download Sticky Balls Cho Android

Sticky Balls

 Cho Android

Download Sticky Balls - Game điều khiển bóng nam châm

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/05/2021

Sticky Balls là một tựa game có nội dung cũng như cách chơi đơn giản nhưng lại mang đến cho người chơi một trải nghiệm thư giãn cực kỳ nhẹ nhàng, thú vị sau hàng giờ làm việc, học tập căng thẳng. Nhiệm vụ của bạn trong game Sticky Balls là điều khiển khối cầu trong cuốn đi hết những bộn bề, lo lắng trong cuộc sống, công việc hàng ngày của mình và tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi tuyệt vời.


1. Giới thiệu về Sticky Balls

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi đơn giản, thậm chí có thể tạm thời "cất não" khi chơi để có được những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất, thì Sticky Balls chính là tựa game bạn đang tìm kiếm. Thay vì đau đầu tìm hiểu những meta game thay đổi liên tục của các dòng game MOBA đình đám như Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến hay căng não căn từng góc ném bom khói, bom choáng, flash, điều khiển đội, lựa chọn chiến thuật trong những trận chiến sinh tồn của PUBG: Mobile rồi vấp phải các trận cãi vã không đáng có với những vị "đồng đội" của mình, bạn hoàn toàn có thể tự tìm thấy khoảng thời gian giải trí yên bình cho riêng mình khi download và chơi game Sticky Balls.

tai sticky balls

Download Sticky Balls cho Android, Game điều khiển bóng nam châm

Như đã nói tới bên trên, khi chơi Sticky Balls bạn hoàn toàn có thể tạm thời "không cần động não" hay "cất não", bởi cơ chế chơi của game cực kỳ đơn giản và có phần "mất não". Bởi, mục tiêu và nhiệm vụ duy nhất của người chơi trong Sticky Balls là dính được càng nhiều vật vào quả bóng nam châm của mình càng tốt. Bạn sẽ phải điều khiển một quả bóng lăn đi trên những bản đồ chơi được cho trước, với sức hút cực lớn của mình, quả bóng đó có thể hút được gần như tất cả mọi thứ trên đường đi của nó. Kích thước của quả bóng tỉ lệ thuận với lực hút của nó và độ lớn của vật có thể bị hút vào. Trên lý thuyết, nếu bỏ qua giới hạn thời gian của trò chơi, quả bóng của bạn có thể lớn tới vô cực.

download sticky balls

Đồ họa đẹp mắt với nhiều màu sắc 

Sẽ không còn những lần cãi vã nảy lửa với những vị 'đồng đội" nóng tính, sẽ không phải đau đầu suy tính từng đường đi nước bước để tránh mặt hay hạ gục kẻ thù,... việc duy nhất bạn cần làm là thả mình vào thế giới riêng biệt của Sticky Balls, tưởng tượng rằng mình là một cái rốn của vũ trụ, hút tất cả những gì cản đường mình, biến chúng thành một phần của mình. Một cảm giác thoả mãn khó tả là điều mà bạn sẽ nhận được, bởi đôi khi, khi đang sống trong một môi trường quá kỷ luật, tất cả đều hoạt động một cách khuôn mẫu thì 1 cơ hội được thoả thích phá bỏ mọi giới hạn lại chính là điều mà ai cũng mong muốn. Đó chính xác là thứ mà Sticky Balls mang tới cho người chơi

2. Các đặc điểm chính của Sticky Balls:

- Không cần kết nối mạng.
- Chỉ có chế độ 1 người chơi.
- Nhiều skin tuỳ biến quả bóng đẹp mắt.
- Số lượng bản đồ chơi đa dạng.
- Lối chơi đơn giản, dễ làm quen và thu hút.

Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sticky Balls được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sticky balls là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sticky Balls Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm