download Super Cat World Cho Android

Super Cat World

 Cho Android

Download Super Cat World - Game điều khiển mèo vượt chướng ngại vật

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/05/2022

Super Cat World thuộc thể loại game hành động nhưng mang tính nhẹ nhàng không có tính bạo lực mà thiên về tính thư giãn bởi tính chất hài hước vui nhộn của nó. Nhiệm vụ của bạn trong Super Cat World là điều khiển chú mèo vượt qua những thử thách, cứu thế giới khỏi con gà troll đã biến cư dân thành ác quỷ.



1. Giới thiệu về Super Cat World

Super Cat World xây dựng bối cảnh chơi phong cách vượt chướng ngại vật giống như game Mario, trong đó bạn sẽ điều khiển chú mèo chạy và nhảy liên tục, vượt qua những cạm bẫy tưởng chừng như vô tận. Bạn sẽ cần một chút kỹ năng điều khiển, khả năng tưởng tượng và cả một thần kinh thép để bình tĩnh đưa nhân vật của chúng ta đi qua nhiều thử thách, đánh bại các nhiệm vụ và mất càng ít mạng càng tốt.

super cat world

Download Super Cat World, Game điều khiển mèo vượt chướng ngại vật trên Android

Super Cat World cung cấp 4 cấp độ chơi, trong đó bạn sẽ điều khiển một con mèo nhỏ lấy cảm hứng từ một biểu tượng cảm xúc nổi tiếng của Nhật Bản, hoàn thành sứ mệnh cứu thế giới khỏi con gà troll đã biến cư dân thành ác quỷ. Có rất nhiều bẫy được đặt ở những nơi bạn không mong đợi, bạn sẽ thất bại rất nhiều nhưng đừng bực mình và nhụt chí. Một trò chơi theo phong cách của các platformer cũ, nhưng cần phải phối hợp nhiều kỹ năng khác, đồng thời các bước nhảy cần phải được tính thời gian hoàn hảo.

2. Các đặc điểm chính của Super Cat World:

- Game điều khiển chú mèo di chuyển và vượt chướng ngại vật.
- Hoàn thành 4 cấp độ chơi và nhiều thử thách.
- Giải cứu cứu thế giới khỏi con gà troll biến cư dân thành ác quỷ.
- Các cạm bẫy được bày binh bố trận trên đường.

3. Game liên quan

PUBG Mobile cũng là game hành động nhưng với nội dung kịch tính hơn rất nhiều, trong đó bạn sẽ được sử dụng vũ khí tối tân để tham gia các màn đấu súng và sinh tồn trong làn mưa bom bão đạn, ngoài ra PUBG Mobile còn tái hiện những hình ảnh chiến đấu sinh động qua nền đồ họa đẹp mắt.

Mèo và súp là game khá thú vị nói về chú mèo nấu súp, qua đó mua bán để đổi lấy nhiều vật phẩm hấp dẫn khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
  • Cách chơi Mèo Du Ký ZingPlay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Không chỉ dừng lại là 1 game nối hạt thông thường, Mèo Du Ký thuộc thể loại game puzzle luyện trí não với lối chơi hoàn toàn mới, thách thức game thủ, đồng thời đem tới những trải nghiệm đầy thú vị xen lẫn hồi hộp, hào hứng. Hãy cùng chơi Mèo Du Ký ZingPlay để cùng vượt ngàn chướng ngại thách thức, theo dõi cuộc phiêu lưu gay cấn của nhân vật Mèo Cheese.
  • Hướng dẫn chơi game Adorable Home, game nuôi mèo
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang ao ước có một cuộc sống đầy yêu thương cùng với người bạn đời và những chú mèo xinh xắn, đáng yêu ? Adorable Home sẽ là tựa game mô phỏng giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ này, cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách chơi game Adorable Home trong bài viết bên dưới đây.
  • Code Mèo Du Ký ZingPlay mới nhất
    Mèo Du Ký ZingPlay chính thức trình làng bằng hàng loạt sự kiện nổi bật ngay trên trang Fanpage chính thức, game nối hạt có tính năng nhập Code Mèo Du Ký ZingPlay đổi Đồng Vàng, Xu G và thêm lượt
  • Cách chơi Mèo và Súp, Cats & Soup cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cats & Soup hay còn gọi với cái tên tiếng Việt là Mèo và Súp là tựa game mô phỏng, giải trí và thư giãn. Trong game Mèo và Súp người chơi sẽ được chơi cùng những chú mèo đáng yêu à cùng chúng nấu những món súp thơm ngon. Tuy nhiên để các món súp thơm ngon hơn người chơi cần phải tìm kiếm nguyên liệu để cho công thức nấu ăn. Cách chơi Mèo và Súp, Cats & Soup rất đơn giản khiến nhiều người cảm thấy thích thú.
  • Top game nuôi mèo trên điện thoại hay chẳng kém Adorable Home
    Adorable Home đang là tựa game "gây bão" mạng xã hội trong những ngày qua, sở hữu đồ họa tuyệt đẹp, cốt truyện dễ thương xoay quanh cuộc sống gia đình, tựa game mô phỏng này nhanh chóng nhận được
  • Mẫu phòng tắm game Adorable Home đẹp nhất
    Sau bao nhiêu ngay chờ đợi, cuối cùng những người hâm mộ game nuôi mèo Adorable Home cũng có thể mở khóa và trang trí phong tắm, sau đây Taimienphi gửi tặng bạn đọc những mẫu phòng tắm game Adorable
  • Nằm mơ thấy con mèo, "tiểu hổ"
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Ngoài chó, mèo cũng là loài động vật gần gũi, thân thiết của con người nhưng theo quan niệm dân gian khác với loài chó, việc nằm mơ thấy con mèo thường mang điềm xấu, không may mắn. Nếu bạn đang băn khoăn về giấc mơ thấy mèo: mèo ta, mèo Anh lông ngắn, lông dài..., vậy cùng đi giải mã bí ẩn của giấc mơ về mèo.
  • Cách tắm cho mèo trong game Adorable Home nhận nhiều tim
    By Chipu
    Ngay lúc này đang có rất nhiều người thắc mắc với Taimienphi rằng làm thế nào tắm cho mèo trong game Adorable Home mà không để chúng dỗi, nổi giận? Rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn bên
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Sticks - Game luyện điều khiển chuột chính xác
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Sticks là trò chơi đơn giản giúp trẻ học cách điều khiển chuột chính xác. Sticks cung cấp nhiều cấp độ chơi với hình ảnh đồ họa tuyệt vời giúp các bé luyện tập chuột khi chơi Game.
  • Cách sở hữu chó trong game Adorable Home
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Adorable Home là game mô phỏng nơi bạn tìm kiếm tình yêu và thu thập trái tim để mua đồ ngoại thất, trang trí nhà cửa phòng khách, phòng ngủ .... và nhiều mèo hơn nữa. Còn chó trong game Adorable Home thì kiếm như thế nào ?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Cat World được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super cat world là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Cat World Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cat Run 3D 3/5 Game điều khiển mèo chạy
  • Meow.io 3/5 Trò chơi có đồ họa đẹp và dễ thương
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm