download Super saiyan warriors S cho Android

Super saiyan warriors S

 cho Android

Download Super saiyan warriors S - Game nhập vai các nhân vật trong Dragon Ball

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/02/2019

Super saiyan warriors S là tựa game hành động 2D được thiết kế với hệ thống nhân vật quen thuộc với những ai đã quá quen thuộc và yêu thích bộ phim hoạt hình Dragon Ball. Trong game Super saiyan warriors S, bạn sẽ có cơ hội được gặp lại khỉ con Songoku và hóa thân thành siêu nhân Saiyan để thách đấu với những đối thủ mạnh nhất vũ trụ!



Super saiyan warriors S đưa bạn qua vô số đấu trường sinh tử, từ sàn đấu quen thuộc của võ đài trong anime, đến địa hình đồi núi hay những vùng không gian lạ, nhằm tăng tính hấp dẫn cho game. Nhiệm vụ của bạn là chọn 1 trong 30 nhân vật trong game như Goku, Gohan, Vegeta, Bulma, Krillin, v.v và chứng minh sức mạnh của mình.

Dragon Ball Xenoverse cũng là tựa game đối kháng dựa theo bối cảnh của truyện tranh nổi tiếng 7 viên ngọc rồng, tái hiện những trận chiến giữa các đấu sĩ, Dragon Ball Xenoverse hỗ trợ chế độ nhiều người chơi, hình ảnh đẹp mắt với các nhiệm vụ phong phú.

Thao tác điều khiển nhân vật trong Super saiyan warriors S vẫn được giữ nguyên so với các phiên bản trước đấy, và có bổ sung thêm một số tính năng phụ. Gameplay trong chế độ Story Mode không khác biệt nhiều so với phiên bản trước đó. Game có nhiều chế độ chơi cho bạn lựa chọn, chế độ một người chơi, chế độ nhiều người chơi hay chế độ kể chuyện, v.v.

Ngoài ra, một điểm khác biệt của Super saiyan warriors S là chế độ chiến đấu nhiều người chơi - Multiplayer - cho phép bạn lập đội cùng bạn bè và tham gia các trận chiến với tối đa 10 nhân vật mỗi bên, khi một nhân vật bị hạ knock out, nhân vật khác sẽ xuất hiện thay thế hoặc khi người chơi muốn đổi nhân vật tham chiến.

Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm tựa game huấn luyện rộng trên Android mang tên Dragon City với nhiệm vụ nuôi dưỡng, lai tạo, huấn luyện để trở thành chú rồng mạnh nhất, Dragon City cấp các loại rồng Venom Dragon, Mirror Dragon, Crystal Dragon...  để bạn lựa chọn.

Super saiyan warriors S hiện được phát hành đến phiên bản 1.4, cập nhật thêm 3 chiến binh mới và sửa một số lỗi còn tồn tại trong phiên bản trước đó cũng như cải thiện tính năng của gameplay. Game chỉ hỗ trợ các phiên bản hệ điều hành Android từ 2.3 trở lên.

Các tính năng chính của Super saiyan warriors S:

- Game hành động 2D.

- Hệ thống nhân vật gồm 30 nhân vật.

- Thao tác điều khiển đơn giản.

- Nhiều đấu trường.

- Chế độ Multiplayer với tối đa 10 nhân vật.

- Hỗ trợ hệ điều hành Android 2.3 trở lên.

- Cải thiện tính năng của gameplay.

- Sửa lỗi.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Snoopy Life - Game nhập vai vào chú chó Spoopy siêu dễ thương
    Nếu bạn đã mến mộ từ lâu hình ảnh dễ thương, hài hước của chú chó Snoopy thì tựa game Snoopy Life sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm nhiều hơn nữa. Thế giới của Snoopy vô cùng phong phú với rất nhiều
  • Đánh giá game Đại Lục Vinh Diệu - Game nhập vai MMORPG 3D hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Đại Lục Vinh Diệu là siêu phẩm game nhập vai phong cách châu Âu trên nền tảng Mobile với hệ thống đồ hạo xịn mịn và hình ảnh hết sức mượt mà, kết hợp các tính năng mới lạ hấp dẫn, các hoạt động dày đặc là mảnh đất để các game thủ cày cuốc. Bài đánh giá game Đại Lục Vinh Diệu của chúng tôi sẽ giúp bạn có những hình dung rõ hơn trước khi được "sờ tận tay" tựa game này.
  • Đánh giá Hồn Sư Học Viện - Game nhập vai cảm hứng Đấu La Đại Lục 3
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hồn Sư Học Viện thuộc dòng game đấu tướng nhập vai chuyển thể từ nội dung bộ phim hoạt hình nổi tiếng Đấu La Đại Lục 3 - Truyền Thuyết Long Vương từng gây sốt tại Trung Quốc từ năm 2019. Những chi tiết viễn tưởng được đưa vào thế giới game với những nhân vật Hồn Sư, tái hiện một hành trình phiêu lưu đầy gian khổ của họ. Những đánh giá game Hồn Sư Học Viện chi tiết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về nội dung cũng như cách chơi game này.
  • Đánh giá game Họa Giang Hồ VTC - Bom tấn nhập vai MMORPG
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Họa Giang Hồ VTC (Chi Bôi Mạc Đình) được đánh giá là bom tấn nhập vai đánh chơi nhất mở màn cho năm 2022, nội dung game dựa trên cốt truyện của bộ phim hoạt hình ăn khách cùng tên. Người chơi Họa Giang Hồ sẽ được trải nghiệm cuộc chiến tranh giữa các thế lực giang hồ đầy cung bậc cảm xúc ân oán tình thù. Bài đánh giá game Họa Giang Hồ VTC sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Code Budokai Roblox mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Budokai Roblox là một tựa game hành động nhập vai ăn theo series hoạt hình nổi tiếng Dragon Ball. Khi sử dụng code Budokai Roblox, bạn sẽ được nhận các phần thường làm tăng sức mạnh của nhân vật trong game. Bài viết này tổng hợp tất cả code Budokai Roblox mới nhất.
  • Cách chơi game Shadow Materialization Game
    Shadow Materialization Game là sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người chơi dù chỉ mới hé lộ đôi chút về hình ảnh và gameplay. Shadow Materialization Game khiến không ít người thấy lạ lẫm và ngạc
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Cấu hình chơi game ATLAS trên PC
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    ATLAS là tựa game nhập vai phiêu lưu thuộc thể loại hành động sinh tồn, đang có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với cộng đồng các game thủ trên thế giới hiện nay. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách cấu hình game ATLAS trên PC như thế nào nhé.
  • Đánh giá Viễn Chinh Mobile, Game nhập vai quốc chiến
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Viễn Chinh Mobile do SohaGame phát hành tại Việt Nam thuộc thể loại nhập vai MMORPG và đề cao tính năng bang hội cộng đồng. Game Viễn Chinh Mobile cho phép chơi nhiều người với các hoạt động chiến đấu phong phú, cày cuốc liên tục ngày đêm không biết chán, bạn luôn có cả đấu thủ để so tài và những người đồng hành vui vẻ trong quá trình chơi game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super saiyan warriors S được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super saiyan warriors s là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super saiyan warriors S cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm