download Street Food Stand Cooking Cho Android

Street Food Stand Cooking

 Cho Android

Download Street Food Stand Cooking - Game tìm hiểu ẩm thực đường phố

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/09/2019

Tựa game Street Food Stand Cooking sẽ giới thiệu đến bạn rất nhiều món ăn đường phố, sử dụng các nguyên liệu để chế biến những món ăn mà bạn yêu thích, đã từng thưởng thức. Nếu bạn từng được chiêm ngưỡng và khâm phục những nghệ nhân ẩm thực đường phố làm ra được những món ăn tuyệt vời thì trò chơi này chính là cơ hội để bạn làm điều đó.




Street Food Stand Cooking vừa là ứng dụng nấu ăn, vừa là trò chơi ẩm thực siêu thú vị để bạn thư giãn, tìm hiểu cách chế biến những món ăn đường phố quen thuộc như xúc xích, khoai tây chiến, Pizza, Burger... Trong ứng dụng nấu ăn này bạn sẽ được cung cấp các nguyên liệu thực phẩm như đường, bột mì, nước sốt, pho mát.... cùng các công cụ nấu ăn như thìa, chảo nấu ăn, dao, lò nướng, máy xay thực phẩm và nhiều loại khác.

street food stand cooking

Download Street Food Stand Cooking, Game tìm hiểu ẩm thực đường phố

 

Street Food Stand Cooking có cách chơi đơn giản, sử dụng điều khiển tương tác để chơi trò chơi, lựa chọn nhiều công cụ khác nhau để làm thức ăn, trộn các thành phần khác nhau để tạo ra hương vị và màu sắc độc đáo của thực phẩm của bạn, trang trí các món ăn với nhiều loại trái cây, kẹo, kem toppings và sau đó là thưởng thức các món ăn ngon.

Cooky.vn cũng là ứng dụng hướng dẫn nấu ăn với rất nhiều món ăn khác nhau, chẳng hạn món chính, món ăn vặt, món khai vị, món ăn chay... bên cạnh các công thức nấu ăn thì Cooky.vn còn mang đến các mẹo và bí quyết nội trợ được chia sẻ từ nhiều thành viên khác.

 

Các tính năng chính của Street Food Stand Cooking:

 

- Game nấu ăn đường phố

- Hướng dẫn chi tiết các bước nấu ăn

- Nhiều công cụ và nguyên liệu nấu ăn

- Trang trí món ăn bằng nhiều thành phần


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Thuyết minh về món bánh xèo
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bài văn Thuyết minh về món bánh xèo sẽ cùng các em tìm hiểu về đặc điểm, cách chế biến cũng như ý nghĩa của một thức quà quen thuộc trong nền ẩm thực đường phố Việt Nam- Bánh xèo. Các em hãy cùng tham khảo để có thêm những gợi ý hay cho bài văn thuyết minh của mình nhé!
  • Tìm hiểu biến trong C#
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Trong các bài học C# trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về các kiểu dữ liệu trong C# và cách chuyển đổi kiểu dữ liệu trong C#. Trong bài học dưới đây, bạn đọc cùng Taimienphi.vn tìm hiểu biến trong C# nhé.
  • Tìm hiểu cấu trúc một chương trình C#
    Trước khi bắt đầu học C#, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem cấu trúc cơ bản của một chương trình C# bao gồm những gì, cách viết chương trình C# như thế nào nhé. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của
  • HTML5 là gì?
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Trong nhiều năm qua chắc hẳn bạn cũng đã từng nghe đến thuật ngữ HTML5 ít nhất 1 lần. Cho dù bạn có biết gì về phát triển web hay không, khái niệm HTML5 có thể hơi mơ hồ và khó hiểu. Nếu muốn chính xác HTML5 là gì? Tại sao nó lại quan trọng với bạn? Đọc tiếp nội dung trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Toán tử trong C#
    Toán tử là các ký hiệu được sử dụng để thực hiện các phép toán trên toán hạng. Toán tử có thể là các biến hoặc hằng. Để tìm hiểu rõ hơn về toán tử trong C#, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài học C#
  • Cách xử lý ảnh và đếm số lượng với MATLAB
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Matlab là viết tắt của “MATrix LABoratory”, là một bộ phần mềm toán học và cũng là ngôn ngữ lập trình thế hệ thứ 4 của Mathworks. Matlab giải quyết các vấn đề về mặt kỹ thuật kỹ thuật, lập trình, tính toán số nhanh hơn nhiều so với các ngôn ngữ lập trình truyền thống, như C, C ++ và Fortran. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xử lý ảnh và đếm số lượng với Matlab.
  • Thuyết minh về món Phở Hà Nội
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nhắc về Hà Nội chúng ta không chỉ ấn tượng về mảnh đất ngàn năm văn hiến, thủ đô của đất nước Việt Nam cùng với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Hồ Hoàn Kiếm, lăng Bác, 36 phố phường mà còn ấn tượng về một nền ẩm thực độc đáo với món phở Hà Nội đã nổi tiếng khắp năm châu. Bài văn Thuyết minh về một món ăn- Phở Hà Nội sẽ cùng các em tìm hiểu về món Phở Hà Nội cùng những đặc trưng về hương vị chỉ có ở phở Hà Nội.
  • Chuỗi (string) trong C
    Bài học C++ trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về hàm và mảng (array) trong C++. Trong bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về chuỗi (string) trong C++.
  • File Pagefile.sys là gì? Có xóa pagefile.sys được không?
    File Pagefile.sys mặc định có trong ổ C sau khi cài đặt Windows trên máy tính, laptop của người dùng. Sự có mặt của file Pagefile.sys để làm gì? Và có xóa Pagefile.sys được không là câu hỏi mà rất
  • Thư mục $GetCurrent và $SysReset là gì? Có thể xóa được các thư mục này không?
    Trong một số trường hợp nhất định, Windows 10 tự động tạo thư mục GetCurrent và SysReset trên ổ C. Các thư mục này có thể chiếm và sử dụng nhiều dung lượng trống. Vậy thư mục GetCurrent và SysReset
  • Thuyết minh về một làng nghề truyền thống, một đặc sản, một nét văn hóa ẩm thực
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Mỗi loại hình nghệ thuật sân khấu, món đặc sản, nét văn hóa truyền thống... đều mang hơi thở trong cuộc sống của con người. Các em học sinh có thể tìm hiểu kỹ lưỡng trong bài viết Thuyết minh về một làng nghề truyền thống, một đặc sản, một nét văn hóa ẩm thực dưới đây để hiểu hơn về loại hình này.
  • Hàm trong C
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Trong bài học C++ trong bạn đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về vòng lặp và lệnh điều kiện trong C++ là gì, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về hàm trong C++ nhé.
  • Giải bài tập trang 39 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Trong cuộc sống thường ngày chúng ta vẫn thường xuyên phải sử dụng đến các phép chia đơn giản, và việc học toán ứng dụng cho thực tế là điều khá cần thiết, chính vì thế bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về dạng toán tìm số chia cùng với cách giải bài tập trang 39 SGK toán 3 - Tìm số chia đơn giản nhất. Việc ứng dụng tài liệu giải toán lớp 3 chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất cho quá trình ôn luyện và củng cố kiến thức của các bạn. Hãy cùng tham khảo chi tiết dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Street Food Stand Cooking được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat street food stand cooking là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Street Food Stand Cooking Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Street Food 3/5 Game chế biến món ăn đường phố
  • Deep Fry Maker 3/5 Hướng dẫn chế biến ẩm thực đường phố
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm