download Strings 2.53

Strings

 2.53

Download Strings - Tìm kiếm các chuỗi ANSI và UNICODE

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/04/2018

Strings là tiện ích do Microsoft phát hành, giúp bạn tìm kiếm các chuỗi ANSI và UNICODE bằng hình ảnh nhị phân. Strings chỉ chạy trên các hệ điều hành Windows Vista trở lên với các máy client, Windows Server 2008 trở lên với các máy server, và với Nano Server 2016 trở lên.


Strings là tiện ích dành cho những ai thường xuyên phải xử lý công việc trên NT và Win2K, với các file đối tượng và thực thi được nhúng các chuỗi UNICODE không cho phép xem bằng chuỗi ASCII chuẩn hay chương trình grep.

Công cụ BabelMap dành cho việc tìm kiếm các ký tự Unicode trên máy tính, gồm các số, biểu tượng, chữ cái và hình vẽ trong nhiều ngôn ngữ khác nhau, bên cạnh đó BabelMap hiển thị các thuộc tính UCD cho từng ký tự của mọi phiên bản Unicode được hỗ trợ.

Với Strings, các chuỗi chỉ quét file và tìm kiếm các chuỗi UNICODE hoặc ASCII với chiều dài mặc định từ 3 ký tự UNICODE hoặc ASCII trở lên. Đặc biệt, Strings có khả năng hoạt động trên cả các máy chạy Windows 95. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm cách sử dụng hàm UNICODE trong Excel để thực hiện tra bảng mã ASCII dễ dàng.

Các tính năng chính của Strings:

- Tìm kiếm các chuỗi ANSI và UNICODE bằng ảnh nhị phân.

- Hỗ trợ Windows Vista trở lên với máy client.

- Hỗ trợ Windows Server 2008 trở lên với máy server.



Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Strings được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat strings là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm