download Kitty in the Box Cho Android

Kitty in the Box

 Cho Android

Download Kitty in the Box - Game phiêu lưu mèo rúc hộp

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/04/2023

Kitty in the Box là tựa game về những chú mèo đáng yêu và phong cách vui nhộn dành cho những bạn yêu mèo, nhiệm vụ của bạn trong Kitty in the Box là giúp đỡ những cô mèo chui vào trong những chiếc hộp, càng nhiều càng tốt. Các màn chơi trong game không quá khó những đòi hỏi người chơi phải suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động.




Kitty in the Box là trò chơi phiêu lưu với nội dung thú vị dành cho những người yêu mèo, bạn hãy giúp đỡ những con mèo rơi vào hộp cùng với những miếng mồi của nó sao cho an toàn nhất và không bị văng ra khỏi khối hộp. Nghe có vẻ khá dễ nhưng để đẩy những con mèo rơi chính xác vào hộp bạn cần vận dụng các kỹ năng và sự khéo léo, càng về sau thử thách càng trở nên khó khăn hơn bởi địa hình chơi khá hiểm hóc.

kitty in the box

Download Kitty in the Box, Game mèo rúc hộp

 

Kitty in the Box mô phỏng đúng sở thích của các chú mèo là thích chui vào những chiếc hộp và ăn cá, phải cố gắng cho mèo và cá gần lại với nhau để mèo mới có thể no bụng được. Bạn hãy hoàn thành các nhiệm vụ trong mỗi màn chơi để mở khóa những chú mèo mới yêu thích của mình, rất nhiều trang phục đáng yêu để bạn tùy chỉnh và thay đổi cho nhân vật của mình.

Còn Fisherman Go là game câu cá nhận thưởng khá thú vị và hấp dẫn cho những ai thích bộ môn này, bạn sẽ bị cuốn hút bởi rất nhiều loại cá màu sắc sinh động, người chơi Fisherman Go sẽ lựa chọn những loài cá mình muốn câu, mỗi loài tương ứng với một phần thưởng.

 

Các tính năng chính của Kitty in the Box:

 

- Game điều khiển mèo chui vào hộp

- Đòi hỏi kỹ năng tập trung và sự khéo léo

- Để mèo và cá lại gần với nhau

- Tùy chỉnh trang phục, mở khóa các loại mèo mới


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
  • Cách chơi Mèo Du Ký ZingPlay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Không chỉ dừng lại là 1 game nối hạt thông thường, Mèo Du Ký thuộc thể loại game puzzle luyện trí não với lối chơi hoàn toàn mới, thách thức game thủ, đồng thời đem tới những trải nghiệm đầy thú vị xen lẫn hồi hộp, hào hứng. Hãy cùng chơi Mèo Du Ký ZingPlay để cùng vượt ngàn chướng ngại thách thức, theo dõi cuộc phiêu lưu gay cấn của nhân vật Mèo Cheese.
  • Tranh tô màu Hello Kitty
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bộ sưu tập Tranh tô màu Hello Kitty với hình ảnh chú mèo Kitty thường mặc váy hồng rất dễ thương để bé tập tô sẽ giúp các bé rèn luyện sự khéo léo, sự cẩn thận và kiên trì. Nếu bạn muốn các bé thỏa sự yêu thích và học hỏi thêm các kỹ năng về mỹ thuật, hãy dành tặng cho bé những bức tranh tô màu Hello Kitty tuyệt đẹp này nhé.
  • Hướng dẫn chơi game Adorable Home, game nuôi mèo
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang ao ước có một cuộc sống đầy yêu thương cùng với người bạn đời và những chú mèo xinh xắn, đáng yêu ? Adorable Home sẽ là tựa game mô phỏng giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ này, cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách chơi game Adorable Home trong bài viết bên dưới đây.
  • Code Mèo Du Ký ZingPlay mới nhất
    Mèo Du Ký ZingPlay chính thức trình làng bằng hàng loạt sự kiện nổi bật ngay trên trang Fanpage chính thức, game nối hạt có tính năng nhập Code Mèo Du Ký ZingPlay đổi Đồng Vàng, Xu G và thêm lượt
  • Cách chơi Mèo và Súp, Cats & Soup cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cats & Soup hay còn gọi với cái tên tiếng Việt là Mèo và Súp là tựa game mô phỏng, giải trí và thư giãn. Trong game Mèo và Súp người chơi sẽ được chơi cùng những chú mèo đáng yêu à cùng chúng nấu những món súp thơm ngon. Tuy nhiên để các món súp thơm ngon hơn người chơi cần phải tìm kiếm nguyên liệu để cho công thức nấu ăn. Cách chơi Mèo và Súp, Cats & Soup rất đơn giản khiến nhiều người cảm thấy thích thú.
  • Top game nuôi mèo trên điện thoại hay chẳng kém Adorable Home
    Adorable Home đang là tựa game "gây bão" mạng xã hội trong những ngày qua, sở hữu đồ họa tuyệt đẹp, cốt truyện dễ thương xoay quanh cuộc sống gia đình, tựa game mô phỏng này nhanh chóng nhận được
  • Mẫu phòng tắm game Adorable Home đẹp nhất
    Sau bao nhiêu ngay chờ đợi, cuối cùng những người hâm mộ game nuôi mèo Adorable Home cũng có thể mở khóa và trang trí phong tắm, sau đây Taimienphi gửi tặng bạn đọc những mẫu phòng tắm game Adorable
  • Nằm mơ thấy con mèo, "tiểu hổ"
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Ngoài chó, mèo cũng là loài động vật gần gũi, thân thiết của con người nhưng theo quan niệm dân gian khác với loài chó, việc nằm mơ thấy con mèo thường mang điềm xấu, không may mắn. Nếu bạn đang băn khoăn về giấc mơ thấy mèo: mèo ta, mèo Anh lông ngắn, lông dài..., vậy cùng đi giải mã bí ẩn của giấc mơ về mèo.
  • Cách tắm cho mèo trong game Adorable Home nhận nhiều tim
    By Chipu
    Ngay lúc này đang có rất nhiều người thắc mắc với Taimienphi rằng làm thế nào tắm cho mèo trong game Adorable Home mà không để chúng dỗi, nổi giận? Rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn bên
  • Cách sở hữu chó trong game Adorable Home
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Adorable Home là game mô phỏng nơi bạn tìm kiếm tình yêu và thu thập trái tim để mua đồ ngoại thất, trang trí nhà cửa phòng khách, phòng ngủ .... và nhiều mèo hơn nữa. Còn chó trong game Adorable Home thì kiếm như thế nào ?
  • Cách tải và chơi Talking Juan trên điện thoại cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Taking Juan tựa giải trí hấp dẫn với gameplay tương tự như My Talking Tom. Mặc dù cả hai tựa game có nội dung giống hệt nhau, tuy nhiên Talking Juan lại sở hữu tính năng hấp dẫn, có thể đưa bạn từ bất ngờ này sang bất ngờ khác và tham gia những mini game thú vị theo cách không thể nào ngờ tới.
  • Code Roblox Kitty 2021
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Roblox Kitty là một trong những tựa game thuộc thế giới game Roblox đang được rất nhiều người chơi yêu thích. Nếu đang chơi tựa game này bạn có thể tham khảo thêm mã Code Roblox Kitty mới nhất trong bài viết dưới đây đổi lấy phần quà hấp dẫn từ NPH nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kitty in the Box được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kitty in the box là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kitty in the Box Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm