download Strongblade Cho Android

Strongblade

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1010
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Strongblade - Game phiêu lưu giải cứu chuột đồng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/04/2020

Strongblade là game match-3 kết hợp nhiệm vụ giải đố giải cứu những chú chuột đồng, bạn sẽ lần lượt chinh phục các trận đấu 3, xây dựng căn cứ và một hành trình phiêu lưu sẽ đưa bạn qua những vùng đất huyền diệu. Strongblade còn có đồ họa hoạt hình đẹp mắt và phong cảnh của một thế giới giả tưởng tuyệt diệu.


 

1. Giới thiệu về Strongblade

Nhiệm vụ của người chơi trong Strongblade là ghép 3 các viên đá với nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau để lần lượt làm chúng biến mất. Song song với nhiệm vụ này, bạn sẽ được cùng với chú chuột đồng phiêu lưu qua những vùng đất chứa nhiều bí ẩn và huyền diệu, nơi đó có những chướng ngại vật như kẻ thù nguy hiểm, cùng nhiều thử thách khó khăn đang chờ đón bạn, giải cứu bạn bè của bạn và tập hợp nhóm anh hùng của riêng bạn.

strongblade

Download Strongblade, Game phiêu lưu giải cứu chuột đồng trên Android, iPhone

Strongblade còn cung cấp cho người chơi những combo sức mạnh ấn tượng để thiết lập kỷ lục qua hàng trăm cấp độ trận đấu 3 hấp dẫn. Người chơi sẽ tham gia vào nhiều hoạt động thú vị như xây dựng các trại du lịch ấn tượng ở các địa điểm độc đáo, đi du thuyền, mở các rương kho báu... Game còn gây ấn tượng với đồ họa hoạt hình chi tiết và phong cản thế giới đẹp mắt, tất cả sẽ trở nên sống động trên màn hình của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Strongblade

- Game match-3 giải cứu bạn bè.
- Tập hợp nhóm anh hùng của riêng bạn.
- Xây dựng các trại du lịch ấn tượng ở các địa điểm độc đáo.
- Di du thuyền, mở rương kho báu.
- Hàng trăm cấp độ để chơi, hoạt hình chi tiết.

3. Game liên quan

Farm Heroes Saga cũng là game match-3 với nhiệm vụ di chuyển và ghép các cặp nông sản với nhau theo số lượng yêu cầu của từng màn chơi, song song với nhiệm vụ ghép 3 trong Farm Heroes Saga bạn còn phải giải cứu các loài vật và nông trang của mình với hàng trăm level đặc sắc, đậm chất trí tuệ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Strongblade được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat strongblade là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Strongblade Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm