download SumAll Web

SumAll

 Web

Download SumAll - Công cụ lập lịch truyền thông xã hội

Thu Hà  cập nhật: 06/01/2020

SumAll sẽ giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình bằng cách tự động hóa tất cả các nhu cầu tiếp thị và truyền thông xã hội, tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn bằng cách tự động kết nối với họ, tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí cho nhiều tổ chức. SumAll sẽ hỗ trợ trong việc chia sẻ các nội dung tiếp thị và quảng cáo lên mạng xã hội mà không gặp bất cứ khó khăn nào.


 

1. Giới thiệu về SumAll

SumAllcông cụ digital marketing được áp dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp với khả năng cung cấp cho bạn thông tin quan trọng về mạng xã hội, quảng cáo và dữ liệu bán hàng. SumAll cũng hỗ trợ trong việc lập lịch truyền thông xã hội, cho phép bạn chia sẻ các nội dung lên mạng xã hội ngay cả những lúc bận rộn. Các chiến dịch tiếp thị trên mạng xã hội của bạn luôn được chăm sóc và theo dõi, để công việc của bạn dễ dàng hơn rất nhiều.

sumall

Download SumAll, Công cụ lập lịch truyền thông xã hội

SumAll tự động kết nối với khách hàng, thiết lập tự động hóa của bạn chỉ với một vài cú nhấp chuột đơn giản, các nội dung của bạn sẽ được tự động đăng theo lịch trình, để bạn không mất quá nhiều thời gian. SumAll cho phép chia sẻ và giám sát nội dung xã hội trên hơn 20 kênh khác nhau, bạn không cần dành quá nhiều thời gian cho việc quảng cáo sản phẩm của mình đến khách hàng mà vẫn đạt được hiệu quả như ý muốn.

2. Các đặc điểm chính của SumAll:

- Tự động hóa tất cả các nhu cầu tiếp thị xã hội.
- Tiếp cận khách hàng nhanh chóng.
- Tự động đăng các nội dung theo lịch trình.
- Chăm sóc và theo dõi các chiến dịch tiếp thị.
- Chia sẻ và giám sát nội dung xã hội trên hơn 20 kênh khác nhau.

3. Soft liên quan

Google Alerts cũng là dịch vụ digital marketing trên mạng xã hội bằng cách nhận thông báo về các từ khóa mà bạn tìm kiếm trên Google, những nội dung mà bạn đang quan tâm, bạn có thể yêu cầu Google Alert tìm thông tin gì với keyword gì, ở đâu, tần suất gửi thông tin, nguồn cung cấp dữ liệu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • SumAll Web (Bản chuẩn cuối) - 10/01/2020 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SumAll được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sumall là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm