download Stu's Opera Settings Import & Export Tool 0.993

Stu's Opera Settings Import & Export Tool

 0.993

Download Stu's Opera Settings Import & Export Tool - Sao lưu và khôi phục các thiết lập trên Opera

Trần Văn Việt  cập nhật: 17/08/2018

Stu's Opera Settings Import & Export Tool là chương trình Windows sao lưu các cài đặt Opera vào tập tin lưu trữ trên máy tính và nhập chúng vào dự án bất kỳ, đồng thời hỗ trợ chế độ quét tự động trong giao diện gọn gàng, tiện dụng. Stu's Opera Settings Import & Export Tool tự động hiển thị các thư mục lưu trữ cài đặt Opera, tối ưu hóa các thao tác xử lý trong chương trình, vì vậy, thích hợp với mọi đối tượng người dùng.


Stu's Opera Settings Import & Export Tool hiển thị các cài đặt Opera tìm được trong hệ thống và cho phép bạn chọn các tập tin muốn lưu như bookmark, các phiên hoạt động, mail, chat, tin tức, liên hệ, ghi chú, các ưu tiên, dữ liệu bị chặn, lịch sử tìm kiếm và các dữ liệu được tải, các skin, cài đặt setup liên quan đến bàn phím, chuột và thoại, cùng nhiều dữ liệu khác.


Stu's Opera Settings Import & Export Tool
Download Stu's Opera Settings Import & Export Tool - Phần mềm Sao lưu và khôi phục các thiết lập trên Opera

 

Stu's Opera Settings Import & Export Tool khai thác tính năng xác định các profile Opera thông minh trên hệ thống Windows, kể cả các profile "đã mất", lưu các tập tin cài đặt theo đúng trạng thái ban đầu theo định dạng tập tin lưu trữ mở tar.gz, và chỉnh sửa các đường dẫn .ini. Chương trình trao đổi các cài đặt giữa các hệ điều hành, và hiện được áp dụng cho các hệ điều hành Windows và Linux.

Opera là một trong những trình duyệt có nhiều phiên bản phụ nhất hiện nay, trong đó có phiên bản Mini dành cho di động hay Opera USB có thể lưu trữ trên USB không cần cài đặt.

Các tính năng chính của Stu's Opera Settings Import & Export Tool:

- Sao lưu cài đặt Opera vào tập tin lưu trữ.

- Quét tự động.

- Chỉnh sửa đường dẫn .ini.

- Hỗ trợ Windows và Linux.


Liên kết tải về - [523 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Sao lưu cài đặt trình duyệt Opera trên Linux
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Có nhiều cách sao lưu cài đặt trình duyệt Opera trên Linux. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn 2 cách sao lưu các cài đặt trình duyệt Opera trên Linux thông qua Terminal và lệnh Tar.
  • Sử dụng PowerShell để sao lưu driver trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn cũng có thể sử dụng PowerShell để xuất và sao lưu tất cả driver cài đặt trên hệ điều hành Windows 10. Điều này có nghĩa là sau khi cài đặt tất cả driver hoặc trước khi cài đặt lại Windows 10, bạn có thể sử dụng PowerShell để sao lưu driver trên Windows 10.
  • Sao lưu các cài đặt Linux vào ổ USB
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Giả sử vì một lý do nào đó mà bạn muốn sao lưu các file cài đặt và cấu hình Linux vào ổ USB, chẳng hạn để tránh các trường hợp xấu có thể xảy ra nhưng chưa biết cách thực hiện như thế nào. Cùng tham khảo tiếp bài viết sao lưu các cài đặt Linux vào ổ USB dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách thực hiện nhé.
  • DriverEasy - Sử dụng chức năng backup Driver
    DriverEasy là phần mềm giúp bạn tìm kiếm Driver còn thiếu và cập nhật Driver có sẵn trên máy tính. Ngoài ra, tiện ích này còn có chức năng tạo các bản sao lưu của các Driver trong máy tính, tránh
  • Hướng dẫn sao lưu bookmark trên Cốc Cốc
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bookmark là phần để bạn lưu trữ những trang web yêu thích, quan trọng để làm việc. Để tránh trường hợp khi cài đặt lại trình duyệt hoặc lỗi Windows dẫn tới mất Bookmark, bạn nên sao lưu bookmark trên CocCoc.
  • Hướng dẫn sao lưu dữ liệu Outlook 2010, 2007, 2013, 2016
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn thường sử dụng Outlook để gửi/nhận thông điệp Email, lên lịch, tạo nhiệm vụ,… Outlook là tiện ích văn phòng gần như không thể thiếu với chúng ta. Vậy chúng ta cần làm thế nào để sao lưu dữ liệu Outlook những khi mà bạn muốn cài đặt lại máy tính hay thuận tiện cho việc di chuyển dữ liệu Outlook sang máy khác?
  • Cách Import Setting từ trình duyệt khác lên Opera Neon
    Việc nhập cài đặt, import settings Opera Neon từ các trình duyệt khác rất hữu dụng trong trường hợp người dùng muốn nhanh chóng chuyển các dữ liệu duyệt web và mật khẩu đã lưu từ Firefox hoặc IE vào
  • Cách sao lưu bookmark trên Chrome
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Sao lưu bookmark trên Chrome là cách đơn giản để bạn có thể khôi phục lại danh sách các trang web yêu thích sau khi bạn thay đổi trình duyệt hay thậm chí là cài đặt lại hệ điều hành mới. Tuy nhiên cách thực hiện như thế nào không phải ai cũng biết, do đó mà thông qua bài viết dưới đây sẽ là cách sao lưu bookmark trên Chrome để bạn đọc có thể chủ động lưu lại các trang web yêu thích của mình.
  • Sao lưu dữ liệu Dropbox trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Sao lưu dữ liệu Dropbox trên Windows 10 chỉ thông qua những thao tác đơn giản, đặc biệt người dùng không cần cài đặt phiên bản Dropbox cho PC nặng tới hàng chục MB mới có thể sử dụng tính năng sao lưu dữ liệu trên Dropbox, đơn giản hãy cài Dropbox trên Windows 10 và thực hiện theo hướng dẫn sao lưu nhé.
  • Cài đặt tiện ích mở rộng của Chrome lên Opera và ngược lại
    Cài đặt tiện ích mở của Chrome lên Opera và ngược lại sẽ giúp bạn sử dụng những addon hữu ích từ trình duyệt Google Chrome lên trình duyệt web Opera mà bạn đang sử dụng, việc cài đặt sẽ dễ dàng hơn
  • Cách sao lưu và khôi phục dữ liệu trên BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Ngay bây giờ bạn có thể thực hiện sao lưu và khôi phục dữ liệu ứng dụng đã cài đặt, đăng nhập Google Play và cài đặt hiệu suất trên BlueStacks, đảm bảo dữ liệu ứng dụng trò chơi của bạn trên BlueStacks được giữ nguyên, không bị mất.
  • Sao lưu bản quyền Microsoft Office với OPA Backup
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với trình soạn thảo Office trong máy tính, nếu bạn đã có bản quyền của phần mềm này và muốn sao lưu chúng lại để tiện cài đặt lần sau khi mà bạn phải cài lại máy tính thì bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sao lưu bản quyền Microsoft Office với OPA Backup.
  • Comment trong C++
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong bài học C++ trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách cài đặt môi trường C++ cũng như giới thiệu các cú pháp C++ cơ bản cho bạn. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về comment trong C++ là gì nhé.
Stu's Opera Settings Import & Export Tool - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stu's Opera Settings Import & Export Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stu's opera settings import & export tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stu's Opera Settings Import & Export Tool 0.993


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm