download Jurassic City Walk cho PC

Jurassic City Walk

 cho PC

Download Jurassic City Walk - Game nhập vai khủng long phá phách thành phố

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 20/07/2018

Jurassic City Walk là game nhập vai với lối chơi nhẹ nhàng nhưng cực kỳ hấp dẫn dành cho máy tính. Tải Jurassic City Walk bạn sẽ được vào vai một con khủng long đi chu du trong thành phố và tự do phá phách những gì mình muốn, hãy biến thành phố trở thành bãi đổ nát hoang tàn bằng sức mạnh khủng khiếp của bạn.




Jurassic City Walk được xây dựng với bối cảnh một chú khủng long đã xổng chuồng và xâm nhập vào thành phố do một thí nghiệm khoa học bất cẩn. Mục đích của nó là phá hủy và nghiền nát mọi thứ. Bạn hãy điều khiển con quái vật cổ đại này và tự do phá phách những gì mình thích. Hãy tận dụng hàm răng sắc nhọn và thân hình khổng lồ của nó để hoàn thành nhiệm vụ của bạn nhanh hơn.

jurassic city walk

Download Jurassic City Walk - Game hành động nhập vai khủng long

Jurassic City Walk mang tới cho người chơi một trải nghiệm mới, rất khác lạ. Chú khủng long của bạn không di chuyển trong những khu rừng rậm rạp mà lại ở giữa lòng đô thị sầm uất, đông đúc. Bỡ ngỡ và choáng ngợp trước những tòa nhà chọc trời, đường phố đông đúc xe cộ và con người, nó chẳng biết làm gì khác ngoài việc phá hủy và đâm vào mọi thứ nó thấy. Bạn sẽ dẫn dắt khủng long đi khắp nơi, phá hủy cầu, xe hơi hay những tòa nhà cao tầng. Càng phá hủy nhiều thứ bạn càng ghi được nhiều điểm, dần trở thành quái vật bất khả chiến bại.

Nếu là fan của dòng game tốc độ chắc hẳn bạn sẽ không dễ bỏ qua khi trải nghiệm Street Racers Vs Police, không chỉ là một game đua xe thông thường, trong Street Racers Vs Police bạn vừa phải dành chiến thắng trong cuộc cạnh tranh, vừa phải tìm cách đối phó với sự truy đuổi của cảnh sát.

jurassic city walk 2

Tải Jurassic City Walk - Game nhập vai khủng long phá phách thành phố

Chú khủng long trong Jurassic City Walk sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Đó là lực lượng quân đội đã có mặt kịp thời, ẩn nấp ở nhiều ngóc ngách hòng tiêu diệt loài động vật hung dữ và to lớn này. Họ dùng vũ khí, trang bị hiện đại, xe tăng hòng hạ gục khủng long càng sớm càng tốt. Tất cả đã tạo nên một cuộc chiến sôi động và vô cùng kịc tính.

Trái ngược với Jurassic City Walk, trong game Dead or School bạn sẽ vào vai một nữ chiến binh anh hùng với nhiệm vụ ngăn chặn sự tấn công của lũ quái vật đang tấn công thành phố thân yêu, tham gia Dead or School hãy thu thập và nâng cấp nhân vật để đủ sức đương đầu với những zombie sừng sỏ, tiêu diệt và loại bỏ chúng để mang lại bình yên cho người dân.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jurassic City Walk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jurassic city walk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jurassic City Walk cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HITMANGame nhập vai điệp viên cho máy tính
  • DauntlessGame nhập vai đối kháng trực tuyến
  • CupheadGame nhập vai bắn súng trên máy tính
  • ShinNaZukiGame nhập vai Manga phong cách đánh theo lượt
  • ZENONIAGame nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • TorchlightGame hành động nhập vai 3D huyền ảo
  • Titan Quest
  • Demong HunterGame nhập vai diệt quỷ cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm