download Apowersoft Free Audio Recorder 3.0.9 build 10/31/2016

Apowersoft Free Audio Recorder

 3.0.9 build 10/31/2016

Download Apowersoft Free Audio Recorder - Ghi âm, chuyển đổi âm thanh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/08/2020

Apowersoft Free Audio Recorder là ứng dụng được thiết kế để hỗ trợ người dùng ghi lại các âm thanh xung quanh hoặc âm thanh hệ thống, quản lý các file ghi âm và chỉnh sửa tag. Chương trình hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra như MP3, OGG, WMA, WAV hay FLAC và đặt lịch tác vụ ghi âm.


Apowersoft Free Audio Recorder là phần mềm đơn giản, dễ sử dụng, cho phép người dùng ghi lại âm thanh từ hệ thống, microphone hoặc cả hai cùng một lúc.

Ứng dụng Free Audio Recorder kèm theo các tuỳ chọn trực quan, tạo điều kiện cho mọi người dùng đều dễ dàng sử dụng, ngay cả người dùng không có kinh nghiệm với loại phần mềm này.

Nói đến phần mềm ghi âm thì không thể không nhắc tới Free Sound Recorder đã khá quen thuộc với nhiều người, ưu điểm của Free Sound Recorder là khả năng ghi âm từ nhiều nguồn, có thể thiết lập lịch trình ghi âm, tạo ra những file âm thanh chất lượng cao.

apowersoft free audio recorder

Sau khi bạn nhấn vào nút Start, quá trình ghi âm sẽ bắt đầu, sau khi kết thúc Free Audio Recorder sẽ tự động tạo file mới (theo định dạng MP3) và lưu vào vị trí cài đặt trước mà bạn có thể mở trong Explorer sau đó.

Bên cạnh đó, Free Audio Recorder cũng cho phép thay đổi định dạng đầu ra từ MP3 sang OGG, WMA, WAV hay FLAC, thiết kế lại phím tắt bàn phím để bắt đầu, tạm dừng/tiếp tục và kết thúc quá trình ghi âm, cũng như thay đổi âm thanh hệ thống mặc định và nguồn microphone.

Nếu cần một công cụ ghi âm và chỉnh sửa chuyên nghiệp hơn thì n Track Studio sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Sử dụng n-Track Studio giúp bạn cải thiện giọng hát của mình trước khi chia sẻ lên internet cho mọi người cùng thưởng thức.

Free Audio Recorder hỗ trợ chỉnh sửa thông tin file, bao gồm tiêu đề, nghệ sỹ, album, năm phát hành, thể loại và ảnh minh hoạ. Ngoài ra, bạn có thể đặt lịch tác vụ ghi âm ở thời gian và ngày tháng xác định, chỉnh sửa khoảng thời gian hay thời gian kết thúc.

Những tính năng chính của ứng dụng Apowersoft Free Audio Recorder:

- Hỗ trợ người dùng ghi lại âm thanh từ hệ thống, microphone hoặc cả hai cùng một lúc.

- Nhiều định dạng file đầu ra: MP3, OGG, WMA, WAV hay FLAC

- Chỉnh sửa thông tin file, bao gồm tiêu đề, nghệ sỹ, album, năm phát hành, thể loại và ảnh minh hoạ

- Đặt lịch tác vụ ghi âm


Liên kết tải về - [8.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Apowersoft Free Audio Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apowersoft free audio recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Apowersoft Free Audio Recorder 3.0.9 build 10/31/2016


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wavosaur 5/5 Ứng dụng ghi âm, lọc và chỉnh sửa file ghi
  • Audacity 5/5 Ứng dụng ghi âm, trộn nhạc, chỉnh sửa âm thanh
Top download
  1. Reaper
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm