những câu đùa, những câu chuyện bằng thao tác một chạm trong nhóm. Đặc biệt tính năng Blasts giúp đảm bảo rằng mọi người trong nhóm đều nhìn thấy các tin nhắn quan trọng.

YMulti Messenger là ứng dụng cho phép người dùng đăng nhập song song nhiều tài khoản yahoo cùng lúc. Với sự trợ giúp của YMulti Messenger người dùng có thể trò chuyện trực tuyến với nhiều nick khác nhau, ứng dụng tương thích với nhiều phiên bản Yahoo

squirrel 2

Tải Squirrel - Tạo group chat, phòng chat bảo mật cho Yahoo

Việc chia sẻ đa phương tiện thông qua Squirrel cũng khá dễ dàng và tiện lợi. Người dùng có thể chia sẻ ảnh, tài liệu hoặc đường link và tìm lại chúng một cách dễ dàng trong cùng một nơi. Với tính năng Activity view, tiện ích cũng đảm bảo rằng bạn không bao giờ bỏ lỡ các tin nhắn quan trọng hay có thể nhận biết khi nào mình được nhắc tới trong cuộc hội thoại.

Tango là ứng dụng hỗ trợ người dùng chat, trò chuyện trên máy tính của mình hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, Tango còn cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi hội thoại video hoặc tin nhắn video tới bạn bè khi thiết bị của họ cũng cài đặt phần mềm.

Các tính năng chính của Squirrel:

- Tạo phòng chat riêng theo nhóm

- Tạo phòng chat bí mật

- Bày tỏ cảm xúc qua các emoji

- Các thành viên trong group đều nhìn thấy tin nhắn quan trọng

- Dễ dàng chia sẻ tài liệu, ảnh, link trong nhóm

- Không bao giờ bỏ lỡ tin nhắn quan trọng


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chát nhóm trong Yahoo messenger
    Yahoo Messenger đã hồi sinh với giao diện hoàn toàn mới. Ngay từ bây giờ người dùng có thể sử dụng Yahoo Messenger để chat nhóm trong Yahoo, trò chuyện với bạn bè dễ dàng.
  • Cách tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cũng như thao tác trên máy tính, cách tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại trong phiên bản mới đã được tối ưu các thao tác, mang lại sự tiện lợi hơn cho người dùng, giờ đây chỉ với 3 bước thực hiện nhanh gọn trên điện thoại, bạn đã dễ dàng tạo một nhóm chat, group cho riêng mình.
  • Tạo nhóm chat trên Skype mới
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Vấn đề tạo nhóm chat trên Skype là rất cần thiết cho những ai thường xuyên làm việc trên Skype với những đối tượng xác định. Hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn cách để tạo nhóm chat trên Skype rõ ràng hơn với phiên bản Skype mới cập nhật hiện nay.
  • Facebook Group cho phép chat nhóm lên đến 250 người
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Thêm một tin vui cho người dùng, Facebook Group cho phép chat nhóm lên đến 250 người, đồng thời người dùng trong nhóm đã có thể bắt đầu thực hiện các cuộc gọi thoại và cuộc gọi video lên đến 50 người.
  • Biến đổi chức năng chat nhóm, gọi nhóm trên Messenger
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chức năng chat nhóm đã và đang đem lại những lợi thế cho người dùng trong việc giao tiếp và chia sẻ thông tin trong nhóm đông, học cách biến đổi chat nhóm trên Messenger giúp bạn có thể làm chủ một phòng chat nhóm hiệu quả, đồng thời tạo phong cách cho chính những thành viên của nhóm chat.
  • Lập nick Yahoo, đăng ký tạo tài khoản Yahoo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Yahoo Messenger là phần mềm chat khá nổi tiếng được nhiều người dùng sử dụng. Nếu bạn mới làm quen và chưa biết cách sử dụng phần mềm chat này, thì hãy theo dõi các bước Lập nick Yahoo, đăng ký tạo tài khoản Yahoo nhanh nhất
  • Thoát trò chuyện nhóm, group chat trên Facebook
    Nếu muốn, người dùng có thể thoát chat nhóm Facebook dễ dàng bất cứ lúc nào nếu bỗng nhiên bị mời tham gia một group, nhóm trò chuyện không mong muốn, cách thực hiện việc này cũng không quá phức tạp,
  • Cách tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại Android, iPhone
    Tiến hành tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại mà bạn đang sử dụng sẽ giúp mọi người trò chuyện với nhau một cách thoải mái nhất, thông tin chia sẻ sẽ được công khai và bất cứ thành viên nào trong nhóm
  • Cách tìm nhóm trên Skype nhanh chóng, chính xác
    Nhóm, Group trên Skype sau một thời gian không hoạt động sẽ bị "trôi" đi rất xa khiến người dùng không thể tìm thấy khi cuộn các tin nhắn. Vậy làm sao để tìm nhóm trên Skype nhanh chóng và dễ dàng?
  • Đăng nhập Yahoo, sign in Yahoo chat trên máy tính, điện thoại
    By Chipu
    Sau khi tạo tài khoản Yahoo mail miễn phí, bạn đã thực sự sở hữu công cụ để tận hưởng tất cả các tính năng mà Yahoo cung cấp (gửi, nhận thư, đọc tin tức, nhận tin nhắn qua điện thoại,...). Và đăng
  • Cách tạo chat nhóm trên Viber
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Download Viber giúp bạn chat, gọi điện miễn phí, với chức năng tạo chat nhóm trên Viber sẽ giúp bạn chat và nói chuyện với những người bạn của mình theo từng nhóm. Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện việc tạo chat nhóm này trên máy tinh, laptop nhé.
  • Cách mở chặn Telegram, vào group Telegram bị chặn trên iOS, Android
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cách mở chặn Telegram trên iPhone, vào group Telegram bị chặn trên iOS và Android như thế nào? Có dễ thực hiện hay không? Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc chi tiết trong bài viết ngay sau đây.
  • Cách tạo chát nhóm Zalo trên web
    Phiên bản chat Zalo chạy trên nền web bạn đã thử chưa? Hãy cùng Taimienphi.vn trải nghiệm những tính năng trên phiên bản này qua bài hướng dẫn cách tạo nhóm chat Zalo trên nền Web nhé. Nào chúng ta
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Squirrel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat squirrel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Squirrel cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm