download Stringee Mới nhất

Stringee

 Mới nhất

Download Stringee - Dịch vụ cung cấp tính năng nghe, gọi, chat vào nền tảng web

Diệu Hương Giang  cập nhật: 22/11/2018

Stringee là nền tảng (SDK/API) cung cấp tính năng nghe, gọi, chat, sms có thể tích hợp nhanh vào ứng dụng web, ưu điểm của Stringee là mức chi phí sử dụng tiết kiệm hơn nhiều lần so với các dịch vụ của nước ngoài.



Stringee cung cấp cho người dùng tới 6 cơ chế kết nối cuộc gọi, bao gồm: Gọi từ App đến App: dùng internet (kết nối 3G/4G hoặc wifi). gọi từ App đến số di động: kết nối giữa internet và sóng GSM (sóng điện thoại di động), Gọi từ số điện thoại di động đến App: kết nối giữa sóng GSM và internet. Gọi từ App đến tổng đài, Gọi từ số di động đến số di động thông qua một số ảo để giấu số người gọi hay cuộc gọi nhóm là người dùng có thể linh hoạt kết nối với nhau trong từng tình huống cụ thể.

stringee

Tải Stringee - Dịch vụ hỗ trợ xây dựng ứng dụng gọi điện, tổng đài tích hợp vào CRM

Tính năng nghe, gọi của Stringee là lựa chọn lý tưởng cho các đơn vị bán lẻ, cung cấp dịch vụ hay sàn thương mại điện tử. Bên cạnh đó, nó còn rất hữu ích cho các ứng dụng cần có sự tương tác thường xuyên với khách hàng, tăng uy tín khi khách hàng được nói chuyện trực tiếp với chuyên gia hay tương tác đồng thời nhiều người cùng một lúc...

Nếu làm trong lĩnh vực chăn nuôi thì FVET Vietnam sẽ là ứng dụng vô cùng hữu ích dành cho bạn, thông qua FVET Vietnam người chăn nuôi có thể hỏi ngay bác sĩ thú y và chuyên gia về các vấn đề mà mình đang gặp khó khăn.

stringee 2

Download Stringee - Dịch vụ cung cấp tính năng nghe, gọi, chat vào nền tảng web

Với lợi thế về chi phí, Stringee đã nhận được các yêu cầu tích hợp từ các thương hiệu lớn như Viettel, VOV, Misa, Mobifone, VnDirect, Mediamart... cùng nhiều doanh nghiệp gửi yêu cầu tích hợp.

Bạn tham khảo thêm Inspire, đây là công cụ soạn thảo chuyên dụng được nhiều nhà văn yêu thích và sử dụng, với Inspire bạn sẽ tập trung nhiều hơn vào công việc của mình mà ít bị phân tâm bởi ngoại cảnh, mang lại hiệu suất lao động cao hơn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stringee được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stringee là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stringee Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm