download Stickman Zombie Shooter Cho Android

Stickman Zombie Shooter

 Cho Android

Download Stickman Zombie Shooter - Game người que chống zombie

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/11/2019

Stickman Zombie Shooter là tựa game chiến đáu đối kháng giữa người que và đội quân zombine, bản đồ chơi đa dạng với những trận chiến sử thi. Người chơi trong Stickman Zombie Shooter sẽ được cung cấp nhiều vũ khí và phương tiện, các kỹ năng để đối phó với những tình huống khác nhau, để sóng sót qua ngày tận thế.


1. Giới thiệu về Stickman Zombie Shooter

Stickman Zombie Shooter mang đến cho người chơi những trận chiến sử dụng của lực lượng người que, những cuộc tấn công chống lại đội quân thây ma hung ác. Cách chiến đấu và di chuyển trong game: sử dụng các vũ khí để tiêu diệt kẻ thù trước mặt, có thể ẩn nấp ở những nơi bí mật, leo lên bục và treo ở trên những nơi cao. Bạn sẽ được tận mắt chứng kiến và trải nghiệm những combo chiến đấu đáng kinh ngạc.

stickman zombie shooter

Download Stickman Zombie Shooter, Game người que chống zombie

Stickman Zombie Shooter có sẵn nhiều cấp độ chơi, nhiều địa hình và bản đồ chơi, các vũ khí hiện đại và chiến lược để bắn diệt tất cả thây ma. Game cho phép lưu lại tiến trình chơi, tham gia bảng xếp hạng trực tuyến, chơi ngoại tuyến, điều khiển dễ dàng và lối chơi gây nghiện, đạt hiệu suất tốt trên mọi thiết bị.

2. Các tính năng chính của Stickman Zombie Shooter:

- Game người que tiêu diệt thây ma.
- Nhiều bản đồ chơi và các loại địa hình.
- Vũ khí hiện đại, trang bị đa dạng.
- Lưu tiến trình chơi game.
- Tham gia bảng xếp hạng trực tuyến.

3. Game liên quan

Còn Stick Prisoner Rescue là tựa game về chủ đề người que bắn súng tiêu diệt khủng bố và cứu đồng đội của bạn đang bị giam giữ trong nhà tù, game Stick Prisoner Rescue sẽ trang bị cho mình những khẩu súng và nhiều đạn dược để chiến đấu với kẻ thù, bạn phải có chiến thuật đúng đắn để hạ gục càng nhiều kẻ thù càng tốt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cài Plants vs. Zombies, chơi game tiêu diệt thây ma trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cài Plants vs. Zombies, game zombies hấp dẫn trên máy tính đưa bạn vào cuộc chiến giữa cây cỏ trong vườn chống lại những Zombies độc ác xâm nhập tiêu diệt ông chủ của bạn. Hãy cài đặt ngay tựa game hấp dẫn này trên máy tính và thưởng thức thôi.
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
  • Cách chơi Thợ Săn Thây Ma trong Free Fire
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cuối cùng thì phiên bản Garena Free Fire Winterlands đáng mong chờ cũng đã xuất hiện, nhiều game thủ háo hức để được trải nghiệm chế độ chơi Thợ Săn Thây Ma trong Free Fire, mode bắn zombie hoàn hảo có nhiều giai đoạn.
  • Top game người que hay nhất trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Người que được coi là một trong những nhân vật độc đáo nhất trong thế giới game. Hình dạng của người que không có gì đặc sắc nhưng vẫn tạo nên nhiều tiếng cười cho game thủ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn top game người que trên điện thoại hấp dẫn, đa dạng thể loại để bạn tải về và chơi thử.
  • Trải nghiệm Tiên Giới Trảm Ma - Game nhập vai tiên hiệp
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cũng đã khá lâu các game thủ hâm mộ dòng game tiên hiệp mới lại được trải nghiệm một tựa game hay như Tiên Giới Trảm Ma vừa kết hợp chất tiên hiệp đậm nết vừa có bối cảnh thế giới thần thoại mới lạ. Bên cạnh đó, game còn còn phong cách chiến đấu so tài kiểu mới, hệ thống chuyển phái mạnh mẽ, các tính năng kết giao, hẹn hò lãng mạng, kết hôn nam nữ theo phong cách cổ, ngợi ca những câu chuyện tình yêu bất diệt.
  • Cách nhập Code game BarbarQ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    BarbarQ là game đấu trường thời gian thực nhiều người chơi trên Android và iOS của Electronic Soul, nơi bạn và đồng minh của mình chiến đấu để tiêu diệt người khác trong một đấu trường để trở thành người giỏi nhất. Code game BarbarQ cung cấp cho người chơi Kim Cương, tiền vàng và skill để phát triển nhân vật tốt hơn.
  • Code Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/7. Bạn có thể nhận rất nhiều Code Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ giá trị bằng cách tham gia nhiều sự kiện, trò chơi hiện được phát hành trên các nền tảng Android và iOS.
  • Lấy Code Ma Đạo Tây Du Mobile ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Vào ngày 20/6 Ma Đạo Tây Du Mobile, game nhập vai Tây Du Ký trên di động chính thức ra mắt người chơi, hãy nhanh tay nhận Code Ma Đạo Tây Du Mobile giá trị đến từ nhà phát hành.
  • Đánh giá Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan - game nhập vai trừ tà diệt ma
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan là tựa game nhập vai chủ đề ma mị được VTC Mobile đưa về Việt Nam, là tựa game mà chắc chắn những fan hâm mộ của dòng phim ma kinh dị sẽ rất thích. Game Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan có nhiều nội dung tương tự như series Cương Thi rất nổi tiếng với sự góp mặt diễn viên Lâm Chánh Anh ở những thập niên 80-90. Những đánh giá chi tiết game Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan sẽ giúp bạn hiểu rõ những đặc điểm kinh dị trong game.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game SOMA và Costume Quest
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Vừa đúng dịp Halloween, Epic Games đã phát hành miễn phí một vài tựa game ma quái cho người dùng PC tải xuống, bắt đầu từ ngày 31 tháng 10, những người có tài khoản Epic Games Store có cơ hội nhận miễn phí SOMA và Costume Quest, game khoa học viễn tưởng kết hợp kinh dị.
  • Diệt Thần - Game đấu bài mới được ra mắt tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Diệt Thần là một Game đấu bài thuần Việt với hình ảnh bắt mắt, hệ thống thẻ bài phong phú. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng cũng như cách ghơi Game mới được ra mắt này nhé.
  • Code Thợ Săn Ma 3D mới nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thợ Săn Ma 3D là tựa game mobile MMOARPG nổi tiếng hiện đang gây sốt trên toàn Thế Giới với nhiều tính năng, cho phép người chơi trải nghiệm những trận chiến khốc liệt. Nếu bạn đang tìm Code Thợ Săn Ma 3D thì hãy mau sử dụng ngay bởi thời hạn của nó không có nhiều.
  • Code game Tiên Ma Truyền Kỳ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Nhanh tay tham dự event nhận Code game Tiên Ma Truyền Kỳ với các phần quà cực hịn như ngọc, vàng, trang bị, đá tinh hoa ... những tài nguyên vô cùng quý giá dành cho người chơi được 100 Độ phát hành miễn phí rất nhiều.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stickman Zombie Shooter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stickman zombie shooter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stickman Zombie Shooter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm