download Fmedia 1.19 64bit

Fmedia

 1.19 64bit

Download Fmedia - Trình phát, ghi âm và chuyển đổi âm thanh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 25/08/2020

Fmedia là phần mềm nghe nhạc trên cả nền tảng Windows, Linux và FreeBSD, cung cấp khả năng phát lại và ghi âm mượt mà ngay cả khi các thiết bị có cấu hình khiêm tốn. Fmedia còn có khả năng tùy biến cao và có thể dễ dàng mở rộng với các plugin bổ sung, hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh khác nhau.


1. Giới thiệu về Fmedia

Fmedia có khả năng giải mã và phát nhiều định dạng âm thanh khác nhau như MP3, OGG ((Vorbis, Opus), OPUS, M4A /MP4 (AAC, ALAC, MPEG), MKA/MKV (AAC, ALAC, MPEG, Vorbis), AVI (AAC , MPEG), AAC, MPC, FLAC, APE, WAV...Không chỉ có khả năng phát và phát lại, phần mềm này này còn hỗ trợ chuyển đổi và đổi đuôi Audio với tốc độ nhanh, đảm bảo chất lượng đầu ra, giúp bạn có được những bản nhạc để nghe trên thiết bị di động như điện thoại, máy nghe nhạc.

fmedia

Download Fmedia, Trình phát, ghi âm và chuyển đổi âm thanh

Fmedia hoạt động trên cả nền tảng Windows, Linux và FreeBSD, khả năng ghi âm nhạc mượt mà ngay cả trên những thiết bị chậm, bên cạnh đó là mức tiêu thụ CPU và bộ nhớ thấp giúp tiết kiệm năng lượng khi chạy bằng pin của máy tính xách tay. Bạn có thể ghi lại các bản âm thanh mới từ micrô, lưu bài hát từ radio Internet và nhiều nguồn khác.

2. Các đặc điểm chính của Fmedia:

- Phát âm thanh chất lượng cao.

- Ghi âm thanh từ Internet và lưu lại.

- Chuyển đổi định dạng âm thanh.

- Hoạt động trên Windows, Linux và FreeBSD.

3. App liên quan

GOM Player cũng là phần mềm nghe nhạc được nhiều người yêu thích trên máy tính với khả năng hỗ trợ định dạng phong phú, nhiều bộ lọc codec để bạn thưởng thức nhạc hay xem video chất lượng tốt nhất, bên cạnh đó GOM Player còn mang đến một số tính năng tùy chỉnh thông số cho video và âm thanh như độ sáng, độ tương phản và bão hòa, độ sắc nét và cân bằng âm thanh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Phát wifi bằng Maryfi cho Laptop
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Phát wifi bằng Maryfi cho Laptop giúp bạn biến chiếc Laptop của mình thành trạm phát wifi di động hữu ích. Từ đó, bạn sử dụng trạm phát đó để kết nối wifi với chiếc SmartPhone của mình, nghe nhạc, xem phim thoải mái mà không lo bị nghẽn mạng. Có rất nhiều phần mềm phát wifi trên máy tính. Và Maryfi là một trong những phần mềm như vậy. Cùng xem cách phát Wifi cho laptop bằng Maryfi dưới đây.
  • Xem phim 3D trên máy tính với DejaVu3D Player
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    DejaVu3D Player là phần mềm xem phim 3D sống động nhất hiện nay, bạn có thể thư giãn với những thước phim 3D ngay trên chiếc máy tính của mình. Để biết cách sử dụng DejaVu3D Player xem phim 3D trên máy tính, bạn hãy theo dõi các thao tác dưới đây.
  • Tạo điểm phát Wifi trên laptop bằng Free WiFi Hotspot Creator
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bạn đang sử dụng mạng chung với nhiều người dùng khác. Và bạn không muốn phải dùng những dây nhợ lằng nhằng để kết nối những máy tính khác với Router để có thể sử dụng mạng, nhưng lại không muốn tốn kém kinh phí để lắp đặt thêm một điểm phát Wifi. Và PCTuneUp Free WiFi Hotspot Creator sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề này.
  • Cách ghi đĩa bằng Nero Burning Rom trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cách ghi đĩa bằng nero Burning Rom trên máy tính, laptop như thế nào? là câu hỏi mà Taimienphi.vn nhận được nhiều trong thời gian này. Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ giải đáp, hướng dẫn bạn theo 7 bước kèm hình ảnh, để bạn ghi đãi CD/DVD bằng Nero dễ dàng.
  • Cách phát hiện máy tính, email bị theo dõi hay không
    Hiện nay, vấn để bảo mật thông tin luôn là ưu tiên hàng đầu với các doanh nghiệp, cá nhân khi luôn lưu trữ những tệp tin quan trọng trên máy tính. Sẽ có rất nhiều đối tượng với ý đồ xấu sẽ lợi dụng
  • Cách nghe nhạc trên Win 10 bằng Windows Media Player
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Windows Media Player được tích hợp sẵn trên các máy tính sử dụng hệ điều hành Windows 10, vì vậy bạn có thể nghe nhạc, xem video trực tiếp từ công cụ này mà không cần đến sự hỗ trợ của phần mềm đa phương tiện nào khác. Cách nghe nhạc trên Win 10 bằng Windows Media Player cũng rất đơn giản, chỉ với một vài thao tác là bạn đã có thể thưởng thức những bài hát, bộ phim hay trên máy tính của mình.
  • Phát wifi bằng Wi-Host trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phát wifi bằng Wi-Host trên máy tính là sử dụng phần mềm phát Wifi trên laptop và biến máy tính của bạn trở thành điểm phát Wifi miễn phí. Thực hiện các bước sau theo Taimienphi.vn để phát Wifi bằng Wi-Host trên máy tính.
  • Trải nghiệm 6 phần mềm phát wifi trên Win 7 sóng cực mạnh
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Để biến chiếc máy tính hoặc thiết bị di dộng trở thành điểm sóng Wi-Fi cực mạnh, các bạn có thể tham khảo 6 phần mềm phát wifi trên Win 7 cùng với những tính năng cơ bản của từng phần mềm để có thể cân nhắc việc sử dụng một phần mềm phù hợp để có được những trải nghiệm Internet tuyệt vời nhất.
  • Phát wifi bằng mHotspot
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Phát wifi bằng mHotspot là sử dụng phần mềm để phát Wifi trên Laptop của bạn, sau đó dùng các thiết bị khác để bắt Wifi. Làm theo các bước sau của Taimienphi.vn để biến Laptop của bạn thành điểm phát Wifi.
  • Cách livestream trên FBang bằng điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    FBang là mạng xã hội live stream dành cho các game thủ, các nhà sáng tạo nội dung trên khắp cả nước. Tham gia đăng ký tài khoản FBang, bạn không chỉ xem, tương tác với idol, cập nhạt những trận đấu nổi tiếng mà còn có thể livestream kiếm tiền. Chi tiết cách livestream trên FBang sẽ được chia sẻ ngay sau đây.
  • Hướng dẫn tắt tự động phát nhạc trên Zalo
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Hiện nay, Zalo đã cho phép người dùng đăng tải trạng thái, khoảnh khắc kèm theo nhạc nền và sẽ tự động phát khi có người lướt qua. Nếu không muốn những bản nhạc tự động phát khi lướt nhật ký Zalo bạn có thể tham khảo cách tắt tự động phát nhạc trên Zalo được chia sẻ trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Microsoft triển khai tính năng phát hiện nhạc tự động và khử tiếng ồn cho Teams
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Microsoft đã bắt đầu triển khai một số tính năng âm thanh mới cho Teams. Trong đó tính năng khử tiếng ồn dựa trên công nghệ học máy có thể tự động phát hiện và loại bỏ tiếng ồn xung quanh, giúp người dùng có thể nghe rõ hơn trong các cuộc họp.
  • Winamp sắp trở lại vào năm sau
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Winamp sắp trở lại vào năm sau, cụ thể công ty mẹ, Radionomy đang lên kế hoạch khởi động lại dịch vụ dưới dạng tất cả các tính năng trong Winamp, bao gồm các tính năng như phát podcast, danh sách phát, các dịch vụ phát nhạc trực tuyến, tức là người dùng có thể phát, nghe tất cả mọi thứ trên một nền tảng duy nhất. Theo TechCrunch, bản cập nhật ứng dụng sẽ được phát hành vào năm 2019.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fmedia được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fmedia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm