download Fast Charger Battery Master Cho Android

Fast Charger Battery Master

 Cho Android

Download Fast Charger Battery Master - Hỗ trợ sạc pin nhanh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/05/2022

Ứng dụng Fast Charger Battery Master giúp bạn vô hiệu hóa tất cả các tiến trình chạy nền hay các tiện ích không cần thiết để tiết kiệm pin cho điện thoại, làm sạch và tối ưu RAM, hỗ trợ cho quá trình sạc pin diễn ra nhanh hơn. Bạn cũng có thể lựa chọn các chế độ sạc khác nhau hoặc sử dụng chế độ sạc thông minh để bảo vệ pin.


Fast Charger Battery Master sẽ giúp bạn tối ưu hóa toàn bộ thiết bị để thúc đẩy cho quá trình sạc pin nhanh hơn bao gồm: tắt wifi, tắt quá trình đồng bộ hóa dữ liệu, tắt Bluetooth, tiêu diệt các ứng dụng nền, tự động giảm độ sáng màn hình xuống thấp nhất. Bạn cũng có thể kết hợp với một số ứng dụng tiết kiệm pin khác để tăng thời lượng dùng cũng như tuổi thọ pin, tham khác các ứng dụng tiết kiệm pin trên taimienphi.

fast charger battery master

Download Fast Charger Battery Master, Hỗ trợ sạc pin nhanh

Fast Charger Battery Master hiển thị trạng thái sạc pin trên màn hình khóa, sử dụng chế độ sạc bình thường hoặc sạc thông minh, tất cả quá trình tối ưu hóa để sạc pin nhanh khỏe mạnh sẽ được thực hiện tự động. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng để sạc nhanh thì đây là trải nghiệm tốt mà bạn nên thử.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể tối ưu RAM để thúc đẩy quá trình sạc pin với ứng dụng Ram Booster, theo dõi các ứng dụng đang chạy và tắt những tiến trình gây hao pin, bên cạnh đó Ram Booster cũng giúp làm mát CPU, cải thiện hiệu suất điện thoại.

Các tính năng chính của Fast Charger Battery Master:

- Hỗ trợ sạc pin nhanh

- Tự động hóa các tối ưu sạc pin

- Chế độ sạc thông minh

- Hiển thị trạng thái sạc trên màn hình


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fast Charger Battery Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fast charger battery master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fast Charger Battery Master Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm