download Summer Services 2018 cho Android

Summer Services 2018

 cho Android

Download Summer Services 2018 - Xem bản đồ trang web và lịch trên di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/06/2022

Summer Services 2018 cung cấp cho người dùng di động (cả nền tảng Android lẫn iOS) Bản đồ trang web dịch vụ và Lịch dịch vụ. Bạn có thể xem vị trí hiện tại của người dùng được hiển thị trên bản đồ khá rõ nét, đồng thời có thể lưu vị trí để chia sẻ với bạn bè qua tin nhắn SMS. Ngoài ra Summer Services 2018 còn có các chương trình bài giảng hằng ngày với nhiều nội dung thú vị và hấp dẫn.


Summer Services 2018 hỗ trợ trên các thiết bị di động Android và iOS với chức năng hiển thị bản đồ và xem lịch mùa hè cùng với nhiều thông tin chi tiết đi kèm. Summer Services 2018 sẽ hiển thị bản đồ trang web dịch vụ và lịch dịch vụ, bạn cũng có thể xem vị trí hiện tại của mình hiển thị trên bản đồ và lưu các vị trí đó để chia sẻ với bạn bè của mình.


Summer Services 2018
Download Summer Services 2018 -  Xem bản đồ trang web và lịch trên di động

HSDC Maps cũng là ứng dụng bản đồ dành cho các thiết bị di động cung cấp thông tin về tình hình mưa lũ và ngập úng tại thành phố Hà Nội gồm tất cả các địa điểm cụ thể để người dân có giải pháp xử lý phù hợp, HSDC Maps cập nhật dữ liệu liên tục cũng như tình trạng giao thông của các điểm ngập úng.

Summer Services 2018 còn cung cấp các chương trình bài giảng khác nhau, với nhiều nội dung hữu ích và thú vị cho người dùng. Ngoài ra bạn có thể tham khảo King James Bible là ứng dụng kinh thánh được nhiều người dùng lựa chọn tham khảo, King James Bible cung cấp các bài thơ, bài cầu nguyện, ghi chú về Kinh thánh phiên bản vua James cùng rất nhiều hình ảnh và câu chuyện thú vị.

Các tính năng chính của Summer Services 2018:

- Xem bản đồ trang web và lịch dịch vụ

- Hiển thị vị trí trên bản đồ

- Lưu và chia sẻ vị trí

- Cung cấp nhiều bài giảng



Liên kết tải về - [30,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Summer Services 2018 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Summer Services 2018 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat summer services 2018 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Summer Services 2018 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm