download Driver HP Deskjet D2660 for Mac 10.0

Driver HP Deskjet D2660 for Mac

 10.0

Download Driver HP Deskjet D2660 for Mac - Driver cho máy in HP

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/02/2018

Driver HP Deskjet D2660 for Mac là trình điều khiển giúp cho sự tương tác giữa máy tính với máy in. Driver HP Deskjet D2660 for Mac giúp máy in có thể giao tiếp được với máy tính, giúp máy in có thể nhận được lệnh in từ máy tính và máy tính có thể hiển thị các thông báo về các trạng thái của máy in.


Driver máy in Canon được dùng để truyền lệnh in từ máy tính tới máy in. Driver HP Deskjet D2660 for Mac có chức năng như là một phiên dịch viên giúp máy tính có thể “giao tiếp” được với máy in cũng như ngược lại.

Bạn kết nối máy in HP Deskjet D2660 với máy tính Mac thông qua cab USB. Nhưng máy in của bạn không hoạt động được mặc dù nguồn máy in đã được bật. Lý do là bởi giữa máy in và máy tính chúng chưa có một ngôn ngữ chung hay một “Phiên dịch viên” để có thể hiểu và làm việc với nhau. Để khắc phục vấn đề này bạn cần tải Driver HP Deskjet D2660 for Mac sau đó cài đặt trên máy tính của bạn. Việc in ấn trên máy in HP Deskjet D2660 sẽ được thực hiện.

Dành cho loại máy in Canon LBP 3050, tiện ích Driver Canon LBP 3050 cho Linux giúp kết nối với máy in nhanh hơn, thực hiện quá trình in ấn dễ dàng hơn, với Driver Canon LBP 3050 cho Linux bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức khi in ấn, tạo các bản in chất lượng.

driver hp deskjet d2660 for mac

Download Driver HP Deskjet D2660 for Mac - Driver cho máy in HP

Vậy Driver HP Deskjet D2660 for Mac là gì? Nó chính là phần mềm điều khiển máy in. Giúp biên dịch dữ liệu in ấn từ máy tính rồi chuyển đến để máy in có thể hiểu được và in theo cách đã được định nghĩa như về khổ giấy, in hai mặt hay một mặt, số trang…Trước khi download HP Deskjet D2660 for Mac, bạn nên lưu ý lựa chọn cài đặt phiên bản driver tương thích với hệ điều hành trên máy, nếu không máy in không thể hoạt động. Bên cạnh đó, cài đặt điểm khôi phục hệ thống sẽ hữu ích trong trường hợp bạn cài đặt driver không tương thích.

Ngoài Driver HP Deskjet D2660 for Mac, nếu bạn đang sử dụng máy in HP LaserJet thì Driver HP LaserJet sẽ cần thiết để cho máy in của bạn hoạt động ổn định trên hệ thống, với Driver HP LaserJet , máy còn tiết kiệm được đáng kể giấy in, mực in, quá trình cài đặt cũng khá dễ dàng.

Các tính năng chính của Driver HP Deskjet D2660 for Mac:

- Trình điều khiển cho máy in HP Deskjet D2660

- Cung cấp các lệnh nhận và gửi dữ liệu tới máy in

- Tải và cài đặt dễ dàng

- Cung cấp hiệu quả in tối đa

- Chia sẻ cho các máy tính khác trong cùng mạng


Liên kết tải về - [19.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver HP Deskjet D2660 for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver hp deskjet d2660 for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver HP Deskjet D2660 for Mac 10.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm