download Terabyte 64bit

Terabyte

 64bit

Download Terabyte - Tạo và bung file ghost tốc độ cao

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/11/2019

Terabyte là công cụ giúp người dùng tạo và bung file ghost một cách hiệu quả. Terabyte có dung lượng nhỏ gọn cùng giao diện đơn giản giúp người dùng dễ dàng sử dụng cho việc tạo file ghost, sao lưu và khôi phục phân vùng trên máy tính của mình với tốc độ khá ấn tượng.


Nói đến tạo và bung file Ghost chắc hẳn người dùng sẽ nghĩ ngay đến Onekey Ghost và Norton Ghost. Đơn giản bởi vì Onekey GhostNorton Ghost đều là những phần mềm cực kỳ hữu ích trong việc sao lưu và phục hồi lại hệ điều hành, cứu hộ máy tính khi bị lỗi. Tuy nhiên, hôm nay chúng ta sẽ được làm quen với Terabyte - công cụ mới tiện lợi không kém đặc biệt còn có phần mạnh hơn về tốc độ.

terabyte 2

Terabyte hỗ trợ người dùng tạo và bung file ghost trên cả 2 chuẩn UEFI và LEGACY. Bên cạnh đó, tiện ích còn cho phép bạn tạo ghost với tùy chọn sao lưu thay đổi dựa trên bản ghost cũ.

TeraByte mang đến cho người dùng tính năng kiểm tra toàn vẹn file ghost. Đồng thời người dùng còn có thể sử dụng TeraByte trực tiếp trên hệ điều hành Windows hoặc thông qua phiên bản rút gọn WinPE.

Để bảo mật kết nối internet, vượt tường lửa bạn có thể sử dụng StrongVPN nhằm bảo vệ cho những kết nối internet của bạn được an toàn. Bên cạnh đó StrongVPN còn bảo vệ người dùng khỏi những hacker, ngăn chặn gián điệp từ ISP.

Phục hồi hệ điều hành với phần mềm TeraByte bằng cách chạy trực tiếp trên Windows thay vì sử dụng đĩa không chỉ tiết kiệm công sức cho người dùng mà còn đặc biệt hữu ích với những ai không có nhiều kiến thức về máy tính. Đây sẽ là phần mềm nhỏ gọn mà cực kì hữu ích cho việc khôi phục hệ điều hành của mình.

Các tính năng chính của TeraByte:

- Tạo bung file ghost tốc độ cao

- Hỗ trợ tạo file ghost dựa trên bản ghost cũ

- Hỗ trợ copy, di chuyển từ ổ cứng cũ sang mới

- Giao diện đơn giản dễ sử dụng


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Terabyte được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat terabyte là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm