download Super Fast Charger Cho Android

Super Fast Charger

 Cho Android

Download Super Fast Charger - Ứng dụng hỗ trợ sạc pin siêu nhanh

Thu Hà  cập nhật: 12/10/2021

Super Fast Charger là ứng dụng hỗ trợ sạc pin với tốc độ siêu nhanh giúp bạn có được lượng pin đầy nhanh hơn bình thường, không chỉ giúp tăng thời gian sử dụng pin mà còn tối ưu hóa hiệu suất của thiết bị, vì thế nó cũng được so sánh với một ứng dụng tiết kiệm pin giúp tuổi thọ pin thiết bị của bạn được kéo dài hơn.


1. Giới thiệu về Super Fast Charger

Super Fast Charger là công cụ hữu ích giúp bạn rút ngắn thời gian sạc pin bằng cách vô hiệu hóa các dịch vụ chạy nền làm tiêu hao pin nhanh như wifi, 3G, internet di động, Bluetooth...Bộ sạc siêu nhanh Super Fast Charger sẽ tự động kích hoạt khi bạn kết nối sạc và nó sẽ tăng tốc độ sạc của bạn, tùy chỉnh một chế độ phù hợp với việc sử dụng năng lượng thiết bị. Cơ chế hoạt động của công cụ này là hạn chế tối đa mức tiêu thụ năng lượng để rút ngăn thời gian sạc.

super fast charger

Download Super Fast Charger, Ứng dụng hỗ trợ sạc pin siêu nhanh

Super Fast Charger không chỉ giúp sạc pin nhanh hơn mà còn giúp tiết kiệm pin và kéo dài tuổi thọ pin trên thiết bị, cung cấp cho bạn các thông tin cơ bản về pin như: nhiệt độ pin, điện áp pin, sức khỏe pin, công nghệ pin hay các thông tin về RAM, CPU, độ phân giải màn hình. Hiện ứng dụng sạc nhanh này có khả năng hoạt động trên nhiều thiết bị điện thoại đời mới chạy hệ điều hành Android.

2. Các tính năng chính của Super Fast Charger:

- Rút ngắn thời gian sạc pin.
- Vô hiệu hóa ứng dụng tiêu hao pin.
- Xem thông tin pin cơ bản.
- Xem thông tin RAM, CPU thiết bị.
- Kéo dài tuổi thọ pin.

3. App liên quan

Bạn có thể tham khảo ứng dụng Battery Doctor với nhiều tính năng tối ưu, giám sát và theo dõi pin để bảo vệ sức khỏe và kéo dài tuổi thọ pin điện thoại, sử dụng Battery Doctor bạn có thể tiết kiệm pin từ 2 đến 4 lần và sạc pin nhanh hơn 30% so với chế độ bình thường.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Fast Charger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super fast charger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Fast Charger Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm