download Avid Pro Tools Cho PC

Avid Pro Tools

 Cho PC

Download Avid Pro Tools - Ghi âm và biên tập audio chuyên nghiệp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/12/2020

Cùng với Audacity thì Avid Pro Tools cũng là ứng dụng chỉnh sửa âm thanh hoạt động trên cả Windows và MAC OS X, hoạt động độc lập hoặc kết hợp với các bộ hỗ trợ kỹ thuật khác. Avid Pro Tools sử dụng trong các lĩnh vực biên tập âm thanh, sản xuất âm nhạc, hậu sản xuất phim và truyền hình, các chuỗi MIDI, khả năng tăng tốc quy trình bằng offline bouce và bộ nhớ đệm buffer đầu vào giúp rút ngắn thời gian đáp ứng.


1. Giới thiệu về Avid Pro Tools

Avid Pro Tools tạo nguồn cảm hứng cho người sản xuất âm nhạc và những người yêu âm nhạc, nó thường được sử dụng trong các studio để thực hiện các dự án lớn, trong môi trường chuyên nghiệp. Avid Pro Tools cung cấp khả năng biên tập, sửa lỗi từng chi tiết, tạo nên một album nhạc có chất lượng tốt nhất cho các mục đích khác nhau, đặc biệt phần mềm này có khả năng chỉnh sửa chuyên sâu, số lượng plug-in phong phú cùng khả năng kết hợp với nhiều phần mềm khác. Tuy nhiên Avid Pro Tools yêu cầu người dùng có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực âm nhạc, âm thanh.

avid pro tools

Download Avid Pro Tools, Ghi âm và biên tập audio chuyên nghiệp

Avid Pro Tools còn tích hợp khả năng Turbocharge 64-bit và cỗ máy âm thanh hoàn toàn mới Aviv-Audio Engine, là một trong những đặc điểm nổi trội trong việc sản xuất âm nhạc. Avid Pro Tools là nơi những người làm âm nhạc gồm các nghệ sĩ, nhạc sĩ và chuyên gia âm thanh có thể tự do sáng tạo trong nguồn cảm hứng vô tận. Những bản nhạc sau khi hoàn thiện có thể tải lên các nền tảng Apple Music, Spotify, Pandora, TIDAL, Deezer, TikTok, Amazon Music, iHeartRadio và nhiều cửa hàng phát trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới.

2. Các đặc điểm chính của Avid Pro Tools:

- Biên tập âm thanh, sửa lỗi chi tiết bản nhạc.
- Số lượng plug-in phong phú.
- Khả năng chỉnh sừa chuyên sâu.
- Khả năng Turbocharge 64-bit, công cụ Aviv-Audio Engine.
- Tải nhạc lên các nền tảng phát trực tuyến.

3. App liên quan

Audacity cũng là phần mềm sử dụng trong lĩnh vực sản xuất âm nhạc với khả năng ghi âm và phát các âm thanh, hỗ trợ file đầu vào và đầu ra ở các định dạng WAV, AIFF, MP3 và OGG, các tính năng chỉnh sửa trong Audacity gồm cắt, sao chép, dán (hoàn tác không giới hạn), trộn (mix) bài hát hay sử dụng các hiệu ứng cho bản ghi âm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Avid Pro Tools được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avid pro tools là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Avid Pro Tools Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm