download Super Princess Maker Mới nhất

Super Princess Maker

 Mới nhất
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1251
  • Size: 57,6 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 10/8/7/Vista/XP

Download Super Princess Maker - Game thời trang, hẹn hò hấp dẫn cho máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 17/08/2018

Super Princess Maker là game làm đẹp kết hợp hẹn hò phù hợp với những người chơi yêu thích thời trang. Tải Super Princess Maker bạn sẽ được thỏa sức diện cho nhân vật của mình những bộ cánh đẹp nhất để nàng tìm được chàng hoàng tử trong mơ cùng nắm tay nhau hát những bản tình ca lãng mạn.




Super Princess Maker đưa người chơi trở về với thế giới thần tiên, nơi có nàng công chúa dễ thương cùng những bộ váy áo lộng lẫy. Hãy cùng khám phá thế giới thời trang của nàng từ bộ đồng phục trường học ngây thơ cho đến những bộ canh hiện đại nhất, bạn sẽ có vô số những lựa chọn để kết hợp thành những kiểu thời trang khác nhau cho phù hợp với những dịp lễ hội hay sự kiện trong đại.

super princess maker

Download Super Princess Maker - Game thời trang công chúa cho PC

Tham gia Super Princess Maker, người chơi có thể kết hợp các item thời trang khác nhau để có một diện mạo hoàn hảo bao gồm: váy, áo, áo sơ mi, tất, chân váy, túi, nữ trang, giày... với màu sắc và kiểu dáng đa dạng. Kết hợp với đó là phụ kiện để giúp tôn thêm vẻ đẹp rạng ngời. Đặc biệt phần Practice cho phép nhân vật có thể học hoặc làm việc để cải thiện bản thân và kiếm nhiều tiền. Điều này sẽ giúp bạn mở khóa chế độ chơi mới.

Overcooked là trò chơi nấu ăn theo phong cách quản lý thời gian và thể hiện chất hành động vô cùng rõ nét, nhiệm vụ của bạn trong Overcooked là quay trở lại căn bếp để ngăn chặn cơn đói của The Unbread.

super princess maker 2

Tải Super Princess Maker - Game thời trang, hẹn hò hấp dẫn cho máy tính

Tiếp đến phần chơi Dressing trong Super Princess Maker cho phép người chơi phối đồ cho công chúa theo nhiều cách khác nhau tùy theo từng hoàn cảnh. Sau cùng là phần chơi Travel để đưa công chúa đi du lịch vòng quanh thế giới. Phim trường, studio chụp ảnh của các siêu sao, cửa hàng Fans Card, cửa hàng VIP... ở đâu cũng có thể tìm thấy kho báu của mình. Khi đã hoàn thành tốt nhiệm vụ hàng ngày, người chơi sẽ nhận được nhiều phần thưởng xứng đáng.

Thiên Hạ Anh Hùng là tựa game chiến thuật với lối chơi thẻ bài được khá nhiều game thủ yêu thích và săn đón, ngoài gameplay hấp dẫn Thiên Hạ Anh Hùng còn được thiết kế với đồ họa phong cách chibi vô cùng đáng yêu khiến người chơi không thể bỏ qua.


Liên kết tải về - [57,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Princess Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super princess maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Princess Maker Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm