download Deep Fry Maker Cho Android

Deep Fry Maker

 Cho Android

Download Deep Fry Maker - Hướng dẫn chế biến ẩm thực đường phố

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/10/2019

Ứng dụng Deep Fry Maker giới thiệu đến bạn rất nhiều món ăn đường phố của các nước trên thế giới, thức ăn đường phố rất dễ ăn khi đang bạn đi tham quan du lịch. Hãy nấu ăn để xem bạn có thể làm bao nhiêu món yêu thích khác nhau tại lễ hội địa phương của bạn, chỉ cần chọn ra một món và tập hợp các nguyên liệu và thành phần để tạo ra món ăn của mình.




Ứng dụng nấu ăn Deep Fry Maker dành cho những ai yêu thích lĩnh vực âm thực nói chung và ẩm thực đường phố nói riêng, với nội dung giới thiệu các món ăn đường phố tử nhiều nước trên thế giới. Vừa giống như một trò chơi để bạn thư giãn với bạn bè mỗi ngày vừa là ứng dụng nấu ăn hướng dẫn bạn nấu các món ăn ngon tại các lễ hội đường phố các nước. Hãy chắc chắn rằng bạn có tất cả các thành phần phù hợp, và bắt đầu nấu những món ăn ngon nhất xung quanh.

deep fry maker

Download Deep Fry Maker, Hướng dẫn chế biến ẩm thực đường phố

 

Deep Fry Maker là thời gian để bạn thư giãn với các món ăn ngon và độc lạ đến từ nền ẩm thực các nước, hãy nghĩ rằng bạn có thể làm bạn bè và gia đình ngạc nhiên với một số món ăn tuyệt vời. Những thực phẩm có vẻ ngoài tuyệt vời này có thể khiến bạn hứng thú để thực sự làm một số món ăn đường phố tại nhà để người thân thưởng thức.

365 Món Ngon Mỗi Ngày cũng là ứng dụng hướng dẫn nấu ăn với hàng nghìn món ăn ngon mỗi ngày, các món ăn đặc sản và ẩm thực các nước, bên cạnh đó 365 Món Ngon Mỗi Ngày còn giúp bạn pha chế nước chấm và các loại đồ uống khác nhau.

 

Các tính năng chính của Deep Fry Maker:

 

- Hướng dẫn chế biến món ăn đường phố

- Chọn nguyên liệu và tập hợp các thành phần

- Nhiều món ăn ngon mắt đến từ nhiều nước


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Deep Fry Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat deep fry maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Deep Fry Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm