download Axis Descending Demo platformer arcade action/adventure rpg

Axis Descending Demo

 platformer arcade action/adventure rpg

Download Axis Descending Demo - Game hành động vượt chướng ngại vật

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/01/2018

Axis Descending là game platform hành động 2D với cơ chế gameplay nhịp độ nhanh và một thế giới đầy màu sắc cho người chơi thỏa sức khám phá. Gameplay mang màu sắc cổ điển giống game Metroid và Castlevania, có nghĩa là yếu tố then chốt xuyên suốt trò chơi là chiến đấu.


Trong game Axis Descending, người chơi cần vượt qua các cạm bẫy trên đường, vận dùng các kỹ năng của mình để đánh bại kẻ địch. Điều đầu tiên bạn cần chú ý khi bắt đầu chơi là thiết kế level, hãy chọn một level phù hơp với bạn.

Nếu yêu thích thể loại phiêu lưu giải đố thì World of Darkness sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn, với cốt truyện hấp dẫn và kịch tính, World of Darkness sử dụng bộ công cụ Unreal Engine 4, hiệu ứng ánh sáng đẹp và nhạc nền chất lượng.


Axis Descending Demo
Download Axis Descending Demo - Game hành động vượt chướng ngại vật
 

Axis Descending cung cấp một hướng dẫn ngắn về các phím điều khiển cơ bản và di chuyển đặc biệt. Sau đó bạn sẽ bắt đầu hạ gục kẻ địch và chinh phục các thách thức trong nền tảng cổ điển của Axis Descending. Tuy nhiên, trận chiến không đơn giản như bạn nghĩ.

Trong Axis Descending, game thủ cần tấn công mạnh mẽ để làm suy yếu kẻ thù trước khi hoàn toàn hạ gục chúng, một số khác thực sự bất khả chiến bại nếu bạn không tìm được cách phá hủy hàng phòng ngự của chúng. Gameplay nhịp độ nhanh đòi hỏi bạn phải suy nghĩ nhanh chóng và sử dụng nhiều mưu mẹo để sống sót, bao gồm cả dash và double jump.

Tải Rules Of Survival cũng là tựa game đang rất hot trên thị trường hiện nay, thuộc thể loại bắn súng sinh tồn với mục tiêu cuối cùng là tiêu diệt hết kẻ địch để trở thành người duy nhất còn sống sót, Tải Rules Of Survival để có những trải nghiệm.

Những tính năng chính của game Axis Descending Demo:

- Game platform hành động 2D

- Người chơi cần vượt qua các cạm bẫy trên đường và đánh bại kẻ địch

- Cơ chế gameplay nhịp độ nhanh đòi hỏi người chơi phải suy nghĩ nhanh chóng

- Đồ họa đẹp, âm thanh sống động


Liên kết tải về - [47.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Axis Descending Demo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Axis Descending Demo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat axis descending demo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Axis Descending Demo platformer arcade action/adventure rpg


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm